Phần 7

95 7 1
                                    

            Chương 74: Kiếp trước miêu 18

"Nếu không chờ chuyện kết thúc, ta lập tức kết thúc mình." Khâu Nam thanh âm trấn định, bình tĩnh, không có bất kỳ gợn sóng nào, cũng nghe không ra cố tình gây sự.

Miêu Mịch rất rõ ràng ý thức được, này không là uy hiếp.

Hắn chưa bao giờ hội uy hiếp người khác, nói được thì làm được.

"Không muốn!" Miêu Mịch kích động kêu tiếng.

Diệp Mạch hình như cảm giác được cái gì, xoay người qua đến vòng ở Khâu Nam hông của thân, hàm hồ nỉ non nói mê. Này vi diệu đồng bộ tính làm cho Khâu Nam nghĩ có chút dị dạng, hình như cảm thấy được lúc trước tổng là sao lãng chi tiết.

"Ta, ta, ta. . . Anh Anh anh." Miêu Mịch theo thói quen tưởng muốn khóc ra đến, nhìn thấy Khâu Nam lạnh lùng biểu tình, hắn lại thức thời thu hồi thanh âm, hít mũi một cái.

Khâu Nam không có giục, chỉ chỉ dùng để băng lãnh mà hờ hững ánh mắt nhìn ngoài cửa sổ, rõ ràng cho thấy thái độ của mình.

Hắn đối thế giới này không có quyến luyến, chờ tất cả bụi bậm lạc định, có thể không lưu luyến chút nào bứt ra rời đi.

Miêu Mịch một trận hốt hoảng, lời nói không có mạch lạc ngăn cản, "Ngươi không thể tùy tùy tiện tiện chết, Khâu Nam ngươi không thể như thế ích kỷ a!"

Phía sau hắn lại đô lầm bầm nang lải nhải một đống, nói Khâu Nam đạt đến địa vị bây giờ cỡ nào không dễ dàng, muốn là đơn giản tự sát, lão thiên gia hội báo ứng hắn.

"Ai nói ta muốn tự sát?" Khâu Nam cắt đứt hắn học sinh tiểu học đặt câu dường như thuyết phục phương thức, "Muốn kết thúc mình, phương thức có rất nhiều loại."

"Ngươi không thể như thế ích kỷ!" Miêu Mịch thanh âm rồi đột nhiên tăng cao, gần như lên án hướng hắn kêu, tâm tình luống cuống hình như muốn tan vỡ.

Ích kỷ?

Vì sao muốn nói ích kỷ?

Khâu Nam tỉ mỉ thể hội cái từ này, cảm giác mơ hồ nhấc lên một góc sa mạn.

"Ta không ứng với nên nói cho ngươi biết." Miêu Mịch giống như hạ quyết tâm dường như, xuất hiện ở Khâu Nam mặt trước.

Vài ngày không tỉ mỉ nhìn, hắn dáng dấp hình như có chút biến hóa, thân hình cũng cao hơn một chút. Khâu Nam nhìn hắn, giống như nhìn thấy người thứ hai ——

Diệp Mạch.

một góc sa mạn vén lên, Khâu Nam rình đến trong đó, làm cho người khó có thể tin cảnh tượng.

"Ngươi. . ." Hướng đến trấn định Khâu Nam có chút tắt tiếng, năng lực suy tính hoàn toàn bãi công, không biết ứng với nên tiếp thu tình huống trước mặt.

Miêu Mịch đứng ở hắn mặt trước, khẩn trương ánh mắt lóe ra mấy phút, lúc này mới xoay người đến, không hề vu hồi, trực tiếp sảng khoái nói, "Không sai, ta là lừa ngươi. Ta căn bản không có năng lực sửa biến bất cứ chuyện gì, chỉ có thể dựa vào ngươi tồn tại."

Tiểu nãi miêu chinh phục toàn giới giải trí [ sống lại ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ