Phần 9

316 9 0
                                    

   Chương 113: Làm cô bảo mẫu một trăm một

Phanh một tiếng nổ tung thật lớn hưởng tiếng, không nói ở phòng giữa lúc trong ly này trong suốt thủy tinh cầu đại khái còn có một thước xa quan chủ khảo kinh lăng, ở phòng giữa lúc ở ngoài cầm dãy số bài cùng đợi cái khác thí sinh cũng bị này đột như kỳ lai âm hưởng cho hù dọa hạ, lúc này ở bên ngoài phòng vừa ngơ ngác nhìn nhau trứ.

Phát sinh loại này không ở dự tính bên trong chuyện tình, đợi trắc nghiệm thí sinh quần thể không thể tránh né xuất hiện ta gây rối, có người nhìn truyền ra thanh âm phòng giữa lúc và bàng vừa người tiểu tiếng nói nhỏ khởi đến.

Tạ Loan mặc dù cách cái kia lơ lững thủy tinh cầu gần đây, nhưng này thủy tinh cầu phanh một hạ hé lúc lại cũng không có lan đến gần hắn, nhất nhiều có chút biến thành bụi bộ phận làm cho hắn nghiêng đầu qua chỗ khác đi thấp ho khan hai tiếng.

Mà ở quá trình này trung, ngồi ở chỗ ngồi quan chủ khảo còn bắt tay đặt ở viên kính mắt gọng kính thượng, thấu qua tầng này trong suốt thấu kính, có thể nhìn thấy tên này địa tinh quan chủ khảo trừng lớn nâu mắt.

Hình như còn không quá dám tin tưởng, tên này địa tinh quan chủ khảo vội vã bận đem trên sống mũi viên kính mắt lại hái hạ đến cấp tốc sát hai hạ, một lần nữa đội lúc, mắt trừng so với vừa lớn hơn nữa.

Bọn họ dùng đến trắc nghiệm tinh thần lực thủy tinh cầu, bể nát ——? !

Địa tinh quan chủ khảo còn không là rất có thể tiếp thu sự thật này, nhưng mà tán rơi trên mặt đất tứ phân ngũ liệt trong suốt khối vụn minh xác hiện lên đây là thật thực phát sinh chuyện tình.

Cả tòa kiến trúc trong đều bao trùm có an toàn quản chế, phát sinh chuyện ngoài ý muốn, như vậy thật lớn hưởng tiếng thiếu chút nữa liền có thể gây ra hệ thống sơ cấp tình trạng giới bị.

"Tư khăn nhiều, ngươi này vừa —— "

Hình thức tính phân tán ngồi cái khác gian phòng giám khảo có hảo vài tên vãng này vừa cản qua đến, bản đến muốn hỏi phát sinh chuyện gì, kết quả vào đến liếc mắt nhìn thấy thượng vỡ vụn đầy đất trong suốt khối vụn, mở miệng thanh âm của người bỗng nhiên hơi ngừng.

Và trừng hai mắt địa tinh quan chủ khảo lộ ra không sai biệt lắm biểu tình, từ hậu phương nhân viên công tác mới có thể thông qua cửa nhỏ đi vào phòng giữa lúc trong vài người hiện tại cũng là có điểm sửng sốt dạng, đường nhìn đình trên mặt đất.

Này thủy tinh cầu thế nào toái...

Liền tính huyền phù trang bị đột nhiên hư, lấy chất liệu gỗ mà nói, cái này thủy tinh cầu đập phải thượng cũng không nhưng có thể rơi toái, mà mà lại bọn họ vừa nghe thấy minh lộ vẻ không là đồ rơi toái thanh âm của.

Phanh địa một tiếng nổ vang ra, bọn họ còn tưởng rằng cái này phòng giữa lúc trong cái gì trang bị xuất hiện trục trặc nổ tung ni, kết quả bể nát lại là cái này thủy tinh cầu?

Ngẩng đầu liếc mắt nhìn hình như là bị kinh động tới được cái khác người, Tạ Loan dùng dư quang miết nhìn xuống đất thượng này dù cho hắn cầm giao nước dính đều dính không trở về nguyên trạng khối vụn, giơ tay lên sờ sờ chóp mũi của mình.

Ấu tể bảo dưỡng hiệp hộiWhere stories live. Discover now