four-accel's paradise

Magsimula sa umpisa

bakit ba ako sumama sa taong to? pakiramdam ko kasi kailangan niya ng kausap. pumunta kami sa science building. sa likuran. may dalawang greenhouse dito. yung isa ginagamit ng mga biology students. yung isa hindi ko alam.abandoned ata.

nauna si accel sa may abandoned greenhouse.chi.."ui...bakit diyan ka pupunta?"

"natatakot ka? kasama mo naman ako e."she smiled.

binuksan niya yun using her key. o_O whoaaaahhhh? angdaming iba't-ibang flowering plants. tas may two swings. may parang umbrella tas may table and chairs. ano to? garden in a garden?

"may ganito pala dito?"--me

"secret place ko to. pinasadya nina mama. creepy sa labas noh?"

i nodded. "as in? alam ba nila jm to? ganda dito." nilibot ko ang aking paningin sa seems like paradise na to.

"hindi. baka dito nila dalhin ang mga dates nila ei."pagbibiro niya.

it felt like i am summoned to another world.peacful. wala bang mga fairies dito.hihi

diniligan niya yung ibang halaman. she looks so calm. other side of accel jaifer gomez?

"let me help you.." then i sprayed water on some flowers.

it was fun doing these stuffs. kinakausap pa niya yung mga bulaklak. whatta..accel? flower lover?

pumitas siya ng isang bulaklak at nilagay sa may tenga niya, tas nagrampa-rampa sa may garden.

hello everyone! i am cel fer gomez! and i do bilib in the saying that,,,ang batang masipag..paglaki pagod...if you dont bilib in me..then GU TU HILL....tenkyou..."

at nagrampa na naman siya pabalik. angdami kong tawa sa gagong to. damn she's so gay. lols. halos mapauopo ako sa kakatawa. ^o^

no dull moment with her. chi. niligpit niya yung mga hose at sprays. naupo sa sa kabilang swing.

"ganda dito noh?" she sighed.

"oo..peaceful..."

"gusto mo dito?" she looked at me.

"ewan ko.maybe..."

"ok"then she handed me the other piece of her headset.

NP: IF YOU STAY by joseph vincent(search niyo na lang sa net.maganda to pramis.)

I was standing on the other side
Watching you leaving
I couldn’t see you go
You know that I was so sincere when
I said I need you here
‘Cause this is your home now
You’re the one my everything
If you stay you’ll make me sing

ito pa ba yung accel jaifer na kinaiinisan ko? yung nagpatalo sa badminton? why in the first place did i listen to those gossips bout her? chi. angsama ko. itinuring niya akong kaibigan pero ito ako. still heistant of being friends with her.

I’ll give you my life
I’ll give you my heart
Nothing will ever come between us
Ever come between us
Tonight, I’ll show you the way
Just (promise me that you’ll) promise me that you’ll
stay
Promise me that you’ll stay

most of the students here dont really know that we are fiends. ang alam lang nila partners kami sa badminton and they stick to that. siguro dahil umiiwas lang kami sa isyu. kung tutuusin walang mawawala sa kanya. dahil kahit anong gawin ng mga tao she will still be popular.

When you’re with me I feel so alive
You’re the Bone to my Clyde
We can paint the town
But you’re so far. You’re so far
And that can’t even hold me down

ano bang dapat kong iwasan? e magkaibigan lang kami. walang masama dun diba? looking at her. nakapikit lang siya.

"zai? if masaya ka pag sinisigawan mo ako..gawin mo lang huh? lately kasi namimis ko na yung pambubulyaw mo ei..." she said stil' eyes closed..

chi...wahtta...madalas ko nga pala siyang binunulyawan noon..^_^V

I’ll give you my life
I’ll give you my heart
Nothing will ever come between us
Ever come between us
Tonight, I’ll show you the way
Just (promise me that you’ll) promise me that you’ll
stay
Promise me that you’ll stay

And I know that I found so true
You are to me as I am to you
And I know that we can’t just stay
Even though we ain’t together
Our love still remains

accel needs a friend. someone who would be proud of her for whoever she is..

"zai?"

"what?"

"pwede tayong maging friends nang matagal?"--accel

then she lookeda at me."pwede ba yun? huh?"

I’ll give you my life
I’ll give you my heart
Nothing will ever come between us
Ever come between us
Tonight, I’ll show you the way
Just (promise me that you’ll) promise me that you’ll
stay
Promise me that you’ll stay

nasa tao na yun if lalagyan nila ng malisya pag magkasama kami. i know accel dont want me to get involve in her issues. she was just protecting me. chi. angsama ko pala.

"tara..punta tayo sa language department. andun sina jm e.."

"does it mean nagditch ka ng klase" o,O

^_^V "sort of...tara na..."

"mauna ka na...baka may makakita sa atin. matsismis ka pa.."

"why too serious? inggit lang sila...sikat ang kaibigan ko e..si JAI..."

"JAI?" ?_?

"oo..JAI...."i pointed at her. "and zai..."pointed at myself..."bagay no? para pag magcheer yung mga teammates natin sa game...JZ...JZ....JZ...." then finally accel smiled. why too serious when we can make every moment jolly..right?

ACCEL's pov

JAI and ZAI? cute nga. pwde na.parang kambal lang?

pinagtitinginan kami ng mga extudyante. diba ako yung sikat dito? bakit ako yung nahihiya? tss.magkasabay lang naman kaming naglalakad.

"JANA!!!" zai called Jm at the top of her voice. malamang kahit sino lilingon noh?

napalingon si jm at hinintay kami.

"bakit smasher? accel? himala naman yan..magkasama kayo..."

"tss..oo...at pinagtitinginan kami..." napayuko ako.

"malamang! magshare ba naman sa headset? sweet niyo huh.." natatawang tinanggal ni jm yung headset ko. tsss..

napakamot lang ako sa ulo ko. nangiti lang si zai. please..huwag ka nang ngumiti.

---------------------------------------