Phần 15

14 1 0
                                    

   Chương 141: Đường về

Xe vừa mở thượng quốc lộ, mọi người bỗng nhiên tình trạng kiệt sức, có chừng cuối cùng một chút lực khí cũng theo đó biến mất.

Hoàng Đình khai đạo hàng, trực tiếp đạo đến lân thị sân bay, Trần Diệp Khải lại nhưng đang lo lắng địa phương cảnh sát hội đuổi theo đến, triêu Hoàng Đình nói: "Công an mặc kệ?"

"Đã chào hỏi, " Hoàng Đình nói, "Bọn họ không muốn xuất cảnh bang bận, chỉ có thể làm được hai bên không giúp bên nào, trời cao Hoàng đế xa, không có biện pháp."

Chỗ ngồi phía sau, Chu Thăng và Dư Hạo đều vô cùng cảnh giác, âu khởi hành nói: "Còn tưởng rằng muốn bôn ba một hồi, không nghĩ tới cứ như vậy một hồi."

"Của ngươi lên sân khấu, nhưng là then chốt trợ giúp." Trần Diệp Khải nghiêng đầu triêu âu khởi hành nói.

Tất cả mọi người cười khởi đến, Dư Hạo tâm tưởng Hoàng Đình nếu đã thông tri này vừa, lấy đi bọn họ kim ô tua, nói vậy cũng thông qua tổ chức quan hệ thông tri hệ thống bên trong, làm cho bọn họ không muốn làm dự lần này cứu người kế hoạch.

"Tiểu tử ngươi trở nên càng có thể đánh a." Chu Thăng một tay nhiễu qua Phó Lập Quần vai, vỗ hạ âu khởi hành.

"Hắc hắc." Âu khởi hành đáp, "Ta chuẩn bị tham gia nghiệp dư thi đấu."

Chu Thăng hoàn toàn thất vọng: "Quay về Bắc Kinh hai ta luyện một chút?"

Âu khởi hành: "Ách... Không là thăng ca đối thủ."

Chu Thăng bỗng nhiên nói: "Biết không phải là đối thủ còn không vội vàng đem tay từ ta bà xã trên lưng lấy ra? ! Ngươi không là tìm đánh là muốn làm sao?"

Mọi người cười vang, cát phổ ngồi phía sau chỉ có thể ngồi ba người, hiện tại chen vào bốn người lớn nam sinh, chen lấn cùng vò dường như. Lệch lệch thượng số tàu tự hỗn loạn, Dư Hạo và Chu Thăng các dán một cửa xe, Dư Hạo chỉ phải vãng nghiêng về trước thân, âu khởi hành tay không địa phương phóng, chỉ tốt phóng Dư Hạo trên lưng.

Dư Hạo cười đến bụng đau, Trần Diệp Khải nói: "Cameras cho ta." Nói nhận qua cameras, ở chỗ ngồi kế tài xế thượng đến một tự vỗ, đem lục người toàn vỗ vào đi.

Dư Hạo cầm cameras lúc, phát hiện Hoàng Đình từ ngược lại sau kính trong nhìn hắn, mắt trong mang theo giảo hoạt ý cười.

Phó Lập Quần tựa ở chỗ ngồi nghỉ ngơi, âu khởi hành lấy ra sĩ lực cái cho hắn ăn, Phó Lập Quần nhân tiện nói: "Cảm ơn, cảm ơn!" Lang thôn hổ yết địa ăn, lại mãnh uống nước.

"Người không có sao là được." Hoàng Đình nói, "Coi như dài một giáo huấn."

"Ừm." Phó Lập Quần đã đã thấy ra không ít, nói, "Làm cho mọi người quan tâm."

Âu khởi hành: "Chúng ta chỉ là đến phỏng vấn mà thôi, không người quan tâm ngươi."

Dư Hạo nói: "Liền là, ta chỉ là để hoàn thành đầu đề."

Chu Thăng: "Đối nga, ta là bồi hắn đến phỏng vấn, đừng vãng bản thân trên mặt thiếp vàng thành sao."

Trần Diệp Khải nói: "Này chuyên đề quá khó khăn làm."

Đoạt mộngWhere stories live. Discover now