Phần 6

22 1 0
                                    

   Chương 51: Nguyên nhân

"Khải khải?" Phó Lập Quần nói, "Các ngươi đang làm sao?"

Trần Diệp Khải: "Thảo luận một chút vấn đề chuyên nghiệp."

Chu Thăng lập tức nói tiếp: "Quay đầu lại hơn nữa đi."

Tràng diện này thế nào nhìn thế nào kỳ quái, tựa như Trần Diệp Khải và Chu Thăng đang vì Dư Hạo... Tình địch đàm phán? ? ! Liên tưởng đến đoạn thời gian trước các loại bát quái, Phó Lập Quần trên mặt không khỏi xuất hiện quỷ dị biểu tình.

Dư Hạo chần chờ nhìn phía Chu Thăng, Chu Thăng nhẹ nhàng mà lắc đầu, Dư Hạo liền biết Chu Thăng quyết định nói cho hắn biết.

Trần Diệp Khải cười cười, nói: "Cảm ơn, Chu Thăng."

"Thừa làm cho." Chu Thăng đáp.

Trần Diệp Khải lông mi nhẹ nhàng mà dương khởi đến, không có lại làm trò Phó Lập Quần mặt, trong vấn đề này dây dưa hạ đi, triêu phòng ngủ trong ba người ta nói: "Ra đi ăn cơm không? Ta mời khách."

"Tốt!" Phó Lập Quần lập tức nói, "Thuận tiện cho ta đóng gói một cơm tối! Thặng ba trăm đồng tiền đến qua một tháng ni!"

Bữa cơm này bầu không khí kéo dài phòng ngủ trong quỷ dị, Dư Hạo thấp thỏm đến cực điểm, không được quan sát Chu Thăng sắc mặt, mong muốn Chu Thăng có thể cho hắn chỉ ra kỳ hoặc tối kỳ, làm sao đem Trần Diệp Khải lòng nghi ngờ ngay cả tiêu mang gọi cho mang quá khứ. Nhưng Chu Thăng cũng không nhìn hắn, chỉ vẻ mặt như thường, và Phó Lập Quần nói, hỏi hắn là như thế nào hợp lại.

Trần Diệp Khải tắc khôi phục nhất quán lấy tới dáng dấp, có vẻ dường như không có việc ấy. Nhưng liền này hai ngày, hắn tạm rời cương vị công tác tin tức đã ở học viện trong truyền ra, cũng không ít người tư hạ nghị luận Trần Diệp Khải và Dư Hạo cảo sư sinh yêu ở rừng cây nhỏ trong bị nắm và vân vân, truyền đi sinh động như thật. Trần Diệp Khải chỉ có thể đối vườn trường bên trong bát quái bỏ mặc, càng không có đi riêng làm sáng tỏ cái gì.

Phó Lập Quần tắc là tối ngu dốt ép cái kia, hồi trước lớp học có người tìm hắn đánh nghe Dư Hạo và Trần Diệp Khải, Phó Lập Quần tất cả đều trực tiếp làm cho người bế miệng, bằng không chờ bị Chu Thăng đánh thành vẩy mực tranh sơn thủy. Ngay tại lúc nay thiên trở lại phòng ngủ sau, nhìn Dư Hạo, Trần Diệp Khải, Chu Thăng ba người này phúc tư thế, ngay cả Phó Lập Quần cũng có điểm hold không được, rất sợ thực cảo xảy ra chuyện gì mà đến.

"San tỷ không cảm động khóc?" Chu Thăng triêu Phó Lập Quần nói.

"Đối đối." Phó Lập Quần vội hỏi, "Ta mà nói nói trải qua qua."

Phó Lập Quần chỉ phải cố gắng đảm nhiệm hôm nay noãn tràng vai, trở mình đến phúc đi địa nói mình là như thế nào đả động sầm san, cuối cùng dư hạ ba người cùng nhau vỗ tay.

"Này rất tốt!" Dư Hạo tỷ số trước tiên là nói về, lại triêu Chu Thăng nháy mắt, Chu Thăng chỉ làm bộ không nhìn thấy.

"Chúc mừng các ngươi." Trần Diệp Khải cười nói.

Ba người đã phi thường mệt, một ngồi thập một tiểu lúc máy bay còn hợp với qua lại hai chuyến lúc kém, mặt khác hai cái tắc cường chống qua vừa thông suốt tiêu.

Đoạt mộngWhere stories live. Discover now