Bảng phân vai nhân vật. [Đầy đủ]

3.6K 102 12
                                    

Sau đây sẽ là bảng phân vai của tất cả các nhân vật đã và sẽ xuất hiện trong fic của au. :D

Bốn nhân vật : Jiyeon, Hyomin, Soyeon, Qri thì au đã giới thiệu ở teaser nên tại thời ko nói đến nữa nhé!

Các nhân vật đã xuất hiện :

Ham Eun Jung : Con gái độc nhất của một chủ cty bất động sản. (đại loại là nhà giàu :v). Đang theo học tại trường Đại Học Seoul. Tính tình hòa nhã nhưng hơi có phần bảo thủ. Hiện đang sống một mình và đang ở tại nhà của Jiyeon do nhà của Eun Jung bị đánh bom.

Jeon BoRam : Một tiểu thư con nhà danh giá. Tính cách khá trẻ con, hay nũng nịu người khác. Hiện cũng đang theo học tại Đại Học Seoul. Là người yêu của Eun Jung, cặp đôi này đến đc với nhau một cách khá kì lạ. :v

Bea Suzy : Con gái một chủ tiệm buôn, sống tại Seoul. Là nữ hung thần tại trường Trung Học Seoul, tính tình bạo ngược, thích gây rối và đánh nhau, rất thích Jiyeon nhưng lại ko đc Jiyeon để mắt tới, từng suýt hại Hyomin vì ghen tị (GATO :v).

Sunny : Là bạn thân của Hyomin, là con gái cả của một gia đình theo truyền thống hoàng gia nên tính tình khá nhã nhặn, dịu dàng. Cô từng rất thích và tỏ tình với Hyomin nhưng sau khi bị từ chối, cô đã tôn trọng quyết định của Hyomin và hai người lại chỉ là bạn. Cô hiện cũng đang học tại Đại Học Seoul.

Yoonn, Tiffany, Seo In Young : Ba người bạn thân của Hyomin. Họ đều là các vị tiểu thư con nhà danh giá cả.

IU : Bạn thời thơ ấu của Jiyeon, cũng là một tiểu thư nhà giàu nhưng ăn chơi đua đòi, suốt ngày chỉ ngồi uống rượu tại các quán bar, cô rất thích trêu chọc và hay giúp đỡ cho Jiyeon .

Quản gia Goo : Ông quản gia già của nhà họ Park. Đc mệnh danh là "Boss Lớn" vì mọi việc trong nhà đều do ông quán xuyến. Ông rất trung thành và tận tụy với nhà họ Park nên ông nhận đc rất nhiều sự tin tưởng và kính trọng.

Các nhân vật sẽ xuất hiện trong những chap sắp tới :

Fu Xin Bo : Tổng giám đốc của tập đoàn JiSo. Tốt bụng, hiền lành, giỏi giang,..v...v... Có tình cảm với Hyomin ngay từ lúc cô bắt đầu vào làm. Đây sẽ là tình địch lớn nhất của Jiyeon. :v

Lee Ahreum : Người yêu cũ của Jiyeon, hiện đang định cư tại nước ngoài. Là một cô gái khá đanh đá, ghê gớm. Cô có dự định quay về tìm Jiyeon, mặc dù trước đây đã từng bỏ rơi nó. Và đây sẽ là tình địch lớn nhất của Hyomin. :v

Ryu Hwayoung : Một nhân vật phụ. Thích lo chuyện bao đồng, chuyên đi chọc gậy bánh xe, phá rối người khác. (gần như là phản diện ý)

~                      ~                          ~                        ~

Các rds ơi!!! Các rds xem au còn liệt kê thiếu ai ko? Ở phần nhân vật đã xuất hiện ý! Nếu có thì chỉ ra dùm au nha!

Cảm ơn các rds trước! Au té đây!! =)))

[MinYeon] Park Jiyeon!! Em là đồ đáng ghét!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ