Ngoại truyện 5

35.8K 1.4K 326
                                    

Ngoại truyện 5: Phò Mã là một nam nhân mạnh mẽ, là một thẳng nam.

Tác giả: Đông Thi Nương

Biên tập: B3

Từ nhỏ Lữ Việt Dương đã lớn lên cùng với Bùi Tín Phương, ban đầu dĩ nhiên cũng đã từng ái mộ Bùi Tín Phương hoa dung nguyệt mạo (*), nhưng về sau lại phát hiện hoá ra đối phương cũng có hàng họ như mình, vì thế lòng liền hoàn toàn nguội lạnh, hắn không phải là người thích lăn lộn trên giường với một tên nam nhân đâu.

(*) Bê: Xinh đẹp như mặt trăng.

Khi cùng với Bùi Tín Phương giả vờ làm một đôi phu thê, Bùi Tín Phương còn vì hắn mà tự mình chọn mấy tiểu thiếp, dĩ nhiên Bùi Tín Phương làm vậy không phải vì hạnh phúc của hắn, mà chỉ vì đại kế của bọn họ, nhưng trong số đó có một tiểu thiếp khiến Lữ Việt Dương chú ý.

Bởi thân thế của đối phương quả thực rất bình thường, hắn không nhìn ra nữ nhân này có bất kỳ tác dụng gì với đại kế của bọn họ.

"Vì sao người phải nạp nàng làm thiếp?" Lữ Việt Dương hỏi Bùi Tín Phương.

"Đây không phải cho ngươi, không cho phép ngươi chạm vào nàng." Bùi Tín Phương nói xong, Lữ Việt Dương liền hiểu, người tiểu thiếp này là do Bùi Tín Phương tự chọn vì bản thân mình.

Thật là quá đáng!

Sau đó Lữ Việt Dương còn thấy Bùi Tín Phương dùng gương mặt của hắn đi câu dẫn cô nương kia.

Thật đúng là không biết xấu hổ!

Nhưng tự chọn chủ tử, có quỳ gối cũng phải theo.

Lữ Việt Dương bi thương trong lòng, nhưng hắn cũng không ngờ là hai người bọn họ lại phải trải qua một quãng thời gian ngược tâm, nàng tiểu thiếp đó bị người ta bắt đi, Bùi Tín Phương giống như phát điên vậy, hắn không để ý tới bất cứ điều gì, sử dụng tư binh, thậm chí còn hạ lệnh cho binh lính lục soát trước cổng thành. B3.

Hành động này hoàn toàn làm kinh động đến Thánh Thượng, mà Lữ Việt Dương cũng phát hiện ra, sau tất cả những chuyện này, người được lợi nhất là Thái Tử.

Liên quan đến Thái Tử, Lữ Việt Dương luôn cảm thấy thật ô uế, bởi vì nhân cách người này quá mức tệ hại, quả thực không xứng với ngôi vị Thái Tử kia.

Vất vả lắm mới tìm được nàng tiểu thiếp đó, nhưng tiểu thiếp đó lại mang thai.

Lữ Việt Dương biết rằng không thể để yên chuyện này, vì thế trực tiếp đến tìm Bùi Tín Phương.

"Không thể giữ lại đứa bé này."

Bùi Tín Phương đỏ vằn mắt nhìn hắn, nào còn dáng vẻ cơ trí lúc trước.

Lữ Việt Dương khẽ thở dài một hơi: "Hiện tại Thái Tử đang nhìn chòng chọc vào chúng ta, đứa bé mà Chi Chi sinh ra nhất định là có huyết thống người Hồ, người muốn ta phải bịa chuyện đứa bé kia là của ta sao? Hay là nói người mang thai mười tháng rồi sinh ra hài tử? Người phải biết, nếu như người giả vờ mang thai, không nói đến việc giả bộ mang thai suốt mười tháng có bị lộ tẩy hay không, sau này người lên làm Hoàng Đế, sợ là người trong thiên hạ này cũng sẽ không phục một vị Hoàng Đế đã từng sinh hài tử."

Kiều Thiếp - Đông Thi NươngUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum