Phần 4

175 5 0
                                    

   Chương 46: Từ nay về sau, Lâm Hựu là ta cháu trai ruột.

Lâm Hựu và Trì Việt ở nhà đợi ngày quả thực khỏe mạnh yếu mệnh, sáng sớm khởi giường cùng nhau chạy bộ ăn điểm tâm sau, lại cùng nhau tìm bộ phim nhìn xong, mười giờ nửa tả hữu lại cùng nhau xuất môn mua thái, quay về đến cùng nhau làm tốt cơm, cùng nhau ăn xong cơm trưa.

Không tưởng tốt nhận hạ đến làm chút gì tốt lúc, hai người mới vừa rồi là có thời gian cầm điện thoại di động lên.

Sao tưởng ở cầm điện thoại di động lên thoáng cái, Trì Việt liền là phát hiện mình và Lâm Hựu lại là cùng tiến lên nhiệt sưu, toàn bộ trên in tờ nết đều là tràn đầy về bọn họ mặt trái tin tức.

Trì Việt thoáng cái liền là tạc, ở tương này không tốt tin tức cho Lâm Hựu nhìn sau này, hắn lúc này liền là tưởng phát một weibo đem này nốt ruồi đen toàn đỗi quay về đi.

"Ngươi đừng vọng động như vậy, sao kim tự mình hạ tràng và qua đường kháp cái là thật không tốt hành vi, ngươi bây giờ sự nghiệp mới vừa khởi bước, lại là đi thần tượng lộ tuyến, rất bại qua đường hảo cảm. Ngươi không muốn phát weibo, trực tiếp gọi điện thoại cho chị dâu ngươi làm cho hắn xử lý, tin tưởng hắn nhất định sẽ giúp ngươi xử lý tốt." Lâm Hựu nhìn hắn một xung động liền muốn tự mình ra trận, lúc này liền là tương điện thoại di động của hắn cướp quay về đến, ngăn cản hắn.

Làm tiền bối hắn không muốn nhiều thấy Trì Việt đi cong đường, tổng là tưởng muốn nhiều truyền thụ Trì Việt một chút kinh nghiệm.

Trì Việt nhìn hắn lại hỏi: "Vậy còn ngươi? Ngươi làm sao bây giờ, thấy những thứ này bàn phím hiệp chửi, ta rất khí, ngươi liền tuyệt không sinh khí sao?"

Hắn sinh giận đến là thấy người khác đen Lâm Hựu, mà không là đen chính hắn.

Hắn không biết Lâm Hựu na đến như thế tốt tỳ khí, đều thấy như thế nhiều người mắng hắn, lại còn có thể làm được tuyệt không sinh khí Trì Việt luôn cảm thấy hắn quá mềm mại, cả người tựa như một mềm diện đoàn như nhau, mình còn cần đến hảo hảo bảo hộ hắn mới được.

"Chỉ là mạ ta mà thôi, ta lại không biết bọn họ, cũng sẽ không bị chửi rơi khối thịt có gì phải tức giận? Chúng ta làm nghệ người, quá để ý người khác cái nhìn, liền là cùng mình qua không đi." Lâm Hựu nghĩ tức giận Trì Việt tiểu hài tử giận đến lợi hại, liền thân thủ bóp hạ khuôn mặt của hắn.

Hmm, thịt phúng phính, xúc cảm còn rất không sai.

Trì Việt bị hắn bóp khí huyết dâng lên, mặt thoáng cái hồng đến tai cây, cầm lấy hắn bóp tay của mình nhân tiện nói: "Ta đây hiện tại làm cho chị dâu ta phát luật sư hàm ra thanh minh, đem đen chúng ta mọi người cho món ăn."

Hắn nhất định phải giúp nam thần hảo hảo giáo huấn này nốt ruồi đen.

"Không cần, chúng ta lại không là một công ty, các ngươi công ty giúp ta ra luật sư hàm và thanh minh tính chuyện gì xảy ra? Ngươi làm cho chị dâu ngươi đem ngươi vừa sửa ra ra là được, không cần quan tâm ta." Lâm Hựu nhìn hắn cười cười, lại là từ chối hảo ý của hắn: "Ta này vừa tự có chừng mực."

Nam thần tổng là ở dưỡng sinh [ giới giải trí ]Where stories live. Discover now