Chương 10

18K 844 373
                                    

Chương 10

Trong phòng không có bàn ghế, Thiệu Vân An kêu hai đứa nhỏ lên giường đất ngồi, nói. "Đợi tiêu thực xong rồi hẵng ngủ, buổi tối ăn không ít đi?"

Hai đứa nhỏ ngượng ngùng cúi đầu, Vương Thanh đánh bạo ngẩng đầu nói. "Cha nhỏ làm đồ ăn ăn ngon." Vương Ni ở một bên dùng sức gật đầu.

Thiệu Vân An xoa xoa đầu Vương Thanh, cao hứng hỏi. "Các ngươi ban ngày thường làm những gì?"

Vương Thanh thu hồi nụ cười trên mặt, trả lời. "Đốn củi, uy gà, uy heo, nấu cơm, thu thập đồ ăn, làm ruộng, giặt đồ."

Vương Ni nắm lấy tay ca ca nói. "Ta giặt đồ, uy heo, uy gà, nhóm lửa, tưới cây."

Dù đã nghe từ chỗ Vương thẩm khá nhiều, Thiệu Vân An vẫn không nhịn được phẫn nộ, lại hỏi. "Vậy đường ca của các ngươi thì sao?"

Hai đứa nhỏ đồng loạt lắc đầu, khuôn mặt nhỏ của Vương Thanh đanh lại nói. "Đường đệ phải đọc sách."

"Vương Chi Tùng mặc kệ sao?"

Vương Thanh cùng Vương Ni lại đồng loại lắc đầu, Vương Ni sợt sệt nói. "Tiểu thúc cũng phải đọc sách."

Con mẹ nó ấy đọc sách! Gia đình bên kia đều là một đám hỗn trướng, vương bát đản! Hài tử nông thôn trưởng thành sớm, nhưng dù sao cũng là tôn tử, Vương Thanh cùng Vương Ni phải làm việc cả ngày, tên kia lớn đầu như thế mà cái gì cũng không làm! Vương Ni mới chỉ bốn tuổi! Tay hai đứa nhỏ thô ráp như vậy vốn dĩ không phải là thứ hài tử nên có. Vừa nãy, Tôn lang trung bắt mạch cho hai đứa nhỏ có nói thân thể hai bé có điểm hư, cần hảo hảo tĩnh dưỡng, bằng không sau này sợ sẽ nhiều phiền toái. Nếu Ni tử cứ tiếp tục làm việc như vậy, sau này sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh dục.

Hắn chưa thấy qua tên cháu trai kia của Vương Thạch Tỉnh, nhưng nghĩ đến cô em dâu, hắn có thể hình dung được tên nhóc kia khẳng định cũng không khác heo cho mấy. Đối với hai lão già ngược đãi tiểu hài tử kia, nếu Vương Thạch Tỉnh không kiên quyết phân gia, Thiệu Vân An nhất định sẽ viết hưu thư cấp hắn!

Được ông bà nội, ông bà ngoại xem như tâm can bảo bối, sủng ái mà trưởng thành, Thiệu Vân An ở trong lòng lại một lần đem Vương lão thái và Vương lão nhân hung hăng mắng mỏ một trận.

Thiệu Vân An nói tiếp. "Sau này việc trong nhà, ta sẽ để cho các ngươi làm một ít theo khả năng, nhưng sẽ không cho các ngươi làm việc nặng như trước đây." Nói xong, hắn đem hai bảng mẫu tự cầm lại. "Bắt đầu từ ngày mai, các ngươi trước chiếu theo bảng mẫu tự này luyện tập, cha nhỏ sẽ dạy các ngươi cách cầm bút. Mấy ngày nay việc nhà hơi nhiều, chờ giải quyết xong hết, cha nhỏ sẽ dạy các ngươi đọc sách, viết chữ. Thanh nhi muốn đi học, Ni tử cũng phải đi học."

Ánh mắt Vương Thanh loan loan, Vương Ni cũng thực kinh hỉ. "Ta cũng có thể học sao?"

"Đương nhiên. Cha nhỏ có nhiều tự vẫn không hiểu, sẽ cùng các ngươi học."

Một người lên tiếng. "Ta cũng học." Người không biết khi nào đã tiến vào, Vương Thạch Tỉnh.

Thiệu Vân An nhướn mày. "Ngươi đương nhiên phải học, ngươi là đương gia trong nhà a!"

[Edit -Hoàn] HÃN PHU - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ