Phần 19

59 1 0
                                    

☆, 451. Chương 451: Nổi bật biến cố

"Có khí thế." Tô Mạt đạm cười.

Đối với âu yếm người uy hiếp muốn đem hắn người nhà giết được một cái bất lưu, đại khái thế gian này, rốt cuộc tìm không ra cái thứ hai như nàng như vậy tâm tính ngoan tuyệt lại tùy tính nữ tử .

Tưởng cũng biết Thanh Diễn tính toán hối hôn nguyên nhân, thanh gia như tưởng thật bồi thanh toán thiên giới vi ước kim, liền tính không lập tức táng gia bại sản, cũng tuyệt đối không có khả năng lại như trước kia như vậy có thể ở tương bắc hô mưa gọi gió.

Bạch hồng uyên giết người nhiều lắm, tương bắc nơi nơi là của nàng cừu gia, nếu thanh gia thất thế, Thanh Diễn chỉ sợ rốt cuộc hộ không được nàng, lại làm sao có thể hi vọng nàng gả đi qua?

Tô Mạt nói: "Phụ thân của ngươi biết thanh gia tình huống trước mắt sao?"

"Thanh nhai cùng Mục Quốc giao dịch là riêng về dưới , trừ bỏ thanh gia vài vị đương gia chưởng sự cùng ta ở ngoài, không có bất luận kẻ nào biết." Bạch hồng uyên thản nhiên nói, "Thành thân là ta cùng Thanh Diễn chuyện giữa hai người, không cần chịu khác gì sự quấy nhiễu, cũng không có bất luận kẻ nào có thể ngăn cản ta gả cho hắn."

Tô Mạt cười cười: "Thanh gia đón dâu đội ngũ nhanh đến thôi? Từ nơi này đến tương bắc, cần vài ngày thời gian?"

Bạch hồng uyên nói: "Hai ngày liền khả đến."

"Thanh Diễn tự mình đến?"

Tô Mạt không rõ ràng lắm nơi này thành thân quy củ, chính là mơ hồ biết cổ đại nam nữ bái đường thành thân phía trước tựa hồ là không thể gặp mặt , cho nên đối với cho nhà trai có phải hay không tự mình đăng môn đón dâu, cũng không hiểu biết.

Bạch hồng uyên chậm rãi thu thập bàn trang điểm, đem sở hữu chọn lựa nhặt sau dùng không đến trang sức toàn bộ thả lại tại chỗ, "Ân, hắn sẽ đến."

Tô Mạt quay đầu, hướng Bích Nguyệt nói: "Mục Quốc hiện thời quốc khố tài lực như thế nào?"

Bích Nguyệt vừa nghe liền hiểu của nàng ý tứ, nói: "Cấu ngũ vạn thất chiến mã dư dả ."

"Kể từ đó, nhưng là không có biện pháp nhường Nguyệt Tiêu ra tay ."

Quốc khố ngân lượng thuộc loại triều đình sở hữu, Phượng Ngự Hi đã tính toán tử chiến đến cùng, nhất định hội làm đủ hết thảy chuẩn bị, Nguyệt Tiêu liền tính ở Mục Quốc trên kinh tế hạ công phu, có thể thành công nhường Mục Quốc lâm vào kinh tế tê liệt, đại khái cũng vô pháp ngăn cản Phượng Ngự Hi lấy quốc khố tiền mua lương câu.

Nếu có thể nhường Mục Quốc chủ động buông tha cho này đan sinh ý, cho thanh gia liền không có gì ảnh hưởng, nhưng tưởng cũng biết, ở quyết định này thắng bại thành bại thời khắc mấu chốt, Phượng Ngự Hi làm sao có thể hội chủ động buông tha cho?

Thanh gia như đúng hẹn mà đi, Mục Quốc chiến lực tăng nhiều, như bội ước, chính là này một số lớn con số thiên văn ngân lượng, cũng cũng đủ Phượng Ngự Hi cầm trang bị một chi sáu mươi vạn nhân đại quân .

Đặc Xá Hoàng Phi: Đoạt Tình Lãnh Mị Đế VươngWhere stories live. Discover now