Trong sinh Do thi cuong long 1

1.1K 1 0
                                    

[ trọng sinh chi đô thị cuồng long / chín tháng ánh mặt trời trứ ]

Di động điện tử thư • phi khố võng txt bản đọc, đọc tác phẩm càng nhiều thỉnh phỏng vấn:http://, di động phỏng vấn:wap.feiku.com

Bộ sách giới thiệu:

Trung Quốc long tổ đặc công bóng dáng ở một lần hành động trung, nhân bị nhân bán đứng điệu nhập hãm tỉnh hy sinh, linh hồn trọng sinh, dung nhập bởi vì tai nạn xe cộ mà tử vong hoàn khố chi đệ trên người, ở phồn hoa đô thị mới thân phận bắt đầu không giống với cuộc sống.

Tài phú nắm giữ trong tay,

Mỹ nhân ủng vào trong ngực,

Địch nhân thải cho dưới chân.

------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------

Chính văn thứ nhất chương hủy diệt

Di động điện tử thư • phi khố võng đổi mới thời gian:2009-3-2 16:00:06 tấu chương số lượng từ:2412

Tinh không như nước, đại mạc không tiếng động, đêm tối yên tĩnh đạm nhiễm mấy mạt cô độc liêu tịch.

Tại đây mênh mông vô bờ sa mạc lý, giờ phút này rét lạnh cùng ban ngày cực nóng rít gào hình thành hai cái cực đoan, cuộc sống trong đó nhân, tại đây hai mươi tứ giờ trong vòng, có thể tận tình thưởng thức băng hỏa lưỡng trọng thiên cảm giác.

Bóng dáng ẩn thân cát đất bên trong, đã muốn ngây người ba ngày.

Ba ngày qua, hắn trừ bỏ hô hấp, cái gì cũng không có đã làm.

Không có ăn, không có uống, thậm chí ngay cả bài tiết, cũng tựa hồ theo hắn ẩn thân kia một khắc, cũng rất là đột nhiên đình chỉ.

Trừ bỏ đầu, thân thể tựa hồ đã muốn không thuộc loại hắn.

Bóng dáng là một cái danh hiệu, hắn căn bản là không nổi danh tự, mà về hắn tư liệu, lại thuộc loại quốc gia lục cấp mật đương, trên đời có thể xem xét nhân, tuyệt đối không vượt qua năm, hắn lệ thuộc nhất hào thủ trưởng văn phòng, có siêu thoát chính phủ cùng pháp luật quyền lực.

Theo bóng dáng này danh hiệu sinh ra bắt đầu, đã muốn có năm năm, mà này năm năm đến, hắn chích hoàn thành ba cái nhiệm vụ.

Mà này ba cái quốc tế tính sự kiện phát sinh, cũng làm cho thần bí bóng dáng, thành toàn bộ thế giới tối oanh động nhân.

Nhưng là không ai biết hắn là ai vậy, càng không ai biết, hắn căn bản chính là Trung Quốc một phen lợi kiếm.

Cảm thụ được cát đất bên ngoài biến hóa, bóng dáng chậm rãi chui ra đi ra, tuy rằng đen tuyền một mảnh, nhưng là hắn không dám có thoáng sơ sẩy, đối phương nếu dám ở nơi này kiến tạo như thế đại vũ khí căn cứ, kia cao cường phòng hộ, cùng mẫn cảm tra xét, đương nhiên không phải bình thường địa phương có thể sánh bằng.

Nếu bình thường, kia cũng không cần hắn bóng dáng xuất động .

Chỉ lệnh chỉ có ngắn ngủn vài: Phá hủy căn cứ.

Theo được đến tư liệu biết, này căn cứ từ ba cái đại quốc cộng đồng thành lập, ở mặt ngoài chính là quân công hợp tác, nhưng là thực chất thượng, cũng là hủy diệt tính vũ khí nghiên tạo, hơn nữa trải qua điều tra, rất nhiều manh mối đều cho thấy, này chỗ căn cứ đã muốn sinh sản ra một loại cường đại vũ khí.

Trong sinh Do thi cuong long (Tron bo Convert)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ