[SNSD]Yulsic Collect. 7

1.4K 3 0
                                    

Loving You

...

...

...

Đêm.

Một đêm thao thức và đợi chờ.

Sica ngồi hẳn dậy, cô vứt chiếc chăng bông sang một bên và mở tung cánh cửa sổ phòng mình. Cô không thể ngủ được khi mà nụ cười nửa miệng của nó cứ mãi ám ảnh trong tâm trí cô. Cô ghét phải thừa nhận điều này, nhưng sự thật là trong cô đã có sự hiện diện của nó. Đôi khi thấp thoáng mờ ảo, đôi khi rõ ràng sắc nét. Dù thế nào đi chăng nữa, đó cũng là một điều sai trái.

Cô không nên nghĩ về nó.

Cô không được phép nghĩ về nó.

Nó - ác quỷ mang chiếc mặt nạ màu bạc.

***

"Fany, tớ đang hẹn hò với quỷ."

Sica cắn miếng sandwich không dưa leo, buông ra lời nói một cách rất bình thản, mặc cho cái nhìn đầy vẻ khó hiểu của Fany. Nhưng rồi ánh mắt của Fany lại chuyển sang vẻ đầy cảm thông.

"Ăn xong rồi tớ và cậu sẽ cùng vào bệnh viện thăm Tae yeon. Nhân tiện tớ sẽ đưa cậu đến chỗ bác sĩ Choi để kiểm tra sức khỏe. Mấy đêm nay cậu đều thức trắng đêm để chăm sóc cho cậu ấy phải không?"

"Không!"- Sica trả lời bình thản- "Tớ nói rồi. Tớ đang hẹn hò với một con quỷ. Nó nói rằng nếu tớ chịu hẹn hò với nó, nó sẽ giúp cho cậu ấy tỉnh lại. Và tớ đã chấp nhận đề nghị của nó."

Fany lắc đầu ngao ngán. Cô luôn biết rằng tình yêu có thể khiến con người ta sẵn sàng làm tất cả mọi thứ, nhưng nếu vì yêu mà trở nên hoang tưởng như Sica thì...

Tất cả bắt đầu vào bữa tiệc đính hôn giữa Sica và Tae yeon. Mọi chuyện sẽ thật tốt đẹp nếu như ngày hôm ấy Tae yeon không đột ngột ngất đi giữa bữa tiệc. Đôi môi của cô tím tái và làn da trắng bệt một cách đáng sợ, hệt như một cái xác chết trôi. Rất nhiều bác sĩ đã được mời đến nhưng tất cả đều lắc đầu ái ngại. Họ không thể tìm ra nguyên nhân khiến Tae yeon trở nên như thế. Đó không phải là một cơn đau tim, một cơn đột quỵ. Đó là một căn bệnh lạ.

Những ngày Tae yeon hôn mê là những ngày Sica khóc rất nhiều. Cô chỉ biết ngồi bên giường bệnh, nắm lấy tay Tae yeon và hy vọng vào phép lạ. Nhưng tất cả đều vô ích. Đôi mắt của cô ấy vẫn cứ nhắm nghiền lại hệt như một người đang say giấc ngủ.

Vài ngày như thế. Vài tuần nữa cũng chẳng tiến triển gì.

Rồi chợt một ngày, Sica bảo với Fany rằng cô tìm được trong căn phòng của Tae yeon một cuốn sách cổ. Nó viết rằng có một loài quỷ chuyên đi mua linh hồn của loài người. Nếu người đó chịu bán linh hồn cho quỷ, quỷ sẽ giúp người đó làm một việc mà người đó muốn. Fany đã cười rất to và những gì cô nhận được là ánh mắt tổn thương của Sica. Cô không tin vào những chuyện mê tín, nhưng ít ra cô không nên cười cợt Sica vào lúc này, khi mà tất cả những chuyện hoang đường nhất đối với Sica cũng đều có thể là một cơ may để cứu lấy Tae yeon.

Và đến bây giờ, Sica lại nói rằng cô ấy đang hện hò với quỷ. Fany không tin, nhưng cô cũng không cười. Nếu chuyện đó cho Sica một tia hy vọng và giúp Sica thôi khóc, vậy cũng tốt.

[SNSD]Yulsic CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ