┣Chương 34┫Giai nhân bên tường.

8K 517 88
                                    

Chương 34 : Giai nhân bên tường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 34 : Giai nhân bên tường.

Trong đại viện Tang gia, có một rừng cây.

Loại cây này rất cao lớn, mùa xuân là lúc lá non nảy mầm, đến mùa hạ cành lá sum xuê, còn có thể nở thành từng đám hoa tím nhỏ. Mùa thu là lúc lá cây chuyển sang vàng rồi rơi xuống, đến mùa đông thì cành trơ lá, lặng im dường như ngủ say. Là loài cây bốn mùa rõ ràng. Tư Đồ Ngu không biết tên của nó là gì, nhưng, nàng rất thích.

Lần trước đến mảnh rừng này, là giữa hè. Tư Đồ Ngu nhớ lúc ấy hoa nhỏ tử sắc kết thành đám bay bay, tiểu cô nương xinh đẹp thanh tú đứng dưới tàng cây dùng tay đón lấy cánh hoa, dáng vẻ tươi cười rực rỡ. Mà bây giờ đã vào đông, lá trên cây vẫn còn chưa rụng hết, tất cả đều biến thành sắc vàng khô, đọng ở đầu cành, thỉnh thoảng theo gió sẽ bay xuống một ít.

Tư Đồ Ngu ngồi trên một thân cây, lấy tay nhẹ nhàng chạm một chiếc lá, vừa chạm lá liền thoát khỏi cành, dường như còn có âm thanh như có như không, giống như vật gì vừa đứt đoạn, rất giòn. Tâm tình Tiên quân cũng trở nên tốt hơn. Xuyên thấu cành lá, nàng có thể nhìn thấy phòng ốc cách đó không xa. Rừng cây vẫn kéo dài đến cửa phòng, trên nóc nhà xanh đen cũng có một đám cây che phủ, có mấy con chim tước ( chim sẻ ) đậu trên mái ngói, đưa móng vuốt ở trong tầng lá rụng bới cái gì đó, thỉnh thoảng lại cúi đầu mổ.

"Thật sự là một nơi ở rất ưu nhã độc đáo." Tư Đồ Ngu chống cằm, nghĩ thầm có nên ở trong phủ Tiên quân làm một cái tiểu viện có bóng râm như vậy không. Lúc này cửa sổ ở dưới mái hiên hướng về rừng cây mở ra, một nữ tử dáng vẻ như nha hoàn đem màn che cuốn lên, sau đó quay người về, không lâu sau thì thấy nàng đỡ một thiếu nữ khác đến trước cửa sổ. Nữ tử kia mặc một thân váy thêu xanh nhạt nền trắng. Dáng dấp thanh lệ, da thịt trắng noãn, xem ra là tiểu thư Tang gia - Tang Du rồi.

Đã lớn như vậy nha... Tư Đồ Ngu cảm thấy có chút thân thiết, dường như nhìn thấy cố nhân, nhưng ánh mắt chạm đến băng gạt che mắt trên mặt nàng, chân mày nhíu lại.

"Tiểu thư, có muốn ta đuổi đám chim sẻ đi không, chi chi chít chít, thật đáng ghét." Nha hoàn nói với tiểu thư nhà mình.

"Không cần, bây giờ ta không nhìn thấy, có chút thanh âm náo nhiệt ở bên tai một chút cũng tốt, như vậy sẽ không cảm thấy quá buồn bực." Tang Du khẽ gật đầu, thanh âm bình tĩnh ôn nhu, khóe miệng còn mang theo nụ cười thản nhiên. Tư Đồ Ngu cảm thấy trong lòng mềm mại, có chút không nỡ. Thiếu nữ đứng bên cửa sổ, như mặt nước tĩnh lặng, không chút rung động nào.

[BHTT - HH] [EDIT - HOÀN] Duyên tới là Lang Quân - Phong Nguyệt Bạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ