[LF] OH MONEY MONEY [full]

6.1K 22 4
                                    

P/N: Tớ post truyện này lên wattpad mà chưa có xin phép được tác giả / dịch giả để edit và re-up. Nên nếu tác giả / dịch giả có yêu cầu xóa truyện thì tớ sẽ del ngay. Cảm ơn mọi người đã đọc những truyện tớ post lên và yêu mến DBSK nhé!

-----o~~o0o~~o-----

OH MONEY MONEY

Tittle: Oh money money

Author: Emicoko

Translator: jaeholove@db-couples.net

Disclaimer: DBSK is not mine

Rating: T

Pairing: YoonJae | YooSu

Category: AU | Pink | Humor | HE

Status: Long-fic | Completed

*-*-*-*-*

CHAPTER 1.

Jung YoonHo là một người rất đơn giản, thế nên nhân sinh quan của cậu ấy cũng rất đơn giản, nếu dùng chuỗi thức ăn trong bộ môn Sinh học để giải thích thì đó chính là: kiếm tiền là để ăn cơm, ăn cơm là để làm việc, làm việc là để kiếm tiền! Vì thế mà Jung YoonHo rất yêu tiền, rất yêu thích kiếm tiền, và còn rất ham kiếm lợi vặt.

Em trai cậu không ưa gì cách sống của ông anh, chỉ dùng một câu, đơn điệu, buồn chán, tầm thường! Tất nhiên là Jung YoonHo cũng không thích quy tắc sống của thằng em trai, thậm chí có thể nói là hoàn toàn không thể chấp nhận được, chỉ một từ, coi thường! Jung YoonHo không những yêu tiền mà độ nhạy cảm đối với tiền cũng khá là đặc biệt, chỉ cần tiền rời khỏi một bộ phận nào đó trên người chủ nhân là lập tức nó sẽ được định nghĩa rằng đó là tài sản ngoài dự kiến! Không lấy thì cũng chẳng chết ai, nhưng không lấy thì có họa là đồ ngốc!

Chẳng phải thế sao, một âm thanh vui vẻ và trong trẻo lọt vào tai của YoonHo, đừng thắc mắc tại sao lại là “vui vẻ”, theo cách hiểu của Jung YoonHo thì đồng xu kia đang giơ tay vẫy gọi cậu một cách vui vẻ!

Vì vậy mà tại cái trạm xe đông đúc này, Jung YoonHo vẫn bước đến không chút ngần ngại, cũng không chậm một giây nào, cúi xuống, giơ cánh tay dài và đẹp của mình ra. Thật ra thì! Nhặt tiền như vậy cũng không có gì là lạ cả, chỉ có điều nếu bạn nhìn thấy một anh chàng đẹp trai ăn mặc rất đúng mốt đang mỉm cười ngốc nghếch trước đồng bạc 5 xu, và còn cười với vẻ đầy ham muốn thì hẳn làm cho người ta phải cảm thấy buồn cười đến kỳ lạ!

Đúng lúc Jung YoonHo đang chìm đắm trong cái kho vàng lấp lánh nhỏ bé của mình thì một cánh tay trắng muốt từ tốn nhặt lấy đồng xu từ trong tay cậu, chậm rãi nói cảm ơn! Rồi chậm rãi quay người đi mất. Đúng vậy, cứ thế đi mất, khi mà YoonHo còn đang vui mừng đến nỗi không nói nên lời, vẫn chưa kịp phản ứng gì thì cái kẻ đó đã đường hoàng bỏ đi mất!

“Này! Tiền đấy là...” Jung YoonHo gọi giật cô gái trông rất cao to phía trước mặt, nhìn đôi chân thon dài kia, chậc! Lại nhìn cái eo nhỏ nhắn, chậc chậc! Lại ngắm đến bờ vai rộng kia, chậc chậc chậc! Haizz! Vai hơi rộng một chút, mà thôi, là con gái thì đúng là vai hơi rộng một chút, nhưng đó không phải là điều quan trọng, điểm quan trọng ở đây là ánh mắt cô ấy quay lại nhìn, nó có ý nghĩa gì vậy nhỉ, mê hoặc ư? Không không không, ở đâu ra cái ánh mắt lạnh lùng như vậy cơ chứ. Chẳng lẽ là khiêu khích? Ah ah ah! Jung YoonHo không bao giờ ra tay với phụ nữ cả, đó là nguyên tắc làm người của cậu ấy!

[LF] OH MONEY MONEY [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ