1-41

7K 124 111
                                    


《 Bạch nguyệt quang công lược [ nhanh xuyên ]》 Tác giả: Tật Phong Bất Tri

Tấn giang VIP2018.06.21 hoàn kết

Đương tiền bị thu tàng sổ: 11782 dịch dinh dưỡng số: 6347 văn chương tích phân: 150,274,352

Văn án:

999 cảm giác mình mới kí chủ có độc.

Nó mặc dù là bạch nguyệt quang hệ thống, nhưng là thật không có lớn như vậy dã tâm a uy! Ngươi thật sự không cần vẩy tới hết thảy vai chính đều tâm tâm niệm niệm chỉ muốn ngươi a uy!

Làm sao bây giờ, nó cảm giác cái khác chủ CP hệ thống xem ánh mắt của nó như là đang vứt dao QAQ

Kí chủ đại nhân cười đến tản mạn: "Không trở thành quan trọng nhất cái kia tồn tại, như thế nào có thể xưng tụng là 'Bạch nguyệt quang' đâu?"

Cái khác chủ CP hệ thống: Thực sự là ngày chó, lại cùng 999 kí chủ đụng ở một thế giới bên trong! mmp này nam chủ / nữ chủ nhiệm vụ không làm có được hay không!

Xem văn phải biết:

1. Chủ công;

2. Nam chủ hơi tra.

Tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Mộc Chi ┃ vai phụ: 999 ┃ cái khác: Hệ thống, nhanh xuyên, chủ công

Thứ 1 chương (tiểu sửa) phần đệm

Sắc trời âm trầm, mặt trời trốn ở phía sau đám mây chậm chạp không chịu lộ diện, toàn bộ bầu trời đều nhuộm một loại sương mù tựa như lam xám.

Góc đường trong quán cà phê tia sáng lờ mờ, nhưng mà bên trong góc ngồi nam nhân nhưng phảng phất sẽ phát sáng, đơn giản bạch y quần đen, dựa vào ở nơi đó chống khuỷu tay mỉm cười, chính là không nói ra được mỹ hảo cảm động.

Ánh sáng rực rỡ rạng rỡ. Đây là một xem ra liền trời sinh nên bị muôn người chú ý, sống ở đèn chớp dưới nam nhân.

Rất hội diễn diễn. Đây là 999 trong lòng oán thầm. Nó hiện tại phi thường phát điên.

Làm vạn ngàn hệ thống một trong "Bạch nguyệt quang hệ thống", 999 tự nhận là không có gì dã tâm phật hệ hệ thống, nó tuyển kí chủ tiêu chuẩn rất đơn giản: Đơn thuần thiện lương, sẽ đi kịch tình là được.

Dù sao, bọn nó "Bạch nguyệt quang" hệ thống có thể được công nhận nhiệm vụ dễ chịu nhất hệ thống một trong, chỉ cần ở vai chính trong lòng lưu lại tốt hồi ức, mặc kệ ngươi là dùng tiểu đệ, bằng hữu hoặc là người yêu thân phận, đều sẽ bị chủ hệ thống phán định vì là nhiệm vụ hoàn thành -- tuy rằng trước hai người lấy được năng lượng sẽ rất thiếu.

Nhưng mà 999 cũng không để ý năng lượng, nó các đời kí chủ cũng đều rất thỏa mãn với đơn giản nhiệm vụ phương thức, chưa bao giờ làm yêu làm chuyện. Liền cũng bởi vậy, 999 "Hệ thống" duyên luôn luôn rất tốt, tất cả mọi người yêu tuyển 999 kí chủ chờ trôi qua thế giới, đặc biệt là chủ CP loại hình hệ thống, có lúc còn có thể cho 999 một bút tư liệu phí cái gì.

Bạch nguyệt quang công lược [ Nhanh xuyên ] - Tật Phong Bất TriWhere stories live. Discover now