Chương 88: Là Em Cầu Xin Anh (H)

2.4K 25 0
                                    

  Như là hạn hán lâu ngày gặp mưa, hắn duỗi lưỡi ra, Thư Liên liền không thể chờ được mà nghênh đón, cơ thể bình thường bỗng nóng lên trong nháy mắt, cặp vú sưng lớn run rẩy để ở trước ngực hắn, chỉ cần nhẹ nhàng nâng tay là đã có thể nắm được khối đẫy đà, mềm mại no đủ.

"Thật là một tiểu yêu tinh trêu người mà." Nhâm Thần Phong cắn răng, thanh âm trở nên khàn khàn, tay quét thẳng những tư liệu vướng víu trên bàn xuống đất, đặt cô lên đó, hôn tới tấp vào mặt cô cùng bên cạnh gáy tai, hai tay dùng sức xé, liền đem váy cô xé rách vang lên một tiếng 'xoạt', thân thể tiêm tú trắng nõn trứng gà bóc lộ ra trước mặt hắn.

Tay nắm hai luồng đẫy đà của cô, tạo thành đủ loại hình dạng kỳ quái, Thư Liên vẻ mặt ửng hồng, nhẹ nhàng rên rỉ, dung nhan thanh lệ sau khi bị kích thích càng ửng đỏ hơn, lông mày tiêm tú nhẹ nhàng chau lại, theo mỗi một động tác của hắn, lại run rẩy một chút.

Ngón tay thon dài đầy sắc tình dò vào trong môi cô, ở trong cổ họng non mềm của cô quấy đảo, Nhâm Thần Phong nheo lại con ngươi, cúi đầu ngậm một bên nhũ tiêm, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng đánh vòng, liền khiến Thư Liên 'a' một tiếng kêu nhỏ.

"Còn dám kêu như vậy..." Nhâm Thần Phong gần như chịu không nổi, dúi đầu vào trước ngực cô hung hăng mút vào, hôn, gặm cắn, trong miệng ôn mềm xúc cảm khiến hắn lưu luyến quên phản kháng, cái lưỡi của cô như là con cá nhỏ nghịch ngợm, theo bản năng đảo quanh ngón tay hắn, lập tức làm cho hạ thân hắn trướng đến phát đau, thật muốn liền như thế hung hăng đi vào, làm cho cô một phen dục tiên dục tử.

"Như vậy còn khó chịu hơn sao?" Hắn ở vú trên vú cô vừa hút vừa liếm, cho đến khi đem chỗ đó đỏ sẫm đứng thẳng ướt át lại đổi một bên khác, cho đến khi đem ngực của cô chà đạp đến phát trướng, hiện đầy dấu tay hắn, ngẩng đầu ngậm dái tai cô, thấp giọng dò hỏi.

Thư Liên vốn đang bị hắn trêu chọc đến mơ hồ, sau khi hắn ngừng tay chỉ cảm thấy trống rỗng, khó nhịn giãy dụa rên rỉ, thanh âm giống như sắp khóc lên:

"Khó chịu... Khó chịu... n..."

Hắn tà tà cười, quyến rũ ra khóe môi, rút ngón tay ướt đẫm ra khỏi miệng cô, chậm rì rì trượt đến giữa đôi chân cô, cách một tầng quần lót mỏng nhẹ nhàng xoa nơi mẫn cảm nhất của cô: "Là như vậy ư?"

"A..." Thư Liên bị hắn sờ toàn thân run lên, hô hấp trở nên dồn dập, đem tay hắn ôm lấy, cũng không phải đẩy ra, như là khẩn cầu mời gọi, " n, ân... Muốn... Tôi muốn..."

Người đàn ông nheo thẳm con ngươi đen bóng sâu thẳm, nghiêm túc quan sát

phản ứng của cô, nhìn cô trở thành nô lệ tình dục dưới ngón tay của mình, lại cảm thấy cổ họng phát khô, lửa nóng từ bụng mãnh liệt đốt nóng cả người hắn.

Tay hắn không ngừng nhẹ vỗ về trong bắp đùi cô, xoa xoa bóp bóp, nặng nhẹ vừa đủ, thỉnh thoảng vô tình hay cố ý sượt qua chính điểm mẫn cảm của cô, khiến cho thân thể mềm mại mãnh liệt run bắn, cũng không dừng động tác, lập tức lại đổi đến nơi khác.

Nếu nói về tình yêu, Thư Liên khẳng định chỉ động tâm đối với Hàn Triệt, nếu nói về tình dục, Hàn Triệt đơn thuần căn bản thua kém Nhâm Thần Phong là một tay tình trường lão luyện.

Dù cho dục vọng sớm đã bừng bừng phấn chấn cương cứng, hắn cũng không vội vã ăn cô, đàn ông xem ra luôn thích chậm rãi nhấm nháp con mồi của mình, nhất là con mồi đã chạy mất lại bắt lại được, hắn thật muốn nhìn một chút, có phải chính mình thật hay không không có biện pháp từ chối cô, có phải thật hay không khống chế không được chính mình, luôn chỉ 'cứng' đối với cô mà không.

Nhưng mà hắn càng bình tĩnh, Thư Liên lại càng khó chịu, hắn vừa hôn vừa xoa sớm dược hiệu phát huy đến mức tận cùng, hơn nữa loại thủ đoạn cực kỳ khiêu khích này, làm cho cô còn chưa bị hắn thực sự tiến vào, hạ thân đã thấm ướt một mảnh, có nhiệt lưu không ngừng từ bên trong chảy ra, cuộn trào mà mãnh liệt, thịt non âm đạo đang điên cuồng co rút đè ép nhưng trống rỗng làm cho người ta phát đau.

"Ô... Khó chịu... Tôi khó chịu..." Thư Liên giãy giụa thân thể, lại chậm chạp đưa đến trong tay hắn, cô bắt được tay hắn, gần như cầu xin tha thứ nói, "Cầu anh, sờ tôi, sờ sờ tôi đi!"

Ánh mắt của cô mơ màng, tinh thần rời rạc, búi tóc sau đầu tán loạn rơi ra vài sợi, làm dung nhan tiêm tú càng thêm quyến rũ, đôi môi đỏ mọng, như là vô cùng khát vọng đàn ông hôn hít cùng vuốt ve, cô kéo tay hắn, hướng tới giữa hai chân tìm kiếm, trên mặt trước đây chưa từng bây giờ lại lớn mật cùng phóng đãng: "Ở đây, ở đây, thật khó chịu, sờ một chút, ân..."

Nhâm Thần Phong câm nín, đôi mắt vốn đỏ cơ hồ muốn phát hỏa, hắn lại vẫn có thể giữ bình tĩnh, tay đặt giữa cánh hoa mềm mại ẩm ướt, vậy mà vẫn không nhúc nhích: "Em là đang cầu xin anh sao?"

" n... Cầu anh, van cầu anh..." Thư Liên hoàn toàn nói năng lộn xộn, cô không thấy rõ người trước mắt, mạch suy nghĩ một mảnh hỗn loạn, hình như ngay cả năng lực tự hỏi cũng không có, giống như biến thành động vật động dục, chỉ muốn được thỏa mãn.

"Được." Nhâm Thần Phong cong lên khóe miệng, khẩu khí gấp gáp, "Là chính em cầu xin anh, lần này, cũng không phải anh ép buộc em..."

Hắn cúi đầu hôn lên đôi môi ướt át của cô, tay cởi thắt lưng, Thư Liên quần lót căn bản là không có thời gian cởi ra, chỉ bị hắn kéo qua một bên, quy đầu sưng to cương cứng ở trên nhị hoa đã sớm ẩm ướt cọ xát, liền hung hăng tiến vào.  

Hắc DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ