Đi Tham Quang Kinh Thành

978 31 1
                                    

Trái ngược với kinh thành ở Huyền Cung Quốc về đêm vô cùng náo nhiệt, thì tại Đông Nam Quốc-phủ Dạ Minh vương là một mảnh yên tĩnh không khí lạnh lẽo nhưng không mất đi uy nghiêm trang trọng.

Trong thư phòng có một thiếu niên vô cùng tuấn mỹ, đẹp đến yêu nghiệt người này không ai khác là Âu Dạ Minh chiến thần vô cùng nổi tiếng Dạ vương điện hạ, khoác trên mình một bộ hắc y gương mặt mê hoặc chúng sinh, tà mị,khí chất vương giả lãnh khốc, ánh mắt lạnh lùng sắc bén.

Âu Dạ Minh một mỹ nam tử năm nay 18 tuổi, khuôn mặt như điêu khắc hoàn hảo mọi góc cạnh, hàng lông mi cong dài, mũi cao thẳng, cánh môi gợi lên một độ cong toàn mỹ, đôi mắt đen láy nhìn vào không ai biết hắn nghĩ gì chỉ hắn mới biết hắn muốn làm gì , cần gì.

-Thế nào ,nàng hiện giờ đang ở đâu : Âu Dạ Minh lạnh nhạt nhìn người trước mặt

-Ân vương gia thuộc hạ đã dốc toàn lực nhưng hoàn toàn không biết tung tích của nàng ở đâu: Tên hắc y nhân quỳ trước mặt cung kính

-Ta muốn ngươi đi điều tra về Huyền vương của Huyền Cung Quốc : Hắn cũng đã đoán được một phần thân thế của nàng.

Nàng trong lời Âu Dạ Minh không ai khác người mà hắn gặp cách đây 5 năm ở ngoài thành Đông Nam Quốc là Băng Nguyệt, một người hắn mới gặp nhưng nhớ mãi không quên [nhưng tỷ nhà ta thì ...**tội anh n9]     hắn muốn tìm gặp nàng , muốn nói chuyện cùng nàng ,muốn nói cho nàng biết - Ta rất nhớ nàng.

Hắn điều tra chỉ thông qua cái tên nàng để lại cho hắn là Băng Nguyệt, nhưng hắn chưa chắc người đó phải nàng hay không có khi chỉ giống cái tên.

-Ân thưa vương gia : tên hắc y nhân đáp xong xoay người biến mất

-Không biết giờ nàng có nhớ ta hay không: hắn tự hỏi liệu nàng có nhớ hắn như hắn nhớ nàng hay không. Nhưng hắn không biết từ sau lần gặp đó nàng hoàn toàn đem hắn bỏ ra sau đầu, hiện giờ chỉ đang thảnh thơi đi khảo sát thị trường #_# [hắn mà biết người mình nhớ ngày đêm hiện tại như vậy có tức chết không ha]

Hiện giờ tại kinh đô Lương thành vô cùng náo nhiệt nhất là ở kỹ viện lớn nhất kinh thành lại càng đông đúc. 

-Thiệt là nào nhiệt a ......tiểu... công tử người xem : hồng y nữ tử vui vẻ chạy từ gian hàng này đến gian hàng khác.

- Xuân Y đừng náo nữa: Thu Y kéo tay giữ chặt Xuân Y nhìn tiểu thư đang lắc đầu

-Tụi em muốn đi đâu đi đi ta đi làm công chuyện một chút : Băng Nguyệt thở dài 

-Tiểu thư....công tử người không cần bọn em theo sao : Vân Y cung kính nhìn Băng Nguyệt

-Không cần các em cứ thoải mái chơi đi : nàng muốn đi một mình yên tĩnh dễ làm việc hơn

' Trời ạ...công tử này là ai mà anh tuấn quá vậy ....ta cảm thấy choáng rồi'  một cô nương liền bị cảm nắng nhìn mỹ nam mặc bạch y đang đi trên đường.

'Đúng là quá tuấn rồi ........ta cũng bắt đầu choáng' nữ nhân thứ hai cũng thất thố lên tiếng

'Công tử đó là người tuấn tú nhất ta từng gặp còn hơn cả tứ vương gia của chúng ta một bậc nữa' một người thứ ba

'Đúng vậy , quá tuấn còn đẹp hơn cả nữ nhân nữa thật khiến ta cũng hổ thẹn' nữ nhân xinh đẹp nhìn nam tử trên đường e thẹn.

Cả đám nữ nhân ai ai cũng nhìn bạch y nam tử với ánh mắt si mê, người ấy không ai khác là Huyền Băng Nguyệt cải trang thành nam tử, giờ Băng Nguyệt vô cùng anh tuấn tiêu sái ,dù đã đeo mặc nạ bạc che nữa khuôn mặt nhưng vẩn để lộ ra một nữa khuôn mặt còn lại ,làn da trắng sứ ,sóng mũi cao thẳng tắp, đôi mắt màu ngân đồng lạnh lùng sắc bén,khí chất vương giả cao quý, làm giả cục bú ở cổ nữa giờ nhìn nàng vô cùng yêu nghiệt, tà mị bí ẩn.

Nàng muốn đi xem kỹ viện ở cổ đại như thế nào để xem xét rồi xây dựng một kỹ viện theo ý nàng ,người xưa có câu biết mình biết ta trăm trận trăm thắng mà.

Nàng vào kỹ viện lớn nhất kinh thành xem thử , bên trong xây dựng vô cùng hoành tráng nhưng vô cùng dung tục , lòe loẹt quá mức mùi son pấn quá nồng khiến nàng vô cùng khó chịu.

-Công tử người ngồi ngoài sảnh hay trong phòng: nữ tử ăn mặc hở hang ánh mắt si mê nhìn nam tử bạch y trước mặt.

-Phòng: nàng lạnh lùng giọng nói âm trầm không một độ ấm, khí chất vương giả khiến nử nhân trước mặt sợ hãi

- A ..vâng có ngay  Như Tuyết dẫn công tử lên phòng: tú bà mặt mày cứng lại sóng lưng lạnh ngắt khi nghe giọng Băng Nguyệt một lúc mới trở về trạng thái cũ.

-Công tử mời theo em : giọng nói ngọt ngào ánh mắt si mê nhìn nam tử bạch y,người này quá suất, quá đẹp, nều được sủng ái thì không biết sung sướng như thế nào, nghĩ đến khuôn mặt Như Tuyết ững hồng vô cùng khiêu gợi.

Ngoài cửa kỹ viện có lại có thêm hai mỹ nam bước vào, làm cho quán lại một lần nữa nháo lên vì người vừa vào không kém người đầu, nhưng người này vào lúc nào cũng tươi cười còn người đầu (Băng tỷ)thì lạnh lùng không một tia cảm xúc.

-Huynh đài ,huynh đài cho ta hỏi? Thiếu niên chạy vào theo sau lưng Băng Nguyệt

-Huynh nếu đi một mình chúng ta có thể kết giao được không: thiếu niên mặt mày cười rạng rỡ, trong lời vô cùng thành khẩn khiến Băng Nguyệt có 1 chút hảo cảm.

-Ừ: nàng nhìn thiếu niên tươi cười trước mặt khuôn mặt như họa khí chất cao quý , nhưng thua xa nàng (tỷ tự kỹ quá **)

-Vậy chúng ta có thể ngồi chung với chúng ta được không? Nam tử ấy vẫn vương trên môi nụ cười

-Tùy ,tiền phòng các ngươi tự trả : nàng không dư tiền bao người mới quen.

-Hảo ..haha: Hắn vui vẻ theo sau, không biết vì sao thấy bạch y nam tử này hắn rất muốn làm quen, hắn không hiểu vì sao mình lại có hứng thú với nam nhân này.

-Công tử điều này sao được: nam tử hắc y nãy giờ theo sau bất mãn lên tiếng

- Hàn Vân: nam tử tươi cười vừa rồi giờ là biểu cảm lạnh lùng không vừa lòng nhìn hắc y nam tử phía sau.

-Xin hỏi cao danh quý tánh của huynh đây: nam tử lại tươi cười như cũ ôm quyền

-Không thân không cần biết tên làm gì : nàng lạnh lùng nhìn nam tử tươi cười, không phải nàng gặp ai cũng xưng tên.

-Ngươi tên kia ,ngươi biết công tử nhà ta là ai không mà vô lễ: Hàn Vân bất mãn với thái độ của Băng Nguyệt, công tử là người vô cùng tôn quý há có thể cho người lai lịch không rõ ràng này.

-Hàn Vân không được vô lễ: Hắn nhìn tên nam tử y trừng mắt khiến tên đó ngậm miệng

-Tại hạ thất lễ thất lễ rồi , ta tên là Hiên Kỳ mong được kết bằng hữu với huynh: Hắn hơi tò mò tên của người này cũng thật tâm muốn kết bằng hữu với người này.

Sát Thủ Băng Lãnh: Nghịch Thiên Biến TháiWhere stories live. Discover now