Chương I

933 52 8
                                    

Nơi đấu trường tràn đầy ồn ào và náo nhiệt, Hinata bị giam chung với một số người khác. Cô sợ hãi và câm lặng vì lo lắng cho Hanabi, số phận nô lệ đã được áp đặt cho cả hai chị em mồ côi nhà Huyga, gia tộc Huyga đã bị diệt vong trong một trận lữa lớn. Để bảo vệ Hinata lẫn Hanabi, Hiashi đã phong ấn đôi mắt trắng của cả hai lại và thay vào đó là đôi con ngươi tím sẫm màu u uất. Lưu lạc bên ngoài để rồi bị bọn buôn nô lệ bắt, may mắn thay Hanabi đã chạy thoát nhưng bản thân cô lại bị bắt và bị đưa đi... Nơi đây là đâu ? Tiếng ồn ào bên ngoài là gì ? Bên trong chiếc lồng sắt đã bị phủ tối, không thể biết được bất kì manh mối nào ngoài kia.
Hinata siết tay, tuy khoác trên người bộ tranh phục rộng thùng phình cũ kĩ che lấp được thân phận một người con gái nhưng linh cảm không may này là gì ? Mái tóc xanh đen mượt mà được cột cao và giấu dưới một chiếc mũ trùm, nước da trắng sữa cũng được cô dùng bùn đất và than đen bôi lên. Trông thật thảm hại nhưng an toàn, Hinata cùng Hanabi buôn ba bên ngoài nhưng sắt đẹp của chính cô luôn lôi kéo những rắc rối không cần thiết. Trong lớp hóa trang xấu xí này sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.
Lớp màn đen được kéo lên, ánh sáng bên ngoài len lõi vào gây chói mắt vô cùng, Hinata dùng tay che mắt. Đến khi không còn chói, cô nhìn nơi đây. Đây..là đấu trường cơ mà. Nơi giết chóc lẫn nhau để mua vui cho giới quý tộc, là nơi mà máu lẫn sinh mạng của các nô lệ đổ xuống để tranh giành sự sống. Hinata nhăn mặt, cay nghiệt làm sao khi lọt vào đây. Cửa lồng sắt được mở, Hinata đoán chừng hơn một trăm người bước ra. Tất cả đều là nô lệ, ánh mắt của họ là những tia cùng cực và tuyệt vọng.
Ở nơi cao nhất đấu trường là nơi các quý tộc ngồi. Hinata biết họ, những dòng giống quý tộc cao thượng. Uzumaki, Haruno, Sabaku no, Aburame...và đặt biệt là dòng tộc Uchiha... dòng tộc mạnh nhất mảnh đất trù phú Hỏa quốc này. Tất cả cùng nhau nói gì đó rồi một người trong số họ có mái tóc đỏ rực bước lên.
-" Các ngươi có thể sống sót nếu các ngươi có thể trụ lại cuối cùng" Giọng nói cực kì vô cảm vang vọng trên đấu trường.
Lời vừa dức lập tức từ bên trái đấu trường một nhóm người cũng là nô lệ
nhưng có vẻ gì đó khác thường bước vào, ánh mắt của họ..... là chết chóc. Không kịp suy nghĩ, tất cả xung quanh như ù đi, giao tranh khốc liệt. Họ dùng cả sinh lực bám víu nhau, giết chết nhau trong đau đớn. Hinata bất giác lùi lại, sợ hãi trước khung cảnh vừa rồi làm tay chân cô cứng đơ.
Từ trên cao đấu trường, không khí im lặng chăm chú nhìn cảnh tranh giành bên dưới. Ánh mắt không có lấy thương tiếc hay ngạc nhiên cho bọn nô lệ và tử tù. Mớ hỗn độn bên dưới không có gì đặt biệt thu hút, Sasuke lạnh băng nhìn cái cách mà họ đấu tranh sinh tồn, cướp đi sinh mạng lẫn nhau. Con người quả thật tàn nhẫn.
Hinata tránh né một tên tử tù đang lao tới, một rồi hai rồi ba tên. Hinata không muốn đánh trả hay chịu đòn, những đòn đánh nguy hiểm có thể giết chết cô trong nháy mắt. Là một tộc nhân Huyga, kĩ năng chiến đấu tầm gần là vô đối nhưng cô không muốn đánh trả lại...những con người này cũng có nỗi khổ như cô mà.
Hơn phân nữa con người trong đấu trường đã nằm vật xuống, chết hoặc thoi thóp hơi thở. Hinata thầm nghĩ né tránh không phải là cách nữa, cô đứng yên, ánh mắt căm phẫn nhìn lên trên nơi cao nhất đấu trường, nơi mà các quý tộc đang ngồi. Ánh mắt tím thẫm kia chất chứa sức mạnh kì diệu, chỉ một cái nhìn tinh ý, Sasuke đã thấy , ánh mắt đó rất đặt biệt. Hai bên khán đài bắt đầu xầm xì bàn tán.
-" Gì thế này, tên nô lệ kia sao cứ tránh né mãi thế ?"
-" Đứng yên nộp mạng cho tử tù rồi kìa"
-"Bọn tử tù còn lại khá đông, tên đó chết chắc"
....
Một tên lao vào Hinata với tốc độ trung bình, ở cự li như vầy cô chỉ nhẹ lách người qua, đánh mạnh vào đầu làm hắn ngất đi. Không những tử tù ngạc nhiên, khán đài cũng ồ lên. Bên trên nơi các quý tộc ngồi cũng có phần xao động.
-" Tên đó nhanh thật" Naruto khen ngợi, đôi mắt xanh biển nhìn xuống.
-"Ừ, thân thủ không tệ" Gaara lên tiếng đồng tình.
-" Sasuke, anh thấy sao ?" là giọng nói điệu đến chảy nước của Karin.
Sasuke không nói gì, hắn chỉ ngồi đó, lẳng lặng quan sát bên dưới. Dù thoáng qua nhưng hắn nhận ra, đó giống với đòn thế của Huyga.
Nhanh chớp nhoáng hai tên khác xông vào cô. Lập tức như một phản xạ, Hinata dùng tay đấm vào da thịt chúng. Tay cô chạm đến đâu nới đó đều đau như chết đi rồi, là khóa hết chakra và huyệt đạo lại Hinata dễ dàng đánh ngất chúng. Mũ trùm đầu không quá thấp để cô có thể thấy rõ bên ngoài. Còn rất nhiều tử tù, những chiêu thức vừa rồi sẽ rút cạn sức của cô mất. Tuy không có Byakugan nhưng Hinata biết rõ vị trí dây truyền Chakra ở đâu, cô cần phong tỏa hết chakra lại trước khi kiệt sức. Chỉ cần có ai lao vào đều bị đánh đau đớn và bất tỉnh, những tên tử tù còn lại cũng chần chừ không dám tiến.
Khán đài ồ lên đầy ngạc nhiên, lần đầu tiên có một con người trong trận sinh tử lại chỉ đánh ngất mà không giết. Hơn nữa đòn thế rất lợi hại. Sasuke đã đúng, người bên dưới chắc chắn là người của gia tộc Huyga, nhưng đôi mắt tím thẫm đó là sao? Không phải người của gia tộc Huyga sở hữu một Byakugan trắng tuyết có thể nhìn xuyên vạn vật sao? Sasuke nhếch mép nhẹ, xem ra hắn đang đánh giá một món đồ giá trị đây.
Hinata kiệt sức dần khi hạ được phân nữa tử tù, mồ hôi chảy ướt đẫm lưng nhưng không được phép nghỉ ngơi vì nếu nghỉ ngơi cô sẽ không gặp được Hanabi. Một cơn gió thổi nhẹ qua, những tên còn lại đồng loạt xông vào liều mạng giết Hinata, cô co người lại...thì thầm-" Bát quái lục thập tứ chưởng" lập tức những tên tử tù bị đánh văng ra, bất tỉnh. Mọi thứ diễn ra rất nhanh, Hinata hi vọng sẽ không ai nhìn thấy cô sử dụng tuyệt kĩ của gia tộc Huyga. Nhưng cô sai rồi, từ trên cao, Sharingan của Sasuke đã nhìn thấy, rất rõ, rất chi tiết.
Tầm nhìn của Hinata ngày càng bị hạn chế và sau cùng là tối sầm lại. Tay chân không thể cử động nữa, cô bất tỉnh ngã xuống.
...........
Đôi mắt Hinata khó chịu khi tiếp xúc với ánh sáng, cô nhìn lên một màu trắng xóa. Hinata cô đã chết rồi sao? Nghe tiếng xì xầm gì đó từ bên ngoài.
-" Nè.. cô gái xinh đẹp nằm bên trong bất tỉnh lâu nhỉ ?"
-" Nhỏ tiếng thôi, cô ấy là do ngài bá tước đem về"
-" Xinh thật, lúc đem về em cứ tưởng là tên chết băm nào, không ngờ là một cô gái xinh đẹp như vậy."
-" Hình như cô ta là nô lệ"
-" Đúng vậy"
-" Mà nè, nghĩ xem ngài bá tước sẽ thích người ra sao nhỉ ?"
-" Chuyện đó khó nói, ngài ấy nổi tiếng lạnh lùng và bí ẩn nên chẳng ai biết cả"
-" Con gái ở Hỏa quốc này... đa phần đều mơ tưởng đến bá tước của chúng ta"
-" Ừ.. nhưng mà gần gũi ngài ấy nhất không phải là nô hầu chúng ta sao ?"
-" Haha.."
Hinata thoáng đoán ra rồi, đây chắc chắn là lâu đài của Sasuke. Từ khi nào mà cô lại lọt vào đây chứ? Những vết thương ở tay và chân đã được băng bó cẩn thận, bộ tranh phục cũ cũng đã được thay mới, làng da trắng sữa cũng đã được lộ diện dưới lớp váy trắng. Hinata khẽ cử động.
-" A!! Haru, cô gái tỉnh rồi này" Một nữ hầu tóc hung đỏ kêu lên.
- " Tỉnh rồi à ? Cô muốn uống chút nước không ?" Cô gái mang tên Haru xinh đẹp bước đến cạnh giường.
-"....Tại sao tôi lại ở đây ?" Hinata mở lời, tiếng nói nhẹ gần như vô thanh.
Hai nữ hầu nhìn nhau rồi mỉm cười với cô.
-" Là bá tước Uchiha mua cô về từ đấu trường" Haru đưa cho Hinata một cốc nước.
-" Mà kể cũng lạ, trước giờ bá tước chẳng bao giờ để mắt đến bất kì cô gái nào nhưng cô là ngoại lệ đó" Hari kể cho Hinata nghe, thì ra cô đã bất tỉnh được một ngày một đêm rồi, trong khoảng thời gian này là họ đã chăm sóc cho cô. Nữ hầu ở cung điện bá tước liệu có đáng yêu đến vậy? Hinata thấy đầu mình ong lên khi Haru chỉ thị ngay khi cô bình phục sẽ phải sống ở lâu đài này với vai trò là một nữ hầu.
-" T..tôi.. có thể từ chối không ?" Hinata víu lấy tấm chăn mỏng.
Haru ngạc nhiên, một cơ hội tốt để ở trong cung điện Uchiha mà bao nhiêu cô gái mơ ước tại sao cô gái này lại muốn từ chối ? Hari kéo kéo tay chị mình nhìn Haru khó hiểu.
-" Chúng tôi không có quyền quyết định, cô có thể đến tìm tổng quản gia."
Hinata cúi gầm mặt, mắt cô cụp xuống. Không biết Hanabi thế nào rồi ? con bé có an toàn không? Không thể ở mãi nơi này được, tối nay cô sẽ rời khỏi đây. Haru xoay người đi, Hari cười với Hinata.
-"... và cô đừng nghĩ có thể trốn đi" Rồi Hari cũng đi mất.
Căn phòng không quá nhỏ cũng không quá lớn, phủ một màu sơn trắng toác của trống trải. Dưới nền được lót bằng vải nhung đỏ chói mắt. Hinata tự hỏi phòng của một nữ hầu nhỏ bé mà đã sang trọng thế này sao ?
Rèm đêm đã được kéo phủ một màn đen đặc quáng. Hinata bước xuống giường, chân trần trắng trẻo bước nhanh đến cửa... không ngoài dự đoán, cửa đã bị khóa trái từ bên ngoài. Cửa sổ có vẻ sẽ thoát được, thật may mắn khi căn phòng này là tầng trệt. Hinata bám người vào thành cửa sổ, níu lấy tấm rèm nhung chắc chắn trượt nhẹ xuống. Tiếp đất không mấy thuận lợi khi tấm rèm không đủ dài và cô phải nhảy xuống, may mắn khi khoảng cách không quá cao cho Hinata rơi xuống.
Trong không gian yên ắng của đêm khuya, Hinata giương đôi mắt tím thẫm nhìn những đốm sáng xung quanh. Dò tìm vị trí, khéo léo ẩn nấp không quá khó đối với Hinata. Cô đoán chắc cánh cửa to lớn ở cuối hành lang kia là lối ra, binh lính đi tuần khá ít, rất thuận lợi. Cứ mải mê tính toán Hinata không hề hay biết ở một căn phòng tối khác, trên một quả cầu nhỏ, mọi cử động và suy nghĩ của cô đều được thu vào đôi mắt đen tuyền của Sasuke. Có lẽ Hinata đã quên rồi, quên rằng chủ nhân của nơi này là ai. Sasuke chống cằm, lười biếng ngồi chéo đôi chân dài trên ghế nhung quan sát Hinata. Hắn nhếch mép, cười quỷ dị khi nhìn thấy Hinata đang nhầm tưởng cánh cửa kia là lối ra và mò đến đó. Không thể chối cải, Hinata có một ý chí rất mạnh mẽ, suy nghĩ thông minh và quan trọng hơn chính là dám nghĩ dám làm. Một người con gái mới mẻ và hấp dẫn, hắn đã không sai lầm khi mua cô về. Có lẽ, Hinata cũng đã không để ý trên bụng cô có một dấu ấn ba phẩy xoay vòng tròn. Dấu ấn chính hắn đã đặt lên để vĩnh viễn Hinata sẽ không bao giờ thoát khỏi đây.
Sasuke đã ngạc nhiên khi tên nô lệ mà hắn mua lại là một cô gái, tháo mũ trùm ra là mái tóc xanh đen mượt mà như suối, dưới lớp bùn đen kia là một mĩ nữ xinh đẹp. Và dưới lớp vải thô kệch kia là một cơ thể không thể hoàn hảo hơn và Sasuke thích điều đó, hắn đã nhân lúc cô bất tỉnh, mạnh tay xé rách lớp áo kia đi trước đôi mắt kinh ngạc của Haru. Hắn áp tay lên bụng nhỏ của cô, sờ nó tạo cho hắn có cảm giác thiêu đốt. Ánh mắt hắn di chuyển lên đôi ngực xinh đẹp đầy đặn kia, sẽ như thế nào khi hắn chơi đùa chúng cùng với cô trên giường? . Một dấu ấn đã được đặt lên người Hinata, Sasuke bước đi. Hắn không muốn nán lại quá lâu trước một khung cảnh hấp dụ như vậy, hắn sẽ điên mất. Haru hiểu ý, gật đầu cung kính rồi nhanh chóng chăm sóc Hinata...
Sasuke lạnh lùng nham hiểm nhưng không đồng nghĩa hắn không phải đàn ông, hắn không phủ nhận cơ thể Hinata cuốn hút hắn, thôi thúc bản năng đàn ông trong hắn. Ôm lấy cô, đẩy cô lên giường, giải thoát cô và làm cô thét lên tên hắn trong cơn tình ái diễm lệ. Mĩ nữ tự tìm đến hắn rất nhiều nhưng chưa từng ai làm cho hắn có cảm giác ham muốn này cả. Karin hay Sakura đều có cơ thể rất đẹp nhưng hắn không muốn. Hắn chán ghét họ nhưng với Hinata thì không, hắn hứng thú với những nơi ẩn hiện dưới lớp vải kia.
Hinata chần chừ đứng trước cánh cửa to lớn. Có lẽ Hinata không biết, chỉ cần cánh cửa được đẩy ra, cuộc đời của cô sẽ vĩnh viễn không thể thoát khỏi Uchiha Sasuke....màn kịch hay còn ở mãi phía sau....

--------------------
Halo mọi người, mong mọi người thích fic mới này 😅😅😅 Ươi rất mong nhận được cmt của mọi người góp ý cho Ươi ạ. Fic này sẽ song hành với fic Nàng và ta chung một đường... nên dĩ nhiên Fic sẽ hơi chậm... nhưng chậm nhất là một tuần 3 ngày sẽ có fic mới. :3 mong mọi người ủng hộ Ươi.

Lệ thương ((Sasuhina))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ