┣Chương 24┫Sắc lang, có khỏe không?

8.2K 547 111
                                    

Chương 24: Sắc lang, có khỏe không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 24: Sắc lang, có khỏe không?

"Tiên Quân cũng đến thăm Mẫn Lan tỷ tỷ sao?" Thanh Trạc chân thành đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, ngẩng đầu hỏi, đôi mắt lấp lánh ánh nước, dáng vẻ thiên chân vô tà ( ngây thơ ). Tư Đồ Ngu ở trong lòng lườm một cái. Chậc chậc, Công chúa điêu ngoa thật biết giả bộ. Có điều muốn diễn kịch sao, bổn tiên liền phụng bồi.

"Mẫn Lan là biểu muội của ta, nàng bị thương nên biểu tỷ như ta theo lý nên đến thăm." Tư Đồ Ngu ôn hòa hữu lễ trả lời, "Chỉ là không nghĩ đến Công chúa cũng đến đây."

"Bổn Công chúa đến đây cũng hết sức hợp lý, Mẫn Lan tỷ tỷ là sư phụ của ta, tình cảm sư đồ của chúng ta cũng không so với tình thân biểu tỷ muội cạn hơn nha." Thanh Trạc cong môi, hướng Tư Đồ Ngu chớp mắt xinh đẹp, vô cùng đắc ý. Tư Đồ Ngu sửng sốt, nhìn về phía Tiên tử trên giường, vẻ mặt hỏi ý.

"Thanh Trạc, là môn sinh đắc ý nhất của ta đấy." Mẫn Lan ánh mắt lưu chuyển giữa hai người, mím môi cười nhẹ. "Đắc ý nhất? Biểu muội, không phải ngươi chỉ có một mình nàng là đồ đệ đi." Tư Đồ Ngu nhíu mày, chính là không muốn Công chúa này quá đắc ý. Thanh Trạc ở bên cạnh nghe thế mắt phượng mang theo lửa giận trừng nàng một cái, "Chỉ có mình ta là đồ đệ thì sao, bổ Công chúa nhảy không tốt sao?"

Ách, không sai rất tốt, nhưng, bổn tiên mới không ca ngợi ngươi. Tư Đồ Ngu bĩu môi, "Bình thường thôi mà, bổn tiên vẫn cảm thấy Mẫn Lan biểu muội nhảy đẹp hơn."

"Này, sắc lang ngươi nói gì?! Cái gì gọi là bình thường thôi?!" Công chúa đại nhân rốt cuộc không nhịn được nữa.

"Bổn tiên nói là sự thật."

"Được rồi, hai người các ngươi thật như con nít." Mẫn Lan ôn nhu đánh gãy tranh chấp của hai người, "Điệu múa tay áo dài của Thanh Trạc ta cũng đã nhìn thấy, quả thật rất tốt."

"Ôi, biểu muội, ngươi cũng không dự tiệc sao có thể nhìn thấy?" Tư Đồ Ngu kinh ngạc, Mẫn Lan bị thương nằm trên giường cũng không có dự Bàn Đào Hội. Chẳng lẽ có thiên lý nhãn?

"Mẫu hậu vì để Mẫn Lan tỷ tỷ có thể ở trong phòng ngủ nhìn thấy buổi biểu diễn ở tiệc rượu, đặc biệt ban cho Tiêu Linh Kính, có thể nhìn thấy toàn bộ tình huống ở Bàn Đào Hội. Tiên Quân đại nhân rất ít khi đến thiên đình, chưa từng thấy qua bảo khí cũng là chuyện bình thường." Thanh Trạc tự nhiên nói, khóe mắt dư quang liếc nhìn Tư Đồ Ngu, thần tình kia rõ ràng biểu đạt năm chữ: Hừ, thiểu kiến đa quái *.

[BHTT - HH] [EDIT - HOÀN] Duyên tới là Lang Quân - Phong Nguyệt Bạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ