Chương 104: Trấn Quốc Công Chúa (10)

692 49 18
                                    

Trans: Ai da, hình bìa của chương này ta bị ảnh hưởng thời tiết nên mún để mát mẻ nha~~ (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)
 ============ 

Lúc Mộ Trạch rời đi, cả người hắn vẫn còn đang kinh hoàng vì không thể tin được câu chuyện hoang đường mình vừa nghe.

Minh Thù vẫn chỉ là mỉm một nụ cười như có như không nhìn theo bóng dáng hắn dần khuất.

【 ký chủ, cô chưa từng nói cho Khương Tầm ở vị diện kia biết chuyện này, vì sao ở vị diện này lại nói cho Mộ Trạch? 】 Hài Hòa tương đối tò mò điểm này.

Đừng nói cái gì ăn mềm không ăn cứng, Khương Tầm chẳng lẽ chưa từng cho nàng đồ ăn sao? Vì sao lại lựa chọn Mộ Trạch để trực tiếp nói cho hắn biết?

"Ai mà biết được, ngươi cứ cho ta ăn nhiều vào xem nào." Chính là bà đây muốn nói thì nói thôi, chẳng vì cái gì cả.

Nhiều người sao cứ thích dù làm gì cũng phải đưa ra lý do, để có thể ra vẻ rằng việc mình làm là hợp tình hợp lý nhỉ? Nhưng có đôi khi làm một chuyện, có thể chỉ là vì một thoáng xúc động, hoặc đơn giản là vội vã quyết định trong lúc cao hứng lơ đãng, vốn là chẳng có lý do gì cả, không nhọc người ngoài phải cố lần mò tìm nguyên nhân đâu.

Nàng muốn nói thì liền nói thôi. Mà nói cho hắn thì làm sao hả?

【 cô không cảm thấy đối với hắn như vậy rất tàn nhẫn sao? 】 đột nhiên phát hiện người mình thích đã bị một hồn phách xa lạ chiếm cứ thân thể, mà người mình thầm thương trộm nhớ thì đã chết...

"Nếu là người mình thích chết đi cũng không biết, chẳng phải là càng tàn nhẫn hơn sao?" Minh Thù cười khẽ, "Còn thể loại hệ thống động một tí là xúi giục ta giết người phóng hỏa như mi thì sao? Có tư cách gì nói ra những lời này?"

【 cũng đúng nha. 】 Hài Hòa phi thường đồng ý với điều Minh Thù nói, 【 bằng không ký chủ lại đi phóng hỏa một phen, rồi nói là chính cô đã giết chết Thẩm Từ, làm Mộ Trạch hận thêm thì thế nào? 】

"..."

Trẫm muốn đổi hệ thống!!!

Hiện tại ngay lập tức! Ngay lập tức!!!

-

Sáng sớm hôm sau, Hoàng thượng đã sai người truyền Minh Thù vào ngự thư phòng yết kiến.

Minh Thù ở trước ánh mắt thúc giục của thái giám, vẫn thong dong trấn định dùng xong bữa sáng, lại sai Tri Kì chuẩn bị tốt điểm tâm đem theo ăn vặt, lúc này mới chậm rì rì theo thái giám hướng ngự thư phòng đi tới.

Trong ngự thư phòng không chỉ có lão Hoàng đế, còn có Hoài Vương cùng một đại thần xa lạ.

Trên mặt đất vương vãi đầy mảnh đồ sứ, vừa lúc ở ngay bên chân Hoài Vương vỡ nát. Đại thần kia thì đang quỳ trên mặt đất run bần bật, Hoài Vương cúi đầu, chỉ có thể nhìn thấy một bên ssườn mặt căng thẳng của hắn. Hoàng đế ngồi sau long án, bộ dáng vững vàng trấn định, không khí đương trường thập phần áp lực.

Xem ra là trước khi nàng đến đã kịp có tuồng diễn rồi.

"Tham kiến Bệ hạ." Minh Thù đánh vỡ trầm mặc trong phòng.

[EDIT] Hệ thống Xuyên không: BOSS Phản Diện đột kích - MẶC LINH (83 - 200)Where stories live. Discover now