Chương 46: Xem xét

14.4K 1.3K 207
                                    

Chính phủ Liên Bang bởi vì Thiếu Tướng cùng Thống Đốc luân phiên 'đi theo địch' mà lần nữa lâm vào khẩn trương cao độ. Tất cả mọi người đều biết, hai người này rất có thể sẽ trở thành bật lửa châm ngoi tín hiệu chiến tranh, sẽ hoàn toàn phá vỡ sự hoà bình.

Mặc kệ có bao nhiêu người cầu nguyện hoặc là than thở, nhân vật mấu chốt toàn bộ sự kiện lại đang ngủ ở trong ổ chăn ấm áp, ăn vạ không chịu rời giường.

Gương mặt cọ cọ chăn, ước chừng qua vài phút hai mí mắt mới không tình nguyện chính thức chia tay.

"Karen dậy rồi? Mau đi rửa mặt, chúng ta cùng đi ăn sáng."

Một giọng nói ngọt lịm vang lên. Chủ nhân của giọng nói cũng là một người đàn ông đẹp trai phong độ, có thể nói là hiếm thấy. Theo lý mà nói vào sáng sớm khi tỉnh dậy, nhìn thấy một ánh mắt sủng nịch của một người như vậy nhìn mình, ai mà không hạnh phúc bay bổng?

Nhưng Gia Lôi lại kêu rên một tiếng, trực tiếp đem đầu chôn dưới gối. Bởi vì biết tỉnh lại sẽ nhìn thấy cái gì, Gia Lôi mới không muốn mở mắt.

Anson bao giờ mới thôi đây? Một núi băng lãnh khốc chuyển thành con đường gió xuân ôn nhu nhẹ nhàng. Rợn người mà!

Kể từ thời điểm kia, Gia Lôi đã cấm Anson vào phòng. Nhưng mỗi ngày thức dậy đều có người hầu hạ ở mép giường. Chỉ cần hé mắt là có thể chuẩn xác nhìn thấy nụ cười 'hiền hậu' kia. Quả thực không khác quỷ sai đến bắt hồn. Mỗi lần đều có thể dọa Gia Lôi da đầu tê dại, sống lưng lạnh lẽo.

Tưởng tượng khi mình ngủ say, có một người yên lặng nhìn chằm chằm mình, còn có khả năng nhìn cả một đêm, Gia Lôi liền thấy cả người không thoải mái.

Càng đáng ghét hơn khi Gia Lôi không hề tỉnh lại lần nào khi Anson lẻn vào phòng.

Tính cảnh giác của ta đâu rồi? Khả năng phòng bị đâu rồi? Chẳng lẽ sau mỗi lần dùng năng lực dịch chuyển không gian đầu óc sẽ suy giảm sao?!

Đối với thái độ tránh né rõ ràng của Gia Lôi, Anson lại xem như chuyện quen thuộc. Hơn nữa biểu tình vừa rối rắm vừa tức giận kia trong mắt hắn là rất đáng yêu.

Đây có thể coi như là một loại tình thú phải không? Ha hả, chỉ có chính hắn mới có thể xem được cảnh tình thú này!

Tưởng tượng như vậy, ánh mắt vốn sủng nịnh lại càng thêm nhu hòa. Hắn chậm rãi đi đến mép giường. Không màng thiếu niên phản kháng đem 'chôn sống' chính mình, Anson ôm người vào trong lòng ngực.

"Karen, em lại muốn dụ dỗ ta rồi."

Gia Lôi nhấc chân muốn đạp người đang bôi nhọ mình. Nhưng Anson nhanh tay hơn, chế trụ mắt cá chân của đối phương. Tay ở trên bàn chân trần trụi, ái muội ma sát mắt cá chân. Hắn cứ ma sát đến khi Gia Lôi đỏ mặt lên, trong ánh mắt bắn ra sát ý bốn phía, hắn mới lưu luyến buông tay ra.

"Ta không có nói sai đâu. Nhất cử nhất động của Karen đều đang câu dẫn ta. Không tin sờ sờ nó đi, cứng sắp nổ tung rồi."

Đôi mắt màu xanh bích đầy tội nghiệp nhìn Gia Lôi, nhưng động tác trên tay một chút cũng không đáng thương. Anson dắt tay Gia Lôi trực tiếp để ở tiểu huynh đệ của mình, vừa xoa vừa ấn, chỉ chốc lát giọng nói liền tràn ra rên rỉ hưởng thụ khe khẽ.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ