[HP] hắc ám đọa thiên sứ

3.6K 24 6
                                    

[HP] hắc ám đọa thiên sứ

Tác giả: hắc miêu Tu La

Tiền truyền

Không minh bạch đích tử vong

Ta ngồi ở ban công đích ghế nằm thượng, một bên uống hồng rượu, một bên nhìn thấy quyển sách trên tay --《 Harry Potter cùng tử vong thánh khí 》, ánh mặt trời ấm áp đích chiếu vào của ta trên người. Ở người khác xem ra đây là một bức tường cùng ấm áp đích hình ảnh, nhưng là theo ý ta đến này đó từ cùng ta hoàn toàn không dính biên. Một cái dính đầy huyết tinh đích nhân không xứng dùng như vậy đích hình dung từ.

Đọc sách là ta ở huyết tinh cuộc sống trung đích duy nhất lạc thú, cái dạng gì đích thư ta đều xem, có đôi khi thậm chí ngay cả thực đơn đều xem, tuy nói ta cho tới bây giờ cũng không dùng chính mình động thủ làm. Gần nhất bộ mặt thành phố thượng phô thiên cái địa đích tuyên truyền 《 Harry Potter 》 đích điện ảnh, quảng cáo nơi nơi đều là, mà ta vừa vặn lại không thư nhìn, đi ngang qua thư điếm đích thời điểm liền mua một bộ trở về.

Bay qua thư đích cuối cùng một tờ, xem xong rồi. Viết thật sự có tân ý đích đồng thoại chuyện xưa mà thôi, chính nghĩa cùng tà ác đích đánh giá, cuối cùng ở tiểu anh hùng đích dẫn dắt hạ chính nghĩa thắng lợi , thế giới hòa bình .

"A. . . . . ." , ta khóe miệng khẽ nhếch, cười nhạo bàn đích nhìn thấy này quyển sách.

Đột nhiên, một cỗ cường đại đích lực lượng theo ta sau lưng đánh sâu vào lại đây, thân thể bị cường đại đích lực lượng lạp xả , giống như bị tê nát, ta còn chưa kịp có gì cảm giác, ý thức liền lâm vào trong bóng tối.

--------- ta là phân cách tuyến -------------

Ngày hôm sau, báo chí đầu hãy đích đại tiêu đề viết đến --"Will sĩ trang viên phát sinh nổ mạnh, Will sĩ gia tộc người thừa kế tử vong" .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bởi vì mỗi lần viết xong ta cũng chưa đọc liền phát lên đây, có cái gì BUG xin mời thân nhóm tự động xem nhẹ đi

--------------

Hắc miêu đích mặt khác văn văn, diễn viên vẫn như cũ là bài này đích diễn viên:

[ thánh đấu sĩ đồng nghiệp ] minh giới ngạo quân ( kết thúc )

[ thợ săn ]Seven

Thích đích thân nhóm phải đi nhìn xem đi, không thích đích cho dù . . . . . . Ha hả ~~~

Đang ở không rõ không gian

Ngô. . . . . . , ta mở to mắt, không nghĩ tượng trung đích đau đớn, hoặc là nói ta ngay cả thân thể đều không - cảm giác . Qua một hồi lâu ta mới hiểu được, ta chết , ta Tạp Nhĩ tắc tư? Will sĩ"Không minh bạch" đích đã chết, mà hiện tại đích ta có có thể là một cái linh hồn.

Quan sát hạ bốn phía -- trừ bỏ hắc ám vẫn là hắc ám, ngay cả một tia quang đều không có, cho nên ta ngay cả chính mình hiện tại là cái gì bộ dáng đều nhìn không tới.

Tại đây dạng đích hoàn cảnh trung ta cái gì đều làm không được, chỉ có thể miên man suy nghĩ cộng thêm ngẩn người. . . . . .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] hắc ám đọa thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ