Chương 44: Trở về

13.2K 1.3K 222
                                    

Hệ Ngân Hà sóng ngầm cuồn cuộn, thế lực khắp nơi ngo ngoe rục rịch. Từ ba ngày trước có người truyền tin Thủ lĩnh Dark Clan chết ngoài ý muốn. Mặc kệ là thế lực bóng tối hay là Chính phủ Liên Bang đều đồng loạt căng thẳng thần kinh sẵn sàng trận địa đón địch.

Địa vị của Sullivan ở trong lòng các thành viên Dark Clan rốt cuộc cao bao nhiêu thì người ngoài cũng không biết. Nhưng ai cũng biết là rất quan trọng.

Bỗng nhiên mất đi thủ lĩnh tinh thần, những kẻ thích giết chóc đó sẽ điên cuồng đến mức nào? Cuồng bạo lấy oanh tạc một hai hành tinh để phát tiết bi thống trong lòng là hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Khiến cho mọi người lo lắng chính là trước kia còn Sullivan thì Anson cùng Lâm Ân hành sự còn chừng mực một chút. Hiện giờ Anson không chỉ mất đi Thủ lĩnh còn mất đi người yêu, chỉ sợ còn khủng khiếp hơn Lâm Ân đi?

Không chỉ bọn họ, Thiếu Tướng trẻ tuổi dũng mãnh nhất Liên Bang khi nghe tin Karen tử vong đã phun ra một ngụm máu tươi, hai mắt đỏ ngầu mất đi lý trí giống như một sát thần.

Thời gian từng ngày trôi qua, thần kinh mọi người càng ngày càng căng thẳng hơn. Dark Clan không có hạnh động gì có ý nghĩa khi hành động khẳng định sẽ rất khủng khiếp. Người dân bình thường nào cũng đều nhìn ra tình thế mưa dông bão táp sắp ập đến, bất hạnh là bọn họ không có biện pháp ngăn lại.

Có ai dám đi ngăn? Ai có lá gan lớn mà ở thời điểm này chạy đi làm bia sống cho người ta ngắm bắn? Hiện tại Dark Clan chính là một quả bom siêu cấp, bất cứ hành động nào cũng đều sẽ khiến cho nó nổ mạnh. Lỡ như bạo động ai chịu nổi trách nhiệm?

Thú Hoàng vì chuyện này mà sầu não. Sao có thể ngồi chờ Dark Clan đến làm khó dễ? Phải làm cách nào trấn an nhóm người đang điên này?

Sau khi suy nghĩ tới suy nghĩ lui, Thú Hoàng rốt cuộc nghĩ ra một chủ ý.

Phái Thống Đốc Leopold đi làm đại sứ đàm phán, vì liên bang đến Dark Clan ngoại giao.

Sở dĩ lựa chọn Seleigh Leopold vì có hai nguyên nhân.

Một là Seleigh Leopold đã từng cứu Karen, dù sao nể tình Karen, Anson và Lâm Ân cũng sẽ tiếp hắn.

Hai là Seleigh Leopold trời sinh có tài ăn nói, tính tình tốt, chưa từng làm ai mất lòng. Phái hắn đi làm đại sứ, mặc dù không đạt được hiệu quả tốt nhất, cũng có thể hoặc nhiều hoặc ít giảm bớt không khí căng thẳng khẩn trương trước mắt.

Vốn đã suy nghĩ mọi chuyện hết thảy đều tốt, nhưng khi thấy tính tình Seleigh Leopold biến đổi lớn, Thú Hoàng lại đem lời muốn nói nuốt trở về.

Khóe mắt phiến hồng, mặt lạnh như băng. Đây thật sự là Leopold quân tử ôn nhuận như ngọc sao? Người nửa híp mắt an tĩnh ngồi bất động có thể dọa trẻ nhỏ khóc này có thể là Seleigh Leopold sao?

Chẳng lẽ lời đồn Leopold yêu thầm Karen là thật sự? Bằng không sao giải thích được sự thay đổi này?

Tiễn người thủy chung không nói một tiếng nào suốt cả buổi, Thú Hoàng vô lực thở dài.

Ông thật sự đã đau đầu vì cấp dưới kiệt xuất nhất bởi vì Karen mà hộc máu, đến nay vẫn còn chưa tỉnh lại. Vì lo lắng cho sức khỏe của Garfield, càng vì khẩn trương thế cục, ông không thể không phân phó bác sĩ canh giữ bên cạnh Garfield. Cũng không có ai biết khi hắn tỉnh lại sẽ thế nào, nếu hắn không bình tĩnh được thì tiêm một mũi thuốc mê.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ