Thương Thiên Phách Huyết 311 - 320

170 0 0
                                    

Thương Thiên Phách Huyết 311 - 320

Nguồn : Trường tồn

Dịch : ma thien

Đệ thập nhất cuốn tranh giành Trung Nguyên đệ tam trăm mười một chương tân công năng

------------------------

"Oanh..."

Rất xa, từ lưng chừng núi chỗ truyền đến nhất thanh muộn hưởng, lập tức vô số đốm lửa văng khắp nơi mà dậy, giữa sườn núi một chỗ phòng xá trong dấy lên rào rạt đại hỏa.

Hứa Hải Phong biến sắc, kinh hô: "Tần Dũng phòng ở..."

"Cái gì?"Tương Khổng Minh sắc mặt cũng khoảnh khắc trở nên cực vi khó coi.

Bọn họ sở lo lắng đều không phải là Tần Dũng, trong thiên hạ, có thể xúc phạm tới người của hắn chỉ sợ chưa sinh ra, bọn họ sở lo lắng chính là Tần Dũng phòng ở lúc sau kia gian phòng xá.

Ở nơi nào, gửi Hắc Kỳ Quân nhất quý trọng gì đó, cũng là Hắc Kỳ Quân vận mệnh nơi? ? Huyết Tửu.

Sở dĩ phóng ở nơi nào, chính là muốn mượn dùng Tần Dũng vũ lực đến bảo hộ, nhưng mà hôm nay lại tao này đột biến, làm cho người ta trở tay không kịp.

Hứa Hải Phong thân hình vừa động, đang muốn tiến đến, lại nghe phía sau Tương Khổng Minh cao giọng hô: "Chủ công, mang cho ta."

Giữa không trung thân hình chợt gian gãy đi tới, hai chân chạm đất, nhẹ nhàng một đạp, dựa thế đi vào Tương Khổng Minh bên người, duỗi tay một thao. Hùng ưng quanh co thân hình lại lần nữa ra hiện tại phía chân trời là lúc, Tương Khổng Minh đã là không ở tại chỗ .

Đến lúc này một hồi, chính là khoảnh khắc việc, Hứa Hải Phong làm tiêu sái tự nhiên, tuy rằng xa không kịp Hầu Hài như vậy như quỷ giống như mị, nhưng biến chuyển trong lúc đó đã là khéo đưa đẩy tự nhiên, không bao giờ ... nữa gặp nửa phần ngưng trệ.

Hắn khinh thân công phu đến tận đây mới đại thành, ngay cả cùng góc Lê Ngạn Ba cùng Áo Bản tông sư, cũng là không rơi hạ phong .

Mấy nhấp nhô, bọn họ dĩ nhiên đi vào kia gian thiêu đốt phòng xá trong.

Hỏa thế lan tràn cực nhanh, dĩ nhiên lướt qua Tần Đại dũng sĩ chỗ ở, gửi huyết Tửu phòng ở trong cũng Nhiên Khí nhè nhẹ khói đen. Bốn phía lại nhiều điểm cháy đen, làm cho người ta đập vào mắt kinh ngạc.

"Cái chai..."

Tương Khổng Minh đang ở giữa không trung. Dĩ nhiên cao giọng hét lên đi ra.

Hứa Hải Phong thực không để ý tới, mắt thấy tiếp cận phòng xá, hắn tùy tay ném đi, Tương Khổng Minh thân mình liền cao bay cao lên. Tại giữa không trung đánh đã cái biến, rồi sau đó hai chân chấm đất, không ngờ không có cảm nhận được một chút đánh sâu vào lực.

Ra sức chi xảo, bởi vậy có thể thấy được đốm.

Thân hình không ngừng, Hứa Hải Phong thân mình dĩ nhiên lướt qua kia ánh lửa bắn ra bốn phía phòng xá, vọt vào phía sau trong phòng.

Tương Khổng Minh ánh mắt lo lắng mà lo lắng, gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt, sợ sai lậu cái gì dường như.

"Vù..."

Thương Thiên Phách Huyết  fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ