Chương 28: Tranh chấp

16.7K 1.6K 341
                                    

Bị mọi người dùng ánh mắt lóe sáng nhìn chằm chằm, Gia Lôi có chút không được tự nhiên, định thu hồi bàn tay bị nắm chặt. Nhưng mới vừa động đã bị Anson nắm càng chặt.

“Vậy……”

Giọng nhỏ xíu, Gia Lôi định nói câu ‘...phiền ngài buông ra được không’, nhưng không đợi nói ra đã bị hung hăng trừng mắt làm cho nghẹn mà nuốt trở về. Đối mặt với đôi mắt màu xanh bích kia, không hiểu sao Gia Lôi không thể nhẫn tâm.

Thôi đi, ta nhận thua, chỉ là nắm tay một chút không phải sao? Nhịn!

Thấy Gia Lạp lại bại khi mình chấp nhất, ánh mắt Anson lóe lóe sáng, trong lòng vui vẻ.

Thì ra Karen chịu không nổi cái dạng này sao? Chỉ cần giả đáng thương là có thể làm Karen mềm lòng?

Hắn giống như biết nên làm như thế nào để theo đuổi người này rồi.

Ngược với Anson, sắc mặt Garfield hoàn toàn biến thành mực nước.

Hắn đã sớm biết Karen là người của Anson. Nhưng biết là một chuyện, chân chính nhìn thấy hai người tương thân tương ái chính là một chuyện khác.

Nghĩ đến thiếu niên đối mặt với mình chỉ biết không ngừng tìm cách chạy trốn. Khi đối mặt Anson, chỉ vì một ánh mắt liền ngoan ngoãn thỏa hiệp. Đối đãi không bình đẳng khiến người ta không những ngứa mắt, đố kỵ, còn thấy chua xót.

Ta có điểm nào không bằng một tên Phó thủ lĩnh? Không tin đi hỏi toàn bộ hệ Ngân Hà xem, đem Jia Paer Garfield đặt cùng Anson Alfred mà so sánh, ai không nói Jia Paer Garfield là người tốt nhất? Cũng tại Karen tuổi còn nhỏ, tâm tư lại đơn thuần mới có thể bị hắn lừa. Chờ hắn bị vạch trần bộ mặt xấu xa, Karen nhất định sẽ vứt bỏ hắn, nhất định là vậy!

Tự cổ vũ mình, Garfield lúc này mới một lần nữa cân bằng lại hô hấp.

Bên kia, người bạn tốt Leopold cho dù vẫn không rõ vì sao Karen cùng Phó thủ lĩnh Dark Clan có liên hệ. Nhưng đứng ở lập trường khách quan, cũng lo lắng cho Karen, sửa sang lại thần sắc, dùng lời nói sắc bén.

“Không thể tưởng tượng sẽ may mắn được nhìn thấy Phó thủ lĩnh Dark Clan, không biết có thể cho chút thời gian? Chúng ta cùng nhau ngồi xuống nói chuyện được không?”

Phong thái nhẹ nhàng, ánh mắt sáng rực. Bình thường Leopold luôn tỏa sáng trong mắt mọi người, ấm áp lại không chói mắt.

Gia Lôi đưa mắt nhìn trời.

Hiện tại ta không muốn nhìn thấy Seleigh Leopold. Chính là người đáng giận này cách đây không lâu dùng ngữ khí bình thản hết lần này đến lần khác bóc trần ngụy trang của ta. Đặc biệt là cái hôn cuối cùng...!

Ngón tay Gia Lôi theo bản năng sờ sờ môi.

Ta là đánh quá nhẹ, hẳn là nên trực tiếp đánh chết hắn!

Dù ánh mắt đa số người ở đây đều chuyên chú vào ba nhân vật thực lực ngang hàng nhau, cũng còn có người đặt tâm tư ở chỗ Gia Lôi.

Caliban Leopold nhìn thấy Gia Lôi sờ môi khi con mình nói chuyện, trong lòng liền không khỏi lo lắng.

Không phải đoán mò, ông thật sự hoài nghi con mình cùng Karen có ái muội. Ngay từ đầu Garfield nói Karen là người mà hắn thích, chỉ nhờ Seleigh hỗ trợ chiếu cố một chút, ông cũng không nghĩ nhiều. Hơn nữa vội vã đi tìm Karen về, ông cũng không có thời gian cân nhắc, một số chỗ cổ quái bị xem nhẹ.

NHẬT KÝ CHẠY TRỐN CỦA GIỐNG CÁI (Hoàn) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ