Hồi 2

8.3K 85 24
                                    


Tân trạch lập tức ngăn lại hắn: "Ngươi nhỏ giọng một chút, nhi tử ngủ !"

Long chiến giây kinh sợ, che miệng lại, hạ thấp giọng, hỏi nói: "Xin lỗi, Hi Hoa đâu? Đi... Chỗ nào rồi?"

Tân trạch chỉ chỉ giường ở trên, nói rằng: "Còn tại hôn mê, bất quá ta vừa mới xem qua, hắn không vấn đề lớn lao gì."

Long chiến theo Tân trạch ngón tay nhìn sang, một cái đỉnh đỉnh xinh đẹp mỹ thiếu niên liền ánh vào Long chiến mi mắt. Hắn một mặt kinh ngạc nhìn Hi Hoa, hỏi nói: "Con trai của ta, Hoá hình ?"

Tân trạch ừ một tiếng, nói rằng: "Ngày hôm nay cương vừa hóa hình, bất quá khả năng là quá đột nhiên, hắn có điểm không quá thích ứng. Ngủ một giấc hẳn là có thể , chính là vừa Hoá hình, thân thể có chút hư. Các ngươi tại nơi này chăm sóc hắn, ta đi cho hắn nấu chút bổ canh."

Hai người đáp một tiếng, Tân trạch liền ra phòng ngủ. Long chiến áp sát tới, ở Tân trạch bên người ngồi xuống tới, trên mặt lại lộ ra cha già tựa như vậy nụ cười hiền lành. Vừa cho bản thân gia nhi tử dịch góc chăn, vừa nói: "Ai Hàn Phong, ngươi tới xem một chút, ta nhi tử trưởng thật là đẹp mắt. Xứng đáng là ta Long chiến chủng a ! Càng xem càng hợp mắt."

Hàn Phong tiến lên nhìn một chút Hi Hoa, nói rằng: "Nên là có mấy phần giống Tân tiên sinh."

Long chiến liếc hắn một cái, nói rằng: "Cằm theo ta ! Thấy không, nhọn cằm xác! Đây chính là theo ta!"

Hàn Phong: ...

Long chiến lại ngẩng đầu đối Hàn Phong nói rằng: "Ai, không đúng a Hàn Phong. Ngươi làm sao đối đầu Tân trạch liền khách khí mà, đối với ta liền như vậy thiếu kiên nhẫn? Đừng quên, ngươi nghĩ trói chặt Hi Hoa làm Phụ liệu sư, còn phải trải qua ta đồng ý đây!"

Hàn Phong nhàn nhạt nhìn Long chiến một mắt, nói rằng: "Không nói gạt ngươi, Tân tiên sinh đã đồng ý ."

Hàn Phong cái tâm cơ boy, tối biết như thế nào bắt bí người khác. Hắn biết Tân trạch cùng Long chiến nơi này, Tân trạch tối có quyền lên tiếng. Chỉ cần là Tân trạch quyết định sự tình, Long chiến căn bản liền nói ra cũng không dám nói ra một tiếng. Quả nhiên, Hàn Phong một thuyết Tân trạch đồng ý , Long chiến há miệng, liên nửa cái tự đều không nói ra. Cuối cùng ngồi trở lại Hi Hoa bên giường, lại nhiều lần dặn nói: "Ngươi khả phải cố gắng đối với chúng ta Hi Hoa, bằng không ta nhưng không tha cho ngươi a ! Đều là AAA cấp ai sợ ai, có muốn hay không lại đánh một trận?"

Hàn Phong lười đến vào lúc này cùng Long chiến đánh, chỉ nói nói: "Chờ Hi Hoa tỉnh rồi nói sau đi ! Hắn như vậy nằm, ta không quá yên tâm."

Long chiến đối Hàn Phong thái độ thoả mãn , nói rằng: "Này còn tạm được, liền cần như vậy. Ta đã nói với ngươi, coi như ngươi cưới tức phụ sinh hài tử, cũng nhất định phải hảo hảo đối với chúng ta Hi Hoa , có nghe hay không?"

Hàn Phong lấy mắt quét một hồi Long chiến, nói rằng: "Yên tâm, sẽ không có người vượt qua Hi Hoa địa vị."

Long chiến lườm một cái, nói rằng: "Tính ngươi thức thời."

[Tinh tế ] Con đường thành thần của "manh sủng" ảnh đế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ