Chap 34:"Một lần thôi..."

688 46 9
                                    

"Muốn ăn em"

"Anh... Anh... Tránh xa tôi ra..."- Hạo Thạc lắp bắp

"Một lần thôi..."

"Không! Xin anh... Tránh xa tôi ra."

"Đừng... Xin em... Đừng làm như vậy... Anh nhớ em... Anh thương em"

"Anh ngủ đi. Tôi xin anh. Tôi với anh kết thúc rồi...ưm..."

Hôn! Anh hôn lên đôi môi ấy. Hôn cuồng nhiệt. Tay để phía sau gáy Hạo Thạc nhấn chìm vào nụ hôn. Nhưng nụ hôn này vừa mặn vừa đắng như tình yêu của cậu và Doãn Kì. Nước mắt, nụ cười của cậu đều do anh làm ra. Tình yêu này có vẻ cậu không nên có. Cậu ôm anh. Cậu muốn những đắng cay cậu nhận khi yêu anh. Cậu dứt khỏi nụ hôn của anh. Cười nhạt nói:

"Hạo Thạc này đã dành cái trinh tiết cho anh rồi. Một lần nữa cũng chẳng sao"

Nói xong cậu thoát y cho mình đè lên người Doãn Kì. Doãn Kì hơi bất ngờ nhưng cũng bế cậu lên phòng. Đặt cậu nhẹ xuống giường anh mơn trớn đầu nhũ. Tiếng rên be bé như mèo kia thật động tình. Anh dựa vào lòng ngực cậu nói:

"Xin lỗi em. Xin lỗi vì đã khiến em buồn đau như thế"

Anh nút nhẹ đầu nhũ. Hôn vào phần xương quai xanh, anh nút nhẹ vào phần xương quai xanh làm cho nó in lên những dấu hôn tím tím, nhìn rất bắt mắt. Doãn Kì là một người đàn ông rất chín chắn. Không như những thằng khác yêu vì tình dục. Anh yêu vì trái tim, làm tình thì chỉ riêng mình Hạo Thạc. Và chỉ riêng cậu mới làm anh mong muốn được chiếm đoạt cơ thể đó. Thật sự anh chẳng muốn ai ngoài Hạo Thạc. Anh không ham muốn phụ nữ. Anh phát tởm khi thấy những ả muốn quyến rũ anh. Nào là mặc hở, lộ ra bộ ngực khủng. Váy ngắn. Nào thôi ngay đi thật sự khi anh thấy như thế thì đều làm ngơ vì chẳng ai tuyệt bằng Tiểu Thạc của anh. Quay lại chuyện chính, anh đang hôn khắp người cậu. Hạo Thạc bảo anh đứng lên. Anh nghe lời đứng lên như lời cậu nói. Cậu đi đến, quỳ xuống cắn từng chiếc cúc áo làm cho nó đứt ra. Thật sư khi cậu làm như vậy anh chỉ muốn đem cậu ra mà " ăn" sạch:

"Em muốn quyến rũ anh à?"

Cậu ngước lên nhìn anh cười nhưng không nói gì. Anh không hiểu tiểu hiền thê của mình đang định làm gì. Cởi xong hàng cúc áo. Cậu đứng lên vòng ra sau anh hôn lên đôi vai trần, tay vòng qua ôm eo anh phả từng hơi nóng vào tai anh:

"Đêm nay, tôi và anh sẽ hoà quyện vào nhau"

Cậu nói thế vì không muốn anh đi lần nữa. Nếu không nói câu đó thì cậu đã nói là" đêm nay là đêm cuối của chúng ta" nhưng nếu nói như vậy thì chắc chắn sẽ mất hứng nên đã lỡ phóng lao rồi nên theo lao luôn. Cậu quỳ giữa hai chân anh cắn lấy nút quần anh. Cự vật đang cương cứng hiện ra. Cậu cởi luôn quần lót của anh. Cậu đưa miệng lên liếm mút cự vật của anh như một đứa trẻ mút kẹo. Ban đầu cậu chỉ liếm mỗi quy đầu. Nhưng từ từ cậu đã ngậm hết dương vật. Phun ra nuốt vào nhìn vào thật câu nhân. Doãn Kì ngã đầu ra sau sung sướng. Lấy tay nhấn đầu cậu sâu vào. Cậu chưa bao giờ khẩu giao cho anh nhưng cậu học từ đâu ra kĩ thuật khẩu giao tốt như vậy. Đúng thật là tiểu bảo bối của Mẫn Tổng. Anh bắn hết vào miệng cậu. Hạo Thạc ngoan ngoãn nuốt hết. Anh đẩy Hạo Thạc xuống giường trườn lên đè lên người cậu. Cậu vòng tay lên cổ ôm anh. Vươn lên hôn lên đôi môi Doãn Kì. Anh để tay sau cúc huyệt của cậu. Quả thật là trong một năm qua cậu chưa từng làm tình. Cúc huyệt cậu rất chậc. Dâm thủy chảy ra nhiều đến nổi làm ướt hết một mảng giường. Một ngón, hai ngón rồi ba ngón. Rất nhanh cậu đã quen. Anh rút ba ngón tay ra thay vào đó là cự vật to lớn. Cậu rên những tiếng rên đứt quảng nghe còn kích thích hơn uống xuân dược. Cậu ôm anh thật chặc. Vươn đầu lưỡi lên liếm đầu vú của anh. Day cắn nó. Anh chửi thề một tiếng ra vào nhanh hơn. Tiếng da thiệt va chạm vào nhau khiến ai đi ngang qua đều phải đỏ mặt:

" Em học đâu ra những trò này vậy?"

"Ưm... Từ... Anh... Ngô...ư..."

"Chết tiệt"

Cậu rên càng lúc càng to. Làm cự vật của anh to lên nữa:

" A...a... Mẫn... Doãn... Kì... A.. Em.. Thật... Sự.. Yêu.. Thích... A... Anh... A... Ư... Hư... Nhanh.... Nhanh... Nữa... A... Tuyệt.... Quá...."

"Anh... Yêu... Em... Chỉ... Riêng... Em... Thôi... Bảo... Bối..."

Anh thúc mạnh vào điểm sâu nhất của cậu làm cậu hét lên:

"Á... Á... Doãn... Kì.... "

"Đừng lo. Đêm còn dài
Còn nhiều trò vui"

Anh vắt hai chân cậu qua eo anh. Bế cậu ra sofa. Anh thích cảm giác chật hẹp. Anh nằm xuống, anh bắt cậu tự động. Cậu nghe lời. Nhích lên ngồi xuống. Dù trời tối nhưng ánh trăng bên ngoài đã chiếu rọi vào hết tấm thân cậu. Nó thật đẹp:

"A... Doãn.. Kì..."

Nước bọt chưa kịp nuốt đã tràn xuống cổ làm cho cậu càng thêm đẹp. Anh khua lên ôm cậu vào, liếm hết chỗ nước bọt của cậu. Anh day dưa môi lưỡi với cậu. Anh rất thích môi cậu. Nó thật ngọt. Anh lấy tay bóp lấy hông cậu ấn nó xuống. Hai tay cậu để trên vai anh. Màn cháo lưỡi còn chưa kết thúc. Hết dưỡng khí anh đành luyến tiếc buông ra. Nằm xuống tiếp. Cậu nằm đè lên người:

"Sao vậy?"

"Hư... Hư.. Giúp... Em với"

Anh cười giả vờ không biết:

"Giúp gì nè?"

"A... Doãn Kì"

Cậu hét lên. Anh biết cậu đã hết chịu đựng được nên vòng tay qua đặt cậu nằm xuống. Thúc nhanh nhất có thể:

"Em.. Chịu...không... Nổi"

"Đợi anh"

Anh bóp chặc quy đầu không cho cậu xuất. Thật khó chịu. Anh đâm nhiều lần vào điểm G của cậu làm cậu muốn phát điên. Anh buông tay ra xuất vào bên trong cậu. Cậu được xuất thì thở hổn hển hôn lên môi anh nói:

"Cảm ơn anh"

#Nhan

××××××××××××××××××
Zin chèo ~~ Nhan đã comeback một lần nữa. Nhan xin lỗi vì đã để các cậu đợi thành thật xin lỗi T.T
Các cậu vote giúp Nhan để Nhan có động lực ra chap mới nha. À. Tớ sắp thi rồi :< chúc các cậu thi tốt nhaaaaa

[Long Fic][H][H.E] YoonSeok- Mình Thuộc Về NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ