Ký ức của Kitsune [2]

2.1K 131 8
                                    


Sakumo hầu như không ở nhà, ông luôn luôn có nhiệm vụ phải làm. Kakashi có vẻ rất vui khi có ta ở đây, nhưng nhìn ánh mắt của anh ấy ta biết anh rất cô đơn đi. Thế nên ta bắt đầu bám lấy Kakashi bắt anh dạy ta nhẫn thuật.

_ "Chakra là một dạng năng lượng mà ninja cần để thi triển nhẫn thuật, dạng năng lượng này có hai phần. Một là sinh lực nằm trong tế bào. Còn lại là tâm lực được tập hợp thông qua quá trình tu luyện. Hai phần này kết hợp với nhau ra chakra, nhờ sử dụng chakra mà em có thể thi triển được các thuật. Các thuật này thường được tri triển bằng cách kết ấn với bàn tay. Ân hiểu sao Kitsune" Kakashi ôn hòa dạy ta

_ "Ân" Ta trả lời. Hình như trước đây đã có ai dạy ta rồi.

_ "Vậy thử kết ấn theo anh nhé" Kakashi nói "Bushin no Jutsu" Một Kakashi khác hiện ra bên cạnh

_ "Bushin no Jutsu" ta làm theo và bên cạnh lại có thêm một ta khác

Kakashi khá ngạc nhiên rồi anh mỉm cười xoa đầu ta. "Làm tốt lắm Kitsune"

_ "Hatake Hamoro con gái của ngươi là một thiên tài đâu..." Sakumo ngồi trên nóc nhà nhìn xuống hai đứa trẻ đang hăng say luyện tập nhẫn thuật. Ông thở dài "ấn kí đó... là ngươi phong ấn sao Hamoro.." không khí truyền lại một trận trầm mặc.

.....................................................................

_ "Kakashi-niichan sáng rồi dậy đi a, hôm nay không phải anh phải đến trường học đăng kí sao" Kitsune nhảy lên người Kakashi lay

_ "Kitsune-chan mới bốn giờ sáng đâu" Kakashi khóc ròng, tại sao em còn hứng thú hơn cả anh thế. Không phải là chưa bao giờ dậy sớm nhưng hôm qua tập ném kunai với Kitsune tới khuya Kakashi hiện giờ thật vô lực. Kakashi bắt đầu có ý nghĩ xấu, thế là choàng tay ôm người Kitsune vào trong chăn. "Ngủ một chút nữa đi Kitsune.. Kakashi-niichan thật là buồn ngủ đâu a".

_ "..." Ta ngẩn người nhìn khuôn mặt không đeo mặt nạ của Kakashi kề sát,.. "Ân.." một lúc sau gian phòng trở nên im ắng chỉ còn tiếng hít thở nhè nhẹ.

_ "..." Thật sự ngủ rồi sao Kakashi lén mở mắt nhìn vào nhân nhi mình đang ôm trong lòng.. Hơi thở đều đặn, lỗ tai con bé còn hơi ửng hồng.. Cảm giác ấm áp từ người con bé truyền đến, Kakashi kê cằm lên trán con bé lẩm bẩm "Cảm giác vậy thật tốt đâu..." Kakashi mỉm cười rồi nén chặt chăn ôm Kitsune chìm vào giấc ngủ.

_ "...'' sáu giờ sáng Sakumo không thấy Kakashi, đi vào phòng nhìn thấy hai đứa bé ôm nhau ngủ. Ông mỉm cười nhu hòa nhìn hai đứa bé, cúi xuống xoa xoa đầu chúng một chút lẩm bẩm. "Kakashi a, sau này Kitsune giao cho con đi."

........................................................................

Ta nhàm chán nhìn mấy cây cột luyện tập kunai đã bị ta ném tan tành, thật buồn chán a. Kakashi giờ đang ở trên trường học đi. Công khóa Sakumo giao ta đã hoàn thành rồi, ta tiếp tục ngẩn người nằm xuống sàn nhìn lên tán cây tùng xanh biếc được gió đung đưa trước mặt.

_ "Lại ngẩn người sao Kitsune-chan?" một giọng nói quen thuộc vang lên, ta ngồi dậy thì thấy Tsunade đang đứng trước mặt. "Tốc độ thật mau a." Ta lẩm bẩm.

[ Đồng Nhân Naruto - Hỏa Ảnh ] Hatake Kitsune kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ