[SNSD]Yulsic Collect.2

2.2K 4 0
                                    

cre:ssvn

Taunt of Fate

Part 1

Cậu vẫn còn nhớ giấc mơ của hai ta chứ? Chúng ta đã từng mơ được nổi tiếng. Chúng ta từng muốn mọi người biết đến tên mình trong ngành giải trí. Chúng ta từng muốn thống trị nền âm nhạc thế giới và đc biết đến như những ca sĩ xuất sắc nhất, và từng muốn được công nhận như những ca sĩ được săn lùng nhiều nhất chỉ sau những diễn viên ở Korea. Và từng muốn tất cả. Chúng ta đã cố gắng rất nhiều để đạt được những thứ này. Tớ nhớ lần chúng mình đã ngốc đến nỗi nghĩ rất nhiều cách để giám khảo chú ý chứ. Và tập luyện ngày đêm để cho họ thấy những gì là tốt nhất mà chúng ta có. Và cái gì đến cũng phải đến, họ đã hoàn toàn bất ngờ với giọng hát và điệu nhảy rất đều, và ngay lập tức chào đón chúng ta vào đại gia đình SM Entertainment. Và kể từ hôm đó, tớ và cậu lại được tập luyện cùng nhau. Cậu đã ở đó để làm chứng cho những giọt mồ hôi, nước mắt của cả những niềm vui, nỗi buồn mà tớ gặp phải. Và tớ vô cùng cảm kích khi thấy cậu khóc vì vui mừng, vì tớ được phân làm một trong những người hát chính của nhóm. Cậu có mặt ở mọi bước đi trên con đường đến thành công của tớ, và tớ cũng thế . Chúng ta đã khoác lấy danh tiếng trên tay, vậy tại sao mọi chuyện lại như thế này? Sao cậu lại bỏ hết mọi thứ, sao cậu lại ném đi danh tiếng và sự thành công, sao cậu lại ruồng bỏ tớ?

Nó luôn là giấc mơ nổi tiếng của cậu . Đễ được biết đến là một trong những tranie tốt nhất . Tài năng lời đe dọa đến công việc bộ ba mà cậu thường gọi . Cậu muốn cả thế giới này biết là cậu có thể làm tốt cả ba việc trong khía cạnh của ngành giải trí . Đó là nhảy , hát và diễn xuất . Cũng giống như sở trường của tớ là nhảy , và cậu là hát. Cậu có một giọng hát rất thanh và êm ái , cậu luôn biết thu hút sự chú ý của mọi người , bắt họ phải lắng nghe cậu . Cậu luôn biết đường đến trái tim của mổi người và chế ngự cảm xúc của nó . Tớ biết chắc rằng một ngày nào đó , cậu sẽ đạt được ước mơ của mình , và tớ luôn luôn dỏi theo và noi gương theo cậu . Danh tiếng và sự thành công không quan trọng với tớ , dường như có cậu và chỉ một mình cậu mới quan trọng với tớ thôi . Tớ đã không nói với cậu rằng , tớ đã từng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim , và kể cả việc làm trưởng nhóm của một nhóm nhạc khác , nhưng tớ đã từ chối , vì tới muốn được đứng cạnh cậu , cùng nhóm với cậu . Họ nói với tớ rằng tớ có quá ngốc khi nhóm chúng ta đã có người lãnh đạo và tớ sẽ bị lu mờ , nhưng tớ không quan tâm chuyện đó . Thành công và nổi tiếng đó không phải là vấn đề của tớ , nó là vấn đề của cậu . Thế giới của tớ tất cả chỉ tập trung vào cậu , và chỉ mình cậu thôi . Cậu không bao giờ biết rằng tớ đã làm tất cả mọi thứ cho cậu , và tớ quyết định rằng cuộc sống của tớ là phải thuộc về cậu . Cậu là hạnh phúc của tớ , thậm chí cậu còn không biết điều đó , đúng không ? Nhưng tớ không thích cậu như thế, tớ không thể xử lý được những sự nổi tiếng , không thề xử lý được sự thành công , và không thể xữ lý rằng thực tế sự thành công đó đã vượt qua cả tình cảm của tớ và cậu...trở nên.

Khi cậu bỏ đi, người khác bảo vì cậu ganh tỵ với tớ, nhưng tớ biết, điều đó hoàn toàn không đúng. Tớ biết những lời chào mời của những công ty khác rất hấp dẫn. Anh quản lý đã nói với tớ điều đó, và anh ấy đã bảo tớ thuyết phục cậu thay đổi quyết định, nhưng tớ đã thật ích kỷ. Tớ chỉ muốn giữ cậu bên mình. Tớ muốn cậu luôn ở bên tớ. Bởi vì, cậu là người duy nhất làm tớ vui và tớ không muốn xa cậu. Vậy tại sao cậu lại ganh tỵ? Khi nhóm tan rã, chúng ta đã thành công trên con đường riêng của mình, tớ trở thành một ca sĩ solo và cậu thì trở thành một diễn viên nổi tiếng. Chúng ta đều vui với những gì đạt được. Chúng ta đã cùng nhau hạnh phúc và cùng nhau biến ước mơ thành hiện thực. Vậy tại sao? Tại sao cậu lại rời bỏ tớ mà đi?

[SNSD]Yulsic CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ