forty four, |end|

9.1K 916 115
                                    


jungkook đứng trước gương ngắm nhìn mình một thân âu phục màu trắng thanh khiết. đúng vậy, cái ngày mà cậu chờ mong đã lâu cuối cùng đã đến. gương mặt mộc mạc vốn ưa nhìn nay được điểm thêm chút phấn nền càng thêm phần kiều diễm.

điện thoại bỗng "ting" lên tiếng thông báo có tin nhắn mới. jungkook chỉ vừa mới liếc qua tên người gửi thôi thì xung quanh cậu đã ngập tràn hạnh phúc tung bay.

ông xã ♥:
anh muốn gặp em

thế giới nhỏ ♥:
anh nôn nóng cái gì a 😂😂

ông xã ♥:
anh nhớ em lắm thế giới nhỏ ơi :<

thế giới nhỏ ♥:
taetae biết không, chúng ta chỉ vừa mới xa nhau 10 phút trước thôi mà

ông xã ♥:
xa em 1 giây cũng là bao bão lòng :<

thế giới nhỏ ♥:
haha em thương tae lắm

ông xã ♥:
jungkookie của anh hôm nay phải trở thành người đẹp trai nhất đó

thế giới nhỏ ♥:
còn anh thì sao?

ông xã ♥:
em muốn anh đẹp hay xấu =))?

thế giới nhỏ ♥:
anh hỏi kì vậy, tất nhiên là đẹp rồi

thế giới nhỏ ♥:
nhưng dù anh có xấu xí như nào đi nữa thì em vẫn yêu anh

ông xã ♥:
ông xã cũng yêu em bảo bối à ❤❤❤

thế giới nhỏ ♥:
giờ em muốn gặp anh thật rồi này

ông xã ♥:
vậy thì ra đây với anh ngay đi cưng ;)

tiếng nhạc hân hoan quen thuộc được vang lên. cánh cửa gỗ dẫn vào đại sảnh buổi lễ nhẹ nhàng được đẩy ra. jungkook cả thân cây trắng đứng ở đó nở nụ cười nhẹ hướng xa xăm về nơi có bóng hình cậu thân thương nhất. taehyung một thân vest đen nghiêm chỉnh, phẳng phiu đứng ngây ngẩn tại chỗ ngắm nhìn người mình yêu đang tiến lại gần, mỗi bước đi của cậu đều khiến cho ngực trái của anh đập loạn.

appa jeon xúc động bao nhiêu thể hiện hết ra trên gương mặt chưa mấy nếp nhăn, ông đặt bàn tay của jungkook vào lòng bàn tay taehyung, không quên nghiêm nghị nhắc nhở.

"tôi trao nó cho cậu, nó mà chỉ cần một lần trở về than thở với tôi là cậu ăn hiếp nó thì đừng trách tôi đấy. chăm sóc thằng bé giúp ông bà già này chu đáo nhé, tôi nhờ cả vào cậu đấy chàng rể của tôi."

"vâng, con sẽ. appa yên tâm."

ông jeon lui về chỗ ngồi. taehyung đan chặt tay lại với jungkook, nghiêm chỉnh lập lời thề được chứng giám bởi những người có mặt tại đây và trời thấy.

taehyung cầm lấy chiếc nhẫn tinh xảo trong hộp nhung vừa được mang lên, nâng tay jungkook lên và đeo nó vào ngón áp út của cậu, anh đặt lên mu bàn tay xinh đẹp ấy một nụ hôn. jungkook cũng làm tương tự, đẩy chiếc nhẫn đánh dấu chủ quyền vào ngón tay anh.

hai chiếc nhẫn này là một cặp được đặt làm riêng, nhìn qua thì rất đơn giản nhưng nếu để ý kĩ sẽ thấy trên mặt nhẫn có khắc chữ "jjk's" ở cái của anh và "kth's" ở cái của cậu được làm bằng kim cương 9999 quý giá.

taehyung hạnh phúc ngập tràn, trân quý mà vuốt ve gương mặt jungkook và hai người đắm chìm vào nụ hôn trong thế giới riêng chỉ có hai người, mặc kệ xung quanh có bao nhiêu người đang vỡ òa chúc phúc. lúc này đây trong tâm trí người này, chỉ còn hình ảnh người kia mà thôi.

taehyung ôm jungkook vào lòng, ghé vào lỗ tai cậu thì thầm.

"bảo bối, hôm nay em thật sự rất đẹp. cảm ơn em đã đến bên anh, anh yêu em, jeon jungkook à anh yêu em."

"em yêu anh! kim taehyung chồng của em."

ngay từ ánh nhìn đầu tiên anh đã dễ dàng nhận ra em, như thể hai chúng ta cùng gọi tên nhau. từng tế bào dna trong mạch máu anh đã nói cho anh biết, rằng em chính là người bấy lâu anh đã tìm kiếm.

băng qua con đường tình đôi ta cũng giống như một công thức toán học, tựa những giáo điều của tín ngưỡng, hay như là sự sắp đặt của chúa trời.

bằng chứng của định mệnh giúp anh nhận ra rằng, đôi tay này nắm giữ được em chính là do duyên số. dù rằng đôi ta khác biệt hai thế giới, nhưng chính anh và em đã tạo nên định mệnh cho đôi mình.

kể từ những ngày ban sơ khi vũ trụ này được khai sinh, rồi trải qua những thế kỉ dài vô tận. dù là cho kiếp trước hay kiếp sau này nữa, chúng ta cũng sẽ mãi mãi ở bên nhau.

anh nguyện thề trọn đời trọn kiếp này sẽ chỉ yêu mình em, thương mình em, quan tâm mỗi em và bảo vệ em cả đời.
còn em chỉ cần có anh là đủ, my love.

***

tôi đang nghiện lyrics vietsub của dna ấy mà, nghe quắn lắm ứ ư :<
đừng để ý cái "kim cương 9999" :v tôi chỉ muốn chứng minh nó nguyên chất thôi :v

taekook ; messenger with crush ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ