Chương 16

165 17 0
                                    

Ngày qua ngày, họ càng ngày càng thân thiết hơn. Những ngày đó đối với họ là những ngày tràn ngập nụ cười và hạnh phúc. Lúc ra trường, cả bốn người bọn họ đều đã kiếm được cho mình một công việc riêng. Hiện giờ, Jimin đã thành lập một công ty mang tên JMP. Một công ty đào tạo những người nghệ sĩ. Còn Taehyung và Hana thì trở thành một cặp và mở một quán ăn chung. Quán của họ rất đắt khách. Nhưng chỉ riêng mình Min Ji là chưa có được một công việc nhất định. Vì cô nghe lời cậu dặn là không được rời xa cậu. Cậu sợ. Cậu sợ một ngày nào đó, cô sẽ không còn với cậu nữa. Cô sẽ bị thương hoặc là lấy lại được trí nhớ của mình và bỏ cậu. Cậu sợ ngày đó xảy ra lắm. 

____________________________________________________________________________

2 năm sau

-Jimin!! 

Cậu bị đánh thức bởi một giọng nói của thiên thần. 

-Oáp... Có chuyện gì vậy?

-Cậu thức dậy rồi à? Đi đánh răng rồi thay đồ đi! Tớ đã chuẩn bị bữa sáng rồi đấy! Cậu ăn nhanh rồi đi làm đi!

Cô nở một nụ cười thật tươi. Nụ cười đó như thắp sáng một ngày của cậu. Cô với cậu sống với nhau kể từ ngày xảy ra tai nạn. Vì một phần là mẹ cậu đã mất trong lần đi công chuyện (ở chương 5). Và một phần là vì lo cho cô nên cậu đã ở cùng với cô. Cuộc sống của hai người cứ như cuộc sống của những cặp tình nhân vậy. Cậu rất vui khi ông trời đã cho cậu một cơ hội để yêu cô. 

Còn cô thì từ lúc ở với cậu, tình cảm của cô đối với cậu ngày càng lớn. Nhưng... Cậu còn người cậu yêu nữa cô mà... Nên cô đành chôn vùi cái tình cảm này. Nhưng lại không được. Vì cậu lúc nào cũng đối xử ngọt ngào với cô. Thật đáng ghét!! Lúc nào cũng làm cô mơ tưởng đến một tương lai không có thật. 

Về phần của Taehyung và Hana. Cậu lúc nào cũng mặt dày qua nhà cô, đưa cô đến cửa hàng. Rồi lại đưa cô về nhà. Có khi còn dẫn đi ăn. Những ngày rảnh rỗi thì dẫn cô đi chơi. Cậu cứ chọc giận cô. Làm cho đôi má bánh bao của cô cứ đỏ lên. Cậu thích nhất những lúc cô ngượng. Vì lúc đó rất dễ thương. Tim cậu tan chảy vì cái hành động đó. Hai người cứ gần gũi với nhau cho đến một ngày, cậu thổ lộ với cô một lần nữa...

14/2/xxxx

-Woa... Hôm nay có tuyết rơi này!!- Cô hào hứng nói.

-Ừ...

Cả hai đang trên đường về nhà. Hôm nay cậu không đưa cô đi bằng xe. Vì cậu đã lên kế hoạch từ trước cho ngày hôm nay.

Cậu dẫn cô đi ăn, rồi đi chơi. Cô cứ cười mãi. Điều đó làm cho những mỏi mệt trong người cậu tan biến. Hiện giờ, cả hai đang đi ngang qua một công viên. Bỗng họ nhìn thấy một đứa bé gái đang cùng bố mẹ vui đùa. Hình ảnh này làm cho cô bật cười.

-Dễ thương nhỉ?- Cậu hỏi.

-Hả? À... Ừ. Đúng là dễ thương thật...

Cậu bất ngờ nắm tay cô. Kéo cô đứng đối diện mình. Cậu cuối người xuống gần khuôn mặt cô. Hơi thở ấm nóng của cô thổi đều đều vào mặt cậu.

-Tôi..yêu em. Em làm bạn gái tôi nhé?

-...

-Lại im lặng. Tôi cực ghét sự yên tĩnh, em biết mà. Thay vì em có thể từ chối tôi, để tôi khỏi thêm thất vọng. Còn đằng này, em cứ đứng im. Em có biết, trong lúc em chẳng nói gì thì tôi lại sinh thêm nhiều hoang tưởng. Tưởng rằng em sẽ nói đồng ý nhưng không. Tại sao em cứ cho tôi hi vọng rồi lại đập nát nó vậy? Tôi cũng là con người mà. Cũng có trái tim, cũng biết đau đấy.

Nói rồi, cậu buông tay cô, quay lưng bỏ đi. Từng lời nói của cậu như đâm thẳng vào tim cô. Bây giờ, cô có thể khẳng định lại người mình yêu rồi.

-Này!

-Hả?- Cậu quay đầu lại.

-Cậu không muốn nghe câu trả lời à?

-Không cần. Nghe làm gì khi tôi đã biết trước?

-Vậy nếu như tôi nói tôi đồng ý thì sao?

-Cái gì?

Cậu giật mình, quay người lại và chạy tới chỗ của cô.

-Cậu nói thật chứ?

-Kim Hana tôi đây chẳng bao giờ đùa giỡn với tình cảm của mình!

Ôm chầm lấy thân hình bé nhỏ ấy, cậu vui sướng đến phát khóc. 

-Thật à?! Cám ơn em vì đã cho tôi một cơ hội!! Tôi yêu em!! Yêu đến phát điên! Tôi sẽ không bao giờ để em phải buồn phiền!

Nói rồi, cậu cuối người xuống hôn cô. Cô cũng nhắm mắt tận hưởng nụ hôn ngọt ngào này. Ngày hôm nay đúng thật may mắn...

________________________________________________________________________

Bây giờ chỉ còn lại Jimin với Min Ji thôi. Họ yêu nhau nhưng lại không dám nói với nhau. Cậu thì sợ nếu nói với cô, tới khi cô nhớ lại mọi việc thì sẽ không còn ở bên cậu nữa. Còn cô thì sợ cậu sẽ từ chối. Hai người cứ dằn vặt nhau. Đến một ngày...

Cô bạn cùng bàn [Jimin x Fanfictiongirl]Where stories live. Discover now