4: Nam chủ hảo trang bức

17.6K 921 110
                                    

Đại điện sáng trưng. Những đường nét điêu khắc trên tường tinh xảo ngày thường giờ lại có vài phần quỷ dị cùng dữ tợn. Một thân ảnh mơ hồ xuất hiện tại chỗ tọa ỷ, lặng yên không một tiếng động.

"Tham kiến Ma tôn."
Người nam nhân quỳ gối trước đại điện, hướng thân ảnh mơ hồ hành lễ.

"Sở Nham, nghe nói, Thanh Vân tử đối với nữ nhân kia nhớ mãi không quên?"

Chất giọng hơi khàn khàn mang theo hương vị mê hoặc lòng người vang lên, làm người nghe bất giác thất thần, cũng khiến nam nhân gọi là Sở Nham ngẩn người.

"Chủ thượng."
"Hừ, không biết tự lượng sức mình. Vì nữ nhân kia cư nhiên dám cùng bổn tọa trở mặt, mệt bổn tọa trước đây coi trọng hắn!"

Nam nhân ngồi trên tựa hồ thực sinh khí, ánh mắt hắn sắc bén nhìn về phía Sở Nham, khiến Sở Nham nhất thời khẩn trương .

"Bổn tọa đã có được Ngưng tâm công pháp, muốn đột phá còn cần chút thời gian, phải bế quan tu luyện, sau này sự vụ trong cung đều do ngươi xử lý, còn nữa, phái người đi tìm hiểu Hỗn Độn Thạch."

"Chủ thượng! Thuộc hạ chắc chắn tận tâm tận lực, tuyệt không cô phụ chủ thượng!"

Ma tôn tựa hồ tâm tình tốt hơn một chút, ném một quyển công pháp cho Sở Nham.

"Hảo hảo tu luyện, đúng rồi, nếu nhìn thấy tiểu tạp chủng kia, liền giúp bổn tọa phế đi."
"Rõ!"
Ma tôn phất phất tay, ý bảo Sở Nham lui ra.

Sở Nham đi xuống lau mồ hôi, thật tốt quá, Ma tôn muốn bế quan, phải nói cho các huynh đệ tin tức tốt này! Ha ha ha ha - ngô, khụ khụ, sặc ...

Không có biện pháp, mấy ngày nay Ma tôn tính cách có chút thần kinh a..., làm cho huynh đệ bọn họ lo lắng hãi hùng, ai cũng muốn khóc.

Sở Nham cao hứng phấn chấn mà rời đi, không có phát hiện, trên đại điện nam nhân nhẹ nhàng thở ra...

Nam nhân ngồi ở trên giường, một thân hồng y, khí chất tùy ý làm người khác không thể bỏ qua. Chỉ là đầu tóc ngắn quái dị cùng với mặt nạ giấu đi khuôn mặt tinh xảo.

Lê Dân mặt vô biểu tình mà sờ sờ mặt nạ kim loại trên mặt, rốt cuộc cũng diễn xong trận này, có thể thả lỏng thì liền thả lỏng một chút.
Sau khi biết được cốt truyện Lê Dân chỉ có thể dùng hai chữ cẩu huyết để hình dung.

Thân là ma cung hộ pháp, Thanh Vân vốn là vì giúp Ma tôn có được công tâm pháp của Ân gia, lừa gạt một nữ nhân rồi lại yêu phải nữ nhân đó, thậm chí vì nữ nhân kia mà tính toán rời đi ma cung, nhưng bị Ma tôn phát hiện, Thanh Vân bị tra tấn mà chết.

Vẫn luôn chờ Thanh Vân về, nữ nhân sinh hạ nam chủ, lại chờ đợi quá lâu rốt cục là đã chết lòng, nuôi nấng nam chủ, sau đó không lâu buồn bực mà chết.
Cho nên nam chủ từ lúc làm tiểu hài đã là cô nhi, sau đó được Ân gia đón về, trải qua vài năm tương đối hạnh phúc, kết quả Ân gia bị ma cung diệt môn, nam chủ thề muốn báo thù.
Ngay lúc đó tam đại tu linh môn phái Thái Hư cung tuyển đồ, nỗ lực tu hành, hơn nữa chiếm được thưởng thức của sư môn.

Mỗi lần đến lúc này, sư muội cùng đại sư quynh sẽ xuất hiện. Lê Dân đã đối loại cốt truyện này thấy mãi thành quen.

(Edit) Nam Chủ Ngươi Không Thể Hắc HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ