1. Âm ỉ

4.5K 61 2
                                    


Ngươi với anh ngươi có một trò chơi, gọi là đi xem mắt.

Thời điểm anh ngươi được mẹ hai gọi đi xem mắt, ngươi sẽ hóa trang thành một cô gái ghen tuông đến phá bĩnh. Một lần rồi một lần, cả hai đều chơi được vui vẻ, chỉ có duy nhất một điều anh ngươi không biết, rằng vốn dĩ ngươi không hề diễn kịch.

Ngươi là thực tình thích anh trai ruột của mình.

Có bao nhiêu biến thái để thừa nhận vậy? Chí ít, ngươi còn biết ấy là sai trái.

Lần này cũng vậy, ngươi vận lên bộ đồ mới mua: bộ váy xẻ liền thân kết hợp với vớ đen và giày cao gót đỏ. Ngươi bước đi vào nhà hàng trong sự chú mục của mọi người, còn đường nhìn của ngươi lại khóa chặt vào một người.

"Trần Hành!" Ngươi gọi, giọng điệu hân hoan mà tự nhiên đứng cạnh anh trai mình. "Sao anh lại ở đây? Anh đã hẹn em đi mua sắm tối nay mà?"

Cô gái ngồi đối diện hơi nhíu mày, bảo, "Anh Trần, đây là...?"

"Xin chào, chị gái." Ngươi cướp lời, "Tôi là bạn gái của anh ấy. Rất hân hạnh được gặp chị."

Lập tức cô gái kia biến sắc mặt, song lại nhanh chóng trở về vẻ bình thản. Ngươi nhủ thầm đối tượng này có vẻ cứng đây, mặt ngoài thì tươi cười càng trở nên rạng rõ. Cúi người ôm chầm lấy khuỷu tay anh mình, ngươi nũng nịu. "Anh, anh chưa nói với chị ấy về em à? Đây là ai vậy?"

Anh trai ngươi cũng cau màu, nhưng ngươi biết đó chỉ là thể hiện cho người ngoài xem. "Lam, anh đã bảo sẽ gọi cho em sau mà. Anh đang có chút việc bận."

Ngươi bĩu môi, khẽ liếc đối tượng xem mắt của anh trai. Mẹ hai cũng thật tốn công, ba lần chọn đều là những cô gái xinh đẹp, chỉ cần khẽ nhìn cũng biết là con nhà quyền quý. Thế nhưng...

"Lam..." Anh trai ngươi tức thì bắt được nụ cười xấu xa kia mà định ra dấu cảnh cáo, nhưng ngươi đâu để anh ngươi có thể nói hết chứ?

Ngươi cúi thấp xuống, chọn một góc độ phi thường mập mờ mà hôn khóe môi anh trai mình, thành công làm người kia im lặng.

Cảm thấy chưa đủ lắm, người hôn hôn lên bờ môi, cười cợt khi thấy anh trai cứng nhắc cả người.

Nụ hôn chỉ kéo dài trong thoáng chốc, nhưng hiệu quả thì vẫn tuyệt vời,

"Anh ấy là của tôi." Ngươi mấp môi, thỏa mãn chứng kiến khuôn mặt khó coi của người phụ nữ.

Hỏa hoa (Huynh đệ, song tính, cao H)Where stories live. Discover now