Chap 66: Cuộc chiến giữa dòng tộc

552 29 4
                                    

Chúc mừng năm mới 🎉🎉🎉🎉
__________________
- Nào Lucy! Chúng ta về thôi!- Natsu luồn tay nhấc Lucy lên cao để cô thoải mái dựa vào ngực Natsu, tâm trạng Lucy đã bớt được vài phần hoảng loạn nhưng vết đau ở cơ thể vẫn còn nguyên vẹn kí ức tối tăm, khi nó chợt nhói lập tức hình ảnh người đàn ông lực lưỡng ùa về trong trí óc khiến khuôn mặt cô tái xanh.

- Bỏ ra...bỏ ra! Đừng chạm vào người tôi! Xin ông! Làm ơn!- Lucy bật khóc nức nở, giãy giụa kịch liệt làm chạm đến những vết thương đang rỉ máu truyền tới cảm giác đau đến sởn gai ốc...

- Ngoan nào, Lucy! Mọi chuyện qua đã kết thúc. Ổn rồi! Đừng sợ, có anh đây!- Natsu lại nhíu mày xót xa, đôi tay săn chắc vỗ vỗ nhẹ mái tóc vàng óng, giọng nói ấm áp như làm dịu đi cơn đau. Lucy nắm chặt lấy chiếc áo sơ mi đến nhăn nhúm, đôi mắt ngấm giọt lệ được anh hôn lên rồi lau sạch nó.

Phải, có Natsu ở đây rồi!

- Chưa kết thúc đâu, lũ ngu xuẩn...hahaha...!- tiếng cười man rợn chói tai của Zeref vang vọng. Từ trong đám lửa phừng phực, hình ảnh người đàn ông nhỏ bé dần dần xuất hiện, dù khuôn mặt đã bị bỏng đến dị dạng nhưng vẫn không làm mất đi vẻ cao ngạo của anh ta.

- Bây giờ mới là kết thúc.- ánh mắt căm thù của hắn hướng đến chiếc điều khiển trên tay, không nhân nhượng ấn mạnh công tắc.

"Bùm...Bùm..."- lần lượt tất cả quả bom phát nổ dữ dội, mảnh vụn ánh lửa của căn nhà rớt hàng loạt xuống hố núi lửa. Cả Natsu, Lucy và Loke đều sửng sốt, họ vội vàng dùng phép bay cao, tránh những quả cầu lửa do Zeref phóng về phía họ. Bất chợt đôi cánh Natsu bị một lực tác động mạnh đè ép lên nó khiến cả cô và anh lao nhanh xuống mặt đất. Loke cũng rất hoảng hốt, cấp tốc bay đến chỗ họ...

- Chuyện gì thế này? Phép thuật của tôi sao lại như vậy?- Natsu hoang mang, cố sức vận dụng lửa nhưng không thể.

- Không lẽ...là...máu của hắn.- Natsu hoảng hốt ngỡ ra sự việc.

- Đúng rồi đấy, em trai yêu dấu của ta!

- Aaaaaa!- cảm giác như da thịt sắp tách rời truyền đến khuôn mặt Natsu, anh ôm lấy nó lăn lộn, thét lên âm thanh đau đớn tột cùng. Máu máu của hắn đang ăn dần mạng sống của anh...

- Natsu! Natsu! Anh làm sao vậy?

- Aaa! Mau mau...đưa cô ấy ra khỏi đây, Lo...ke!- Natsu gượng cơn đau, dùng thứ phép thuật ít ỏi còn xót nắm lấy áo Loke...

- Không! Em không muốn, Natsu! Đừng để em rời xa anh!- Lucy hất tay, hai vòng tay ấm áp siết chặt lấy cổ Natsu đau xót bật khóc.

- Xin lỗi em, Lucy! Hãy vẫn hứa kiếp sau sẽ mãi làm vợ của anh nhé!- Natsu áp tay vào bờ má tái nhợt của Lucy, vừa dứt lời cô đã bị Loke giật về phía cậu, phép thuật yếu ớt của Nastu vận hành theo như kế hoạch...

"Bùm" chốc lát cả hai con người đều biến mất theo làn khói...

- Cảnh hay! Hi sinh vì người mình yêu sao? Đúng là lũ ngu xuẩn.

- Aaa...Tại sao...tại sao anh luôn muốn giết tôi cơ chứ?- cơn đau vẫn tiếp tục dày vò cơ thể Natsu, nó đang ăn dần dần vào máu.

- Tại sao ư? Hừ!

- Mày có biết không? Từ khi sinh ra tao và mẹ đã bị chính cha ruột ghẻ lạnh, ông ta coi mẹ tao và tao như một con chó mà nhốt trong tù ngục, đúng bữa lại thảy thức ăn tới. Lúc đó...bà ấy còn đang mang thai đứa em trai- con trai của ông ấy, nỡ lòng nào hắn lại đối xử với mẹ tao như thế. Mẹ tao mất là lúc mày bước chân vào căn nhà này, mày được cả ông lẫn hắn yêu thương chiều chuộng, còn tao...cứ sống một cuộc đời như con chó.

- Aaaaaaaa!- dường như Zeref rất tức giận nên đã trút hết cơn hận thì ấy vào Natsu, những nhát chém vô hình bởi phép thuật rạch từng mảnh da thịt của Natsu khiến nó loang vệt máu dài ghê tợn.

- Hahaha!!!- hắn cười, cười trên nỗi đau của người khác, cười đứa em trai duy nhất của mình, cười vì đã hại được nó- kẻ thù suốt hai mươi năm. Nhưng trong tâm can hắn vẫn còn bị đè nặn bởi một thứ gì đó rất mơ hồ.

- Aaaaaaa!- Natsu như cảm thấy cơ thể bị cắt thành từng mảnh, một chúa tể của dòng tộc Dragneel hùng mạnh phải chịu thua trước một con người không máu mủ tàn độc kia sao?

"Bùm"- từ trong cơ thể anh phát ra một thứ ánh sáng rực rỡ khiến giọt máu của Zeref đều bị thanh tẩy sạch sẽ. Ngọn lửa tiềm ẩn trong làn da đầy rẫy vết thương kia bắt đầu bộc phát. Natsu thở hồng hộc, gòng mình mạnh mẽ đứng thẳng, xung quanh bao bọc một kết giới lửa huyền ảo cùng với làn sương mù mập mờ. Từ đâu trong thứ ánh sáng chói loá ấy kết hợp thành một luồn sáng dài trên tay Natsu chỉ trong chốc lát đã hoàn thiện thành một cây kiếm được bọc ngọn lửa phừng phực, mang theo sức mạnh vô biên . Chiếc kiếm huyền thoại của dòng tộc Dragneel chính là nó.

Zeref thoáng chốc choáng váng mất bình tĩnh nhưng hắn vẫn giữ nét cao ngạo đó. Với danh nghĩa là một đứa con của công chúa thủy tề- mẹ hắn thì sức mạnh của dòng nước xen lẫn ngọn lửa của Dragneel cũng chẳng thể xem thường.
Zeref hoà mình vào dòng nước thác chảy siết gần đó rồi trồi lên cùng đôi cánh nước trong suốt rộng như cánh buồm lớn. Trên tay hắn chính là mũi giáo loé vàng rực rỡ với chi chít gai nhọn hùng vĩ của chúa tể biển cả.

- Cuộc chiến giữa dòng tộc Dragneel chính thức bắt đầu.

Hết chap 65

Nalu| Làm vợ anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ