Chapter Twenty-Four

HALOS mamatay sa dalamhati si Stella sa pagkamatay ni Delio. Sa pamamagitan ng abogado ni Donya Agueda ay pinagkalooban ni Devin ng malaking halaga si Stella upang makapagsimulang muli. Ganoon din ang dalawang matandang katiwala. Idineklara si Don Manuel bilang may diperensiya sa pag-iisip kaya nagawa ang ganoong krimen.

Hindi na itinuloy ni Jason ang divorce. Maliban kay Donya Marcela, ang abogado, si Ninia, at ang dalawang matandang katiwala ay nanatiling lihim ang pagkatao ni Divina.

Tuluyang nawala ang identity niya bilang si Divina Ventura. But Devin or Mariz, it didn't really matter. What is important ay mahal siya ni Jason. At mahal niya ito.

"Are you sure you want to marry me?" She dreamily gazed at his handsome face and twisted beneath him. "I am legally married to you anyway, bilang si Mariz Florencio. At kilala ako ng lahat ng tao bilang si Mariz."

Pinagsalikop ni Jason ang mga kamay nila and moved deeper. "I want to marry you, Dev. Bilang si Divina Ventura. If you think you could get away from me in any way, think again, darling. You're mine," he promised passionately. "And I love you, Devin."

"I love you, too, Jason," she said softly and raised her hips to accept him fully. Napaungol si Jason and held her hips firmly and drove even deeper. She writhed and gasped as her body enclosed every inch of him, taking, wanting, and needing him.

Nakikita niya ang pawis sa noo nito, ang tensiyon sa mukha, the corded muscles sa leeg at mga balikat.

"Jason..."

"Don't talk, sweetheart," he said breathlessly. "Take me more." she did and arched her body against him. Pero hindi siya maaawat ni Jason sa gusto niyang malaman.

"W-when... when we made love, tulad ngayon... oh!" she sucked her breath when he went even deeper and faster. "Sino ang... nakikita mo...?"

Tinakpan ni Jason ng mga labi ang bibig niya and murmured in her mouth. "You. Oh, it's you!"

"J-Jason..." her eyes flew open and dugged her fingers on his shoulders.

"I love you, Mrs. Devin Florencio!" he cried out as he gave that final thrust.

Wakas

Available on physical books: https://preciousshop.com.ph/products/phc00004-impostor/?dept=books

Available on e-book format: https://preciouspagesebookstore.com.ph/Product/Info/695/PHC00004---Impostor