Xuyên qua chi nông gia nữ ngự phu - Xuyên, hoàn

29.7K 141 22
                                    

《 xuyên qua chi nông gia nữ ngự phu 》 tác giả: niệm ngươi còn trẻ

Văn án

Mỗ cái ven đường thiêu khảo quán.

"Chúng ta chia tay đi!" Nam tử một bộ đương nhiên bộ dáng.

"Vì sao?" Như Hoa có một chút không nghĩ ra, đùa giỡn năm năm , như thế nào nhất điểm dấu hiệu đều không có, liền cấp phân đâu?

"Cũng không có vì sao, chính là bỗng nhiên cảm thấy không thích hợp ." Nói xong nam tử bưng lên trước mặt một ly bia mạnh mẽ quán một ngụm, buông cái chén khi, mới có thể là lực đạo lớn, nhưng lại đãng xuất một chút.

Như Hoa cô nương không nói gì, liên chén rượu đều không có đoan, cầm cái chai chính là hung hăng một ngụm. Uống hoàn, xoa xoa bên miệng bọt biển, phong khinh vân đạm nói, "Phân cũng tốt. Trên thực tế, ta cũng hiểu được chúng ta có chút không thích hợp."

Cái này, nên đến phiên nam tử kinh ngạc , hắn tự nhận là cũng bị dây dưa thật sự lâu, khả tiếc rằng nàng một ngụm đáp ứng, nhưng lại nhất thời không biết nói cái gì đó.

Lúc này, Như Hoa nghe được giày cao gót thải gạch men sứ thanh âm, "Tí tách, tí tách", quay đầu vừa thấy, nhưng lại gặp nhất trung niên con gái, họa nùng trang, mặc bại lộ váy ngắn, thải  5 ly thước giày cao gót đã đi tới. Nàng còn chưa kịp lo lắng, đã bị trước mắt kế tiếp tình huống cấp dọa ngây người.

"Thân ái , ngươi còn không có xong xuôi sao?" Trung niên con gái như là không có xương cốt nằm úp sấp đến nam tử trên người, vươn tay chỉ nhẹ nhàng xẹt qua hắn khuôn mặt, làm nũng nói.

"Ba" một tiếng, nam tử ở trung niên con gái khuôn mặt hung hăng hôn một cái, nhuyễn  thanh lời nói nhỏ nhẹ nói, "Thân ái , lập tức là tốt rồi."

Như Hoa cô nương nhìn đến loại này cảnh tượng đánh một cái giật mình, đáy lòng nhưng lại nổi lên ghê tởm, "Hòa hắn đùa giỡn nhiều như vậy niên, còn không biết hắn nói chuyện nhưng lại hội như vậy nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ. Xem ra, thật đúng là nhân dân tệ có vẻ thân a!"

Nam tử hòa trung niên con gái mắt đi mày lại, thật lâu sau, hắn quay đầu nhìn Như Hoa, "Nếu chúng ta nói rõ ràng , như vậy liền hi vọng ngươi về sau đừng tới làm phiền loạn giảo ."

Như Hoa cô nương thật sâu nhìn hắn một cái, du , khóe mắt cong lên một tia nhợt nhạt độ cong, "Ngươi sớm nói thôi! Nếu như là như thế này, đánh cái điện thoại liền kết , chỗ nào còn dùng ngươi tự mình đến." Nói thời điểm, kia ánh mắt còn không ngừng mà hướng trung niên con gái trên mặt phi, thản nhiên một bộ ngươi buôn bán lời vẻ mặt.

Bị nàng một câu cấp nồng trụ, nam tử không nói gì, chính là gắt gao nhìn nàng.

Như Hoa cô nương cũng không có này ham, phân đều chia tay , còn ở nơi này hòa ngươi ma kỷ, lúc này liền đứng dậy chuẩn bị rời đi, khả bỗng nhiên có nghĩ đến một câu, liền hướng trung niên con gái vẫy vẫy thủ, trung niên con gái thấu trên tai đến, nàng tắc nhẹ giọng nói, "Nói cho ngươi một sự kiện, ngươi cũng không nên loạn giảng nga! Ngươi tìm tiểu bạch kiểm, không vì tính phúc sao? Đối với ngươi nói cho ngươi, hắn cái kia thực đoản, hơn nữa kéo dài lực không được." Nói xong không để ý kia tư mặt Punt hắc còn đặc đại khí vỗ vỗ nàng bả vai, mới phủi mà đi, trong lòng nói thầm, "Gọi ngươi tìm tiểu bạch kiểm, gọi ngươi muốn tính phúc. Hừ!"

Xuyên qua chi nông gia nữ ngự phu - Xuyên, hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ