Nông nữ như ý trang viên - full

27.1K 155 11
                                    

[ nông nữ như ý trang viên ] toàn tập

Tác giả: Mê ly mạch thượng hoa

[ từ văn nhân phòng sách tiểu thuyết hạ tái võng [www.wrshu.com] sửa sang lại, bản quyền về tác giả hoặc nhà xuất bản sở hữu, bản trạm cận cung cấp dự lãm, như xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh liên hệ bản trạm cắt bỏ.]

Nhất, xuyên qua

“Ngạch, đầu đau quá, lại không uống say, đầu như thế nào như vậy đau?, còn có tịch mộng tư giường như thế nào biến cứng rắn , cách cả người đều đau ?” Giờ phút này vô số nghi vấn cùng với đau đầu tập giống tiểu đình đầu óc. Hơn nữa cảm giác đau đầu yếu tạc , trên người nơi nơi là đau nhức đau nhức , tiểu đình thật sự hảo muốn bắt cuồng!

“Hoa nhỏ, ngươi tỉnh a, đầu cùng thân mình còn đau không? Ta đáng thương khuê nữ, bình thường ngốc điểm cũng liền thôi, như thế nào êm đẹp hội theo trên sườn núi lăn xuống đến đâu?” Một cái mềm thanh âm bỗng nhiên xuất hiện ở bên tai.

Tiểu đình mở to mắt, nhìn đến một bộ chỉ có ở điện thị trung diễn cổ trang mới có thể xuất hiện giả dạng nữ tử ngồi ở bên giường, này lỗi thời xanh xao vàng vọt, trưởng một bộ cực độ dinh dưỡng bất lương bộ dáng, tóc khô vàng, hai má lõm xuống, cứng rắn gầy mà có vẻ ánh mắt dị thường đại, thủ cùng gà móng vuốt dường như, ngũ quan cũng không xông ra, thân cao nhìn ra đại khái là 158 bộ dáng, diện mạo cực vì bình thường, ném vào trong đám người đều nhận thức không được cái loại này.

o,my,god! Đây là cái gì tình huống? Vì thế lao lực chuyển động đầu, nhìn thoáng qua chung quanh hoàn cảnh, ni mã, đây là cái gì phá địa phương. Đó là môn sao? Đều nhanh yếu rớt; Thiên, đó là ghế sao? Ghế một bên cao, một bên thấp. Trừ bỏ dưới thân nằm địa phương, này được cho là phòng sao? Nơi nơi trống rỗng . Hé ra phá ghế, một cái phá cửa, hé ra phá cái bàn, chỉ dùng để đến đôi một ít rách nát bố [ đánh mãn mụn vá quần áo, còn thiếu đáng thương ], ngay cả cái cửa sổ đều không có, xuyên thấu qua cái kia rách nát môn, ẩn ẩn có thể nhìn đến sân.

Tái lao lực giơ lên chính mình thủ đến, ta lặc cái đi, thật sự cùng Phi Châu dân chạy nạn dường như, thủ cùng giống cái lỗi thời móng vuốt có liều mạng, đều là thuộc loại gà trảo loại hình. Tiểu đình sử xuất ăn nãi khí lực, rốt cục đụng đến chính mình tóc, cảm giác này không phải chính mình tóc, này tuyệt đối không phải chính mình tóc, nếu không như thế nào sờ đứng lên cùng khô thảo giống nhau đâu, giờ phút này tiểu đình khóc không ra nước mắt.

Đang nhìn xem trên người cái chăn, mỏng manh , có điểm triều, lại băng lạnh lẽo lạnh , cảm giác cái không ấm, sự thật cũng cái không ấm, không biết cái đã bao lâu, hiện tại cũng chưa cảm thấy ấm áp. Hơn nữa chăn không có túi chữ nhật, vừa thấy kia chăn chính là sử dụng thiệt nhiều thiệt nhiều năm , loáng thoáng còn có thể nghe đến một cỗ mốc meo hương vị.

Giường, nàng trước mắt còn không có cái kia năng lực ngồi xuống, nhìn xem rốt cuộc là cái gì dạng , nhưng dưới thân nằm , cả người đều cách ứng khó chịu, phỏng chừng không phải tấm ván gỗ chính là này cái gọi là kháng .

Ở ngẩng đầu nhìn xem nóc nhà, cũng không muốn nói cái gì , trong truyền thuyết cỏ tranh ốc, giờ phút này nhân thái dương chiếu xạ, ánh mặt trời vẫn là xuyên thấu qua cỏ tranh, chiếu vào nhà lý thượng. Thật sự hết chỗ nói rồi, liền này hoàn cảnh, nhất gặp được trời mưa thiên, khẳng định bên ngoài trời mưa, bên trong cũng đi theo leng keng thùng thùng rơi xuống.

Nông nữ như ý trang viên - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ