Phần 5

78 2 0
                                    


Thứ 170 chương 《 phong chi vẽ viên 》 buổi họp báo

Thờì gian đổi mới 2014-12-22 18:05:56 số chữ: 2817

Gia Tộc đản sanh thâu sau khi kết thúc, kinh kỷ nhân Âu ba nói cho ba người, công ty đã bắt đầu chuẩn bị các nàng trở về kỳ , theo như tính toán sẽ ở tháng mười một phần, không chỉ như vậy, sẽ còn tại tháng mười tổ chức một đoàn tống, cùng thời thượng có liên quan, thuận tiện đối với các nàng hình thù, hình tượng tiến hành một lần thăng cấp, cũng là thử dò xét.

Thái nghiên cùng sunny ngược lại cao hứng vô cùng, bất quá Nguyên quân nghiên lại nhíu mày.

"Sau này chủ đánh khúc đã chọn?" Nguyên quân nghiên kỳ quái nói.

"Ân, một hồi về công ty, các ngươi thì sẽ biết ." Phác thắng nam trả lời.

...

《dancingQueen》? Nguyên quân nghiên nhìn trước mắt ca khúc, cảm thấy cũng không tệ lắm, khúc điệu mát mẻ, ngược lại phi thường phù hợp các thiếu nữ hình tượng.

"Đây là lật hát tự Duffy 《Mercy》." Trịnh thất trường giải thích.

"Cái gì? ! Lật hát?" Nguyên quân nghiên kinh ngạc nói, dùng lật hát khúc làm thiếu nữ thời đại chủ đánh ca, công ty đầu óc rút?

Cái này cùng sau khi xuất đạo kia thủ 《 thiếu nữ thời đại 》 lại bất đồng, bây giờ là thiếu nữ thời đại sinh tử tồn vong thời kỳ, dùng một bài lật hát khúc, đánh như thế nào khắc phục khó khăn!

"Ngươi biết, kể từ Hắc Hải sau, đã không có danh tác Khúc gia cho các ngươi viết ca, nhận được đều là thô chế lạm tạo, căn bản không có hoàn toàn mới mẻ bài hát, công ty cũng là không có biện pháp tài chọn này thủ." Trịnh thất thở dài cả giận.

"Hắc? ! Không ai viết? OK, tự ta viết! Vốn là không có ý định mượn tay người khác!" Nguyên quân nghiên đạo.

"Ngươi viết dĩ nhiên không thành vấn đề a, bất quá bài hát này các ngươi tốt nhất cũng nói trước quay chụp, bất kể như thế nào cũng là hậu tuyển . Ngươi cũng rõ ràng, mỗi lần ngươi viết ca mặc dù rất tốt, bất quá cùng thiếu nữ thời đại liền... Có chút tương khắc." Trịnh thất trường cẩn thận nói.

Nguyên quân nghiên sáng tác nhạc thực lực đã được đến công nhận, chỉ bất quá viết ca lợi hại cũng phải tìm đến người thích hợp tới diễn xướng, trước đó Nguyên quân nghiên viết cũng không quá thích hợp thiếu nữ thời đại toàn thân, cũng không phù hợp MS công ty ca khúc Khúc Phong.

"Tương khắc! Ta... OK, nghe theo an bài, ta sẽ mau sớm hoàn thành!" Nguyên quân nghiên một đoàn Vô Danh trên lửa thăng, cũng không biết nên như thế nào phản bác, thật là tức chết ta cũng!

Bất kể như thế nào, trở về kỳ xác định, các thiếu nữ đều nói ra một hơi, hưng phấn không khỏi, đáng tiếc rất nhanh liền bị một lần đả kích, ở phía trước hướng hoa hạ tham gia Gia Tộc diễn xướng hội lúc, dưới đài một mảnh hắc ám, tại chỗ mê ca hát quần thể dập tắt trong tay huỳnh quang bổng

Hàn ngu biến thânحيث تعيش القصص. اكتشف الآن