Chương 1

7.7K 375 8
                                    

Biên tập: Nana

***

Chương 1

Hai người đàn ông im lặng, hai ly cà phê kem tươi đã chảy nhoe nhoét.

KFC mười hai giờ khuya, người thưa thớt, nhân viên phục vụ cũng buồn ngủ. Hai người này ngồi bên cửa sổ, một người khoác áo ngủ gấu buồn cười, một người mặc trang phục leo núi bẩn thỉu hôi chua, hai tay khoanh lại, bốn mắt nhìn nhau giữa đêm khuya vắng lặng.

"Đừng nói nhảm nữa, chia tay đi." Cuối cùng trang phục leo núi mở miệng, mặt mày lạnh tanh.

"Nếu em không muốn nghe anh giải thích, anh cũng không biết nói gì hơn. Chia đi." Áo ngủ gấu cũng nói.

Trang phục leo núi tháo chiếc nhẫn dính bùn trên ngón áp út xuống, đoạn lục chìa khóa trong túi ra, cùng đặt lên bàn: "Căn nhà mà anh đã ăn nằm với người khác quá bẩn, tôi không muốn đặt chân vào nữa. Nhà đó trả đợt đầu là anh, đóng tiền hằng tháng là tôi, đóng suốt bảy năm qua, để tôi về tính nợ, anh gom tiền trả lại tôi."

Áo ngủ gấu nói: "Giường trong nhà là em chọn, anh chưa nói cho em biết đó giờ anh không hề thích kiểu dáng của nó. Khi nào em chọn được chỗ ở thì báo với anh một tiếng, anh tìm người đưa qua cho em. Còn quần áo đồ đạc linh tinh của em, anh cũng đóng thùng hết cho em."

Trang phục leo núi gật đầu: "Tháng trước biên tập viên của tôi đem hai hộp sôcôla Thụy Sĩ về giùm tôi, anh ta nói đưa cho anh rồi, phiền anh cũng đóng thùng gửi lại cho tôi."

"Được."

"Không còn gì nữa thì tôi đi đây." Trang phục leo núi đứng dậy, xách balô dính đầy bùn của mình.

"Ừ."

Vừa định bỏ muỗng kem vào miệng, mặt đã bị người ta ấn xuống ly kem!

Trang phục leo núi ném balô xông về vung một cây gậy leo núi, phang thẳng vào chỗ hiểm của áo ngủ gấu: "Tổ sư anh! Cổ Tri Vũ! Anh tưởng anh có thể chia tay tôi như vậy sao?! Anh tưởng bố sẽ để yên cho đồ khốn nạn nhà anh chắc?! Mẹ nó bố ở trên núi hứng gió cạp bùn, anh thì ở nhà ngoại tình chọt cúc! Anh làm phản hả! Còn mẹ nó muốn trả giường cho bố à? Ngại quá tôi không nghe lầm chứ anh Cổ? Là chiếc giường mà anh với thằng tiện nhân vừa rồi đại chiến ba trăm hiệp ư? Trên chiếc giường đó nấm kim châm của anh bị đóa cúc non của người ta kẹp sướng không? Có cảm tưởng nào mới lạ muốn chia sẻ với lỗ đen già này không? Hả?"

Áo ngủ gấu bị đánh cho ngơ ngác, hai tay che đầu dính kem chạy trốn loạn xạ, sau khi bị quất rồi đuổi đánh một chập, rốt cuộc mới nhận ra phải đánh trả, áo ngủ gấu vừa túm gậy giành giật với trang phục leo núi vừa chửi ầm lên: "Đào Dũ, em đừng có mẹ nó được nước làm tới! Là em mẹ nó cãi nhau xong chẳng nói chẳng rằng bỏ đi ba tháng trời, nếu không liên hệ với biên tập của em, mẹ nó anh còn tưởng em chết mất xác rồi! Gọi điện thoại không bắt máy gửi tin nhắn không trả lời, hỏi em có phải muốn chia tay không thì em lờ anh, mẹ nó thế chẳng phải là muốn cắt đứt à! Mẹ nó anh 'bị chia tay' suốt ba tháng, tìm 419 giải quyết nhu cầu thì sao chứ?!"

(Đam mỹ/Hoàn) Chúng ta chia tay đi - Xà Hạt Điểm ĐiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ