Chương 9:

282 3 0
                                    

Xl mọi người!!!!!! Vì thời gian này có việc bận nên không có đăng thêm chương mới nào. Thời gian này mình sẽ cố gắng đăng nhiều hơn 

                                   CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ

------------------------------------------------------------------------------------

Đêm tối mờ mịt, ngoại trừ cây đuốc mà Tề Hồng và Chu Dương đang cầm, xung quanh đều là bóng tối. Ban đêm không khí lạnh thổi từng đợt, rừng trúc cũng chìm trong mảnh sương mù mênh mông. Bất quá, chút việc này cũng không ngăn được họ đi tới.

"Hướng nam ba bước, bắc bảy bước..." Ở rừng trúc đi vài vòng, mắt thấy thời gian đã đi qua một phần, cước bộ Quyền Chí Long không tiếng động bước nhanh hơn.

"Lui hai bước".

Nghe vậy, mọi người lui ra sau hai bước, giống như lờiQuyền Chí Long là thánh chỉ, không thể cãi lời.

Quyền Chí Long xoay người nhắm hướng đông: "Năm bước".

Hai bên rừng trúc trông rất bình thường, đi lùi về phía sau, trong rừng trúc đột nhiên hiện ra một đường đá nhỏ.

"đi theo đường nhỏ". Quyền Chí Longdẫn đầu bước đi.

Ba người thầm than, vẫn là Cửu Vương gia tri thức uyên bác. Quẻ trận phức tạp như vậy, rất nhanh liền phá được. Nội rừng cây nhỏ ở Long vương phủ, Chu Dương cũng từng đi qua, có vẻ đơn giản hơn nhiều.

"Nơi này là cấm địa của Thiên Kiểm trang, ngươi cho là chỗ nào chứ, nếu đơn giản liền phá được, còn có thể gọi là cấm địa sao?" Tề Hồng khinh thường hừ một tiếng, nhìn bốn phía xung quanh. Trừ bỏ cây trúc thanh nhã thì nơi này ngay cả một tảng đá cũng không có. Có thể thấy Thiên Kiểm trang vì phòng ngừa người khác xâm nhập cấm địa, đã hao tốn không ít công phu.

"Duẫn nhi, con nhìn ra manh mối?" Quyền Chí Long không trực tiếp lựa chọn hướng đi, ngược lại hỏi Mạn Duẫn.

Đối với nghiên cứu trận pháp, Thái Nghiên so ra kém với Quyền Chí Long. Trận pháp trong rừng trúc này, phải tiêu phí rất nhiều tâm huyết. Nhất thời Thái Nghiên không nhìn ra chỗ không rõ ràng, ngay cả phụ vương cũng không phá được, nàng làm sao có thể nhìn ra manh mối?

"Nghiên nhi không biết." Nhìn ba lối rẽ, Thái Nghiên lâm vào suy nghĩ sâu xa.

Ba lối rẻ đều giống với hoành cảnh xung quanh, giống như được phục chế, thật sự giống nhau như đúc, nhìn không ra sơ hở nào. Nhưng Thái Nghiên biết, nếu bọn họ đạp sai một bước, có thể là vạn tiễn xuyên tâm, cũng có thể là đinh nhọn đâm tới. Chuyện nguy hiểm như vậy, phải nắm chắc mới có thể đưa ra quyết định.

Cho dù võ công bọn họ cao cường cỡ nào, cũng vô pháp. Tuy rằng phụ vương có võ công cao cường, nhưng một mình hắn không có khả năng lo lắng cho cả ba người bọn họ. Nếu không phụ vương cũng sẽ không cẩn thận từng bước một, quan sát xung quanh như vậy.

"Phụ vương cũng không tính được lộ trình chính xác sao?" Thái Nghiênđem hy vọng đặt trên người Quyền Chí Long.

Quyền Chí Long lắc đầu: "Trận pháp này là do Bách Lý Cừu sáng chế, hắn không chỉ là một trong những người sáng lập nên Thiên Kiểm trang, mà hắn còn là cao thủ tinh thông trận pháp nhất trong mấy trăm năm qua".

Bọn họ đều đã nghe nói qua về người này, truyền thuyết của hắn trên võ lâm cũng có không ít, mỗi một chuyện đều vô cùng kì diệu.

Thiên Kiểm trang có danh khí lớn như vậy, Bách Lý Cừu cũng có công trạng không ít. Cho dù Thiên Kiểm trang sau này không một ai có thể vượt qua hắn về lĩnh ngộ trận pháp, nhưng Thiên Kiểm trang lại phát triển ngày càng tốt.

"không nghĩ tới trận pháp này lại khó giải quyết như vậy". Thái Nghiên cau mày, phiền não nhìn bốn phía.

Bọn họ hiện đã tiến vào rừng trúc, muốn lui ra ngoài, là chuyện không thể. Chỉ có một đường duy nhất, chính là phá trận. Phụ vương đi tới phía trước chỗ trung tâm rừng trúc, như là đã nhìn ra cái gì đó.

"Lưu ý tình cảnh bốn phía, chỉ cần có chút không thích hợp liền nâng cao tinh thần". Quyền Chí Long sờ sờ cằm, không ngừng xoay quanh tại chỗ, ý đồ tìm ra chút sơ hở.

Thái Nghiên cũng không nhàn rỗi, đem việc này toàn bộ giao cho phụ vương. Hai người đứng cạnh nhau, một hồi nhìn phía đông, một hồi lại nhìn sang phía tây.

Tề Hồng chép chép miệng, vụng trộm cười nói 'thật là xứng đôi, nhìn bộ dáng kia kìa, rất xứng".

Nếu có người hỏi Chu Dương, đâu là đôi do trời đất tạo nên, hắn nhất định không chút do dự trả lời: đương nhiên là Vương gia và tiểu quận chúa.

"Ân... thật sự rất xứng đôi, khó có được một lần mắt ngươi tinh như vậy." Tề Hồng đứng đắn nói, vừa mở miệng ra liền chọc người ta tức chết.

Nếu không phải bây giờ có việc gấp phải làm, Chu Dương nhất định giơ quyền lên đầu... nhưng mà.... Bây giờ tìm được đường ra là quan trọng nhất.

Ở trong này chậm trễ thêm một chén trà nhỏ, nếu đúng như dự đoán, đám người bên ngoài cũng sắp bị thu phục rồi.

Ba lối rẽ cơ hồ giống hệt nhau, nếu vậy người trong Thiên Kiểm trang đi lại thế nào?

Trong đầu dần dần hiện lên kiếm pháp của người trong Thiên Kiểm trang, linh quang chợt lóe trong đầu Thái Nghiên. nàng nhớ ở chuôi kiếm của họ có khắc một dấu hiệu... Ngày ấy Thái Nghiênngồi trên bậc thang, nhìn xa xa, lại bị ánh sáng chói mắt khiến không thể mở mắt ra. Khi đó nàng không có gì che chắn, liền mượn kiếm của họ, còn cầm trong tay quan sát.

"Phụ vương, ta đại khái đã biết rồi." Thái Nghiên giương lên lúm đồng tiền, sáng lạn nhìn Quyền Chí Long.

Quyền Chí Longbị nụ cười này làm lóa mắt, mất tự nhiên trấn định lại tinh thần: "nói"

Thái Nghiênđều đều phân tích: "Mọi người còn nhớ dấu hiệu trên kiếm của Thiên Kiểm trang? Là loại hình tam giác, ở giữa dần dần rẽ ra, mỗi khi ánh mặt trời chiếu vào liến phản xạ ánh sáng".

"Bọn họ chính là vận dụng nguyên lý phản xạ ánh sáng, mọi người đi tra thử, ba con đường này, cơ hồ là giống nhau... trên thế giới này sao lại có chuyện có thứ giống nhau như đúc? Mỗi vật tồn tại vốn dĩ là độc nhật vô nhị. Cho nên có thể giải thích chuyện này, chỉ có một..."

Dưỡng nữ thành phi (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ