Hiện Tại

291 36 19
                                    



Thời gian vô tình trôi. Mới đó mà đã 2 năm kể từ ngày SoYeon bị đuổi khỏi TMT. Cứ ngỡ cuộc đời SoYeon sẽ lâm vào bế tắc nhưng... không. SoYeon còn có 2 vị phụ huynh quyền lực nên đâu thể nào bế tắc. Bằng chứng là giữa lòng thủ đô mọc lên một nông trại theo kiểu nhà kính. Chủ nông trại không ai khác chính là SoYeon. Nông trại được đặt một cái tên rất dễ thương, rất thu hút... NÔNG TRẠI SOSO!

Mảnh đất 6000 mét vuông được SoYeon đầu tư làm nông trại trồng rau sạch. Ban đầu quy mô của nông trại khá nhỏ nhưng nhờ sự ủng hộ của chính phủ và nguồn vốn đầu tư từ ông bà Park mà càng ngày SoYeon càng mở rộng diện tích nông trại. Số tiền SoYeon đổ vào đây không phải ít. Từ việc mua mặt bằng, máy móc, đến hạt giống, phân bón,... tất cả gom lại cũng hơn nghìn tỷ đồng.

Vì muốn dụ dỗ con gái mà ông bà Park lén đút lót cho SoYeon. 2 người không ai nói với ai. Cứ ngấm ngầm giúp SoYeon. Điều này khiến SoYeon rất buồn cười.

"Chỉ sau nửa năm thu hoạch mà đã sắp hoàn vốn. Em thật tốt số khi có ba mẹ giàu có" JongKook - ông chủ nhà hàng khen ngợi SoYeon. Lúc nông trại bắt đầu thu hoạch thì SoYeon tất bật tìm đầu ra cho sản phẩm. Vô tình cô gặp Kim Jong Kook và càng vô tình hơn khi JongKook vừa mở nhà hàng quy mô khủng. Người có rau củ, người cần thực phẩm thế là họ hợp tác với nhau.

"Hơjjjjj... ba mẹ cãi nhau thường thì con cái khổ sở nhưng em ngoại lệ. Appa, Umma em càng cãi thì em càng được hưởng lợi. 2 người đó không biết bao giờ mới lớn cho nổi"

"SoYeon này! Thời gian tới anh sẽ mở rộng thêm chi nhánh. Toàn bộ rau trồng ở đây đều giao cho bên anh nhé. Được không?"

"Hihi! Nói anh đừng giận. Làm vậy quá mạo hiểm. Lỡ... lỡ thôi... nhà hàng anh gặp vấn đề thì rau em để ăn luôn ah? Em hợp tác với rất nhiều khách hàng nhưng anh yên tâm... anh là khách hàng được ưu tiên nhất"

"Ôi cô bé này thông minh quá. Hahaha" JongKook xoa đầu SoYeon.

"Yahh! Kookie Oppa! Em không phải con nít" SoYeon hất tay JongKook.

"Anh cũng không phải Kookie Oppa nhé"

"Hihi... mấy giờ rồi mà anh còn ở đây. Chị EunHye sẽ tức giận nếu anh về trễ đấy"

"Đúng! Tôi rất tức giận" Yoon Eun Hye xuất hiện.

"Oh! Chào chị! Chị làm ơn lôi Kookie Oppa về dùm em. Anh ta ở đây giẫm nát rau của em"

"SoYeon! Cho em này! Ngon lắm đấy" EunHye đưa cho SoYeon một chiếc hộp to. SoYeon mở ra xem.

"Wahhh... rất thơm! Được đích thân bà chủ nhà hàng đem đồ ăn tới tận nơi. Thật ngại quá" SoYeon cười nhe răng.

"Con bé đáng yêu này! Ăn nhiều có sức trồng rau cung cấp cho chị nhé. Thôi! Bọn chị về"

"Haha! Thì ra cho ăn là có ý đồ. Anh nể em thật đó EunHye" JongKook cười to.

"Hihi... Tạm biệt chị! Tạm biệt Kookie Oppa!"

"Đã nói không phải Kookie Oppa mà. Cái tên nghe như nữ nhi ấy"

"Thôi! Thôi! 2 người có cái đề tài cũ rích này đem ra cãi hoài. Mau về" EunHye kéo JongKook đi.

SoYeon mỉm cười đặt hộp thức ăn sang một bên rồi mặc đồ bảo hộ vào sâu trong nông trại. Nơi đây mọi thứ được trồng thẳng hàng thẳng lối xem rất bắt mắt.

|End|[ShortFic/SsoKyul] Giấc Mộng Giữa Ngày HèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ