GIỚI THIỆU

27K 463 34
                                    

Tôi xin được gửi cho những người đã và đang và có ý định đọc tập tản mạn này,

Đây không phải là tập truyện ngắn, cũng phải là một câu chuyện dài và cũng chẳng phải là một vài dòng ngắn ngủn. Khi tôi viết những dòng đầu tiên của tập tản mạn này đó là khi tôi đang là học sinh cấp 3 - một cái độ tuổi mà cả tôi và có lẽ là các bạn cũng đều là những người thật sự chưa trưởng thành và cũng không đủ quyền hạn hay khả năng để phán xét toàn diện về một ai đó. Chỉ có thể là một khía cạnh của sự nhìn nhận và hiểu biết. Thật vui mừng nếu chúng ta giống nhau và nếu khác biệt thì đó là do cách nghĩ hoặc suy đoán của mỗi người.

Tôi không hi vọng ai cũng sẽ đều cảm thông với tôi bởi những điều trên nhưng tôi thật sự muốn được ghi lại tất cả. Bởi mọi thứ đều đã qua lâu rồi và tôi luôn mong tất cả hãy cùng nhìn về phía trước. Còn những dòng này hãy biến nó thành những lời tâm sự về những điều đã qua.

Tôi không lớn hơn các bạn bao nhiêu nhưng tôi lại thật sự không hiểu những bạn 2k3 hay 2k4 vào đây và bình luận hết sức tiêu cực, nhạt nhẽo và thậm chí là hùa theo một cái bình luận nào đó mà nó không đầu, không cuối, không đuôi. Và các bạn ạ, thời điểm năm tôi viết cái này tôi còn hơn bạn 2-3 tuổi của các bạn hiện tại và có thể tôi đã lớn quá chậm để mà không theo kịp xu hướng? Và giờ đây tôi phải cố gắng trả lời lại một cách hết sức lịch sự, bình tĩnh. Còn bạn lại sử dụng teencode chỉ vì một thói quen khó bỏ và tiện lợi? Liệu đó phải chăng là cái điều mà các bạn mong có thể đọc được Wattpad này?

Tôi không đòi hỏi người đọc của mình phải ra sao nhưng lẽ dĩ nhiên nếu là tôi khi cảm thấy không hợp chỉ đơn giản mà lặng lẽ xóa truyện ở thư viện riêng tư và tìm kiếm cho mình một tư tưởng khác phù hợp hơn, hay một bình luận tích cực và động viên cho tác giả.

Chẳng lẽ nó lại thật sự mất thời gian đến vậy trong khi bạn có thể bỏ ra hàng giờ ngồi online Facebook và bạn lại trả lời tôi bằng việc bạn quá bận. Chúng ta đều có thể sống tốt với nhau hơn được mà.

Chỉ là tôi quá bức xúc và cảm thấy quá mệt mỏi do những câu nói đó thôi. Nếu bạn là người có tác phẩm trên đây và đặt bạn là tôi thì tôi chỉ hi vọng các bạn hãy ngưng làm những việc ấu trĩ bằng cách spam bình luận và ném đá một cách nhảm nhí đi nhé.

Vốn dĩ cuộc đời chỉ cho ta sống 1 lần nhưng không đồng nghĩa với việc bất kì một ai cũng có thể đè lên nhau và chửi bới ngay đó là khi chúng ta chẳng thật sự biết nhau và chưa từng gặp mặt.

Nếu cảm thấy vẫn còn đủ điều để học và đọc thì tôi mong chúng ta hãy gặp nhau cho đến chương cuối và ở những tác phẩm về sau nhé. Xin cảm ơn. <3

" Tử tế với nhau được ngày nào thì tử tế đi " - Tờ Pi.

Tép

Biên Hòa, 16/11/2017

Tuổi thanh xuân ( tản mạn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ