Chương 57

8.6K 663 123
                                    

Da thịt mềm mại trơn bóng cơ hồ thiếp chặt vào nhau, mang đến cho Tiêu Cửu Thành cảm giác run sợ. Cảm giác này mãnh liệt và lạ lẫm đến mức làm Tiêu Cửu Thành có cảm tưởng như chân mình muốn nhũn ra. Mà thực tế chân nàng cũng đã mềm oặt rồi, vô lực dựa vào người Thiên Nhã.

Bởi vì động tác này nên thân thể của nàng càng dán chặt lên người Thiên Nhã hơn, thậm chí còn cảm giác được sự mềm mại trước ngực Thiên Nhã nữa. Đầu óc Tiêu Cửu Thành trở nên trống rỗng, chỉ có xúc cảm dường như càng lúc càng trở nên mẫn cảm dị thường hơn. Nàng chưa từng nghĩ đến chỉ tiếp xúc da thịt thôi sẽ mang lại cho mình cảm giác đến mức này, dường như trong sự xấu hổ còn có chút hưng phấn vặn vẹo không lý giải được. Chỉ mới gần gũi da thịt Thiên Nhã một tí đã làm cho Tiêu Cửu Thành nháy mắt phát nghiện, nàng không muốn rời khỏi cơ thể Thiên Nhã, thậm chí còn có khát vọng đến gần thêm chút nữa. Nghĩ sao làm vậy, nàng hầu như không biết xấu hổ đưa thân thể trần trụi của mình thiếp lên người Thiên Nhã, cảm giác da thịt đè xuống da thịt cơ hồ khiến cho hai mắt Tiêu Cửu Thành hoa lên, mà chân nàng càng thêm yếu ớt vô lực, thậm chí vị trí ở giữa hai chân còn chảy ra một thứ gì đó nàng không biết tên.

Thiên Nhã lại tưởng rằng Tiêu Cửu Thành vẫn còn chấn kinh bởi cú ngã vừa rồi, cho nên chưa lấy lại tinh thần được.

"Không phải ngươi sợ đến mức choáng váng chứ?" Thiên Nhã sợ mình chỉ cần buông tay thôi thì Tiêu Cửu Thành sẽ rơi xuống nước, nên tay nàng vẫn choàng qua vòng eo của Tiêu Cửu Thành. Bờ eo của Tiêu Cửu Thành đúng là tinh tế và mềm mại vô cùng, đại khái nàng chỉ cần một cánh tay đã đủ ôm chặt người này rồi.

Tiêu Cửu Thành cảm giác bàn tay Thiên Nhã đang đỡ lấy eo mình giống như đang phát hỏa vậy, làm làn da nàng phút chốc nóng rực lên.

Hơi nước làm cho gương mặt Thiên Nhã mang lại chút cảm giác mông lung, nhìn đẹp đến mức không gì so sánh được. Những phần cơ thể lộ ra trên mặt nước lại càng thêm mê người, kia chiếc cổ thon dài, đến phần xương quai xanh, còn có bộ ngực như ẩn như hiện, đây hết thảy đều xinh đẹp và câu người vô cùng, làm cho cảm giác phun trào của Tiêu Cửu Thành càng thêm cường liệt.

"Ừ, đúng là có chút kinh hãi." Tiêu Cửu Thành hơi cúi đầu xuống, trong lòng có cảm giác xấu hổ và suy nghĩ không nói nên lời, làm cho nàng chột dạ đến mức không dám nhìn thẳng vào Thiên Nhã, sợ Thiên Nhã nhìn ra đầu mối trên gương mặt mình. Một tay còn lại nàng đang khoác lên đôi vai trần của Thiên Nhã, phải biết nàng cơ hồ dùng hết tất cả lý trí mới khắc chế được bản thân không đem tay mình vuốt ve đến những vị trí khác trên người Thiên Nhã.

"Sao lá gan của ngươi nhỏ vậy?" Thiên Nhã nhíu mày hỏi, lòng can đảm so với Tiêu Cửu Thành kiếp trước kém xa.

"Lần đầu tiên khỏa thân ở bên ngoài, để lộ thân thể thế này vẫn chưa quen được, lại đột nhiên xuất hiện tình huống này nên mới kinh sợ một phen.." Tiêu Cửu Thành giải thích

Tiểu thư văn gia đều đặc biệt thận trọng, đặc biệt là Tiêu Cửu Thành dù tắm rửa cũng không nguyện ý để thị nữ phục thị, đúng là rất ít cơ hội lộ ra thân thể, xem ra đúng là không quen nên mới thẹn thùng đi.

[Bach Hop - EDIT] Phế Hậu (Quyển Thượng) - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ