hạo thụ 2

445 0 0
                                    

1

nam nhi cũng sẽ rơi lệ

by dịch nhân bắc /2U/ kinh điển cổ văn / mỹ công cường thụ /HE

           

Xem một lần khóc một lần đích kinh điển hảo văn, tuy rằng nguyên tác trung đích đường trì không phải rất đẹp hình, nhưng xem đích thời điểm thật sự không có biện pháp đem hắn cùng mênh mông chia lìa, quá giống! !

           

Trên sách văn án

           

Nếu có thể, ta hảo tưởng đem ngươi mang đi, đem ngươi giấu đi, làm cho ai cũng không thấy được ngươi, tìm không thấy ngươi! Khi đó ngươi có phải hay không chính là ta đích thiên ... Chỉ là của ta!

           

Hắn từng nhận lời vĩnh không hề bước vào cung đình từng bước! Hiện giờ vì kia cùng mẫu dị phụ, địa vị tôn quý đích đệ đệ, hắn không thể không phá thệ địa tái hồi cung đình bên trong, chỉ là vì bảo hộ kia từ biệt Thập Tam năm, không thể quen biết nhau đích đệ đệ.

           

Nhiên, cái gì thời điểm khởi? Hắn đối hắn không hề chính là đơn thuần đích tình huynh đệ, không hề thị đơn thuần đích tay chân yêu, hắn nên lấy phần này thay đổi chất đích tình như thế nào cho phải?

           

Nhìn đến thiên theo chưa thấy qua đích ôn nhu biểu tình, duẫn hạo đích trái tim giống đột nhiên bị người nhéo một cái.

           

"Hảo phân nhi, thật đúng là hiểu được trẫm đích tâm tư. Làm sao biết trẫm hôm nay muốn bên ngoài dùng bữa?" Đi qua đi, nâng khởi trên mặt đất đích hiền phi, vãn trứ nàng hướng trong hoa viên đi đến.

           

"Thần nhà ông bà ngoại đoán đích. Bởi vì Hoàng Thượng tối hôm qua nói này hai nhật thời tiết rất tốt, mưa dầm lại vừa qua khỏi, cho nên thần nhà ông bà ngoại liền muốn..."

           

Lần đầu tiên, duẫn hạo cảm thấy được kia tinh tế ôn nhu đích thanh âm thị như thế chói tai, muốn ô trên cái lổ tai không đi nghe, lại không thể không nghe! Lần đầu tiên, duẫn hạo như thế thống hận chính mình thân là thị trung lang, không thể không tùy thời đi theo hoàng đế bên người bảo hộ đích thân phận, muốn xoay người rời đi không hề đi theo hai người mặt sau, rồi lại không thể không cùng!

hạo thụ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ