Đừng kêu gia nương nương! 6

2.1K 14 8
                                    

Chương 159 cha thích nương

"Nơi này không có thịt kho tàu!" Đạm mạc nói xong tựu trái lại tự ăn đứng lên, cũng không quản bọn họ hay không ăn hay không hạ.

Nam nam gặp chủ nhân như vậy không thông tình đạt lý tựu cúi đầu chu miệng đạo: "Vẫn là Lam Khanh phụ thân hảo!"

"Chính là, thân cha tuyệt không hảo!" Ny ny cũng không ăn, buông chiếc đũa thở dài, này phụ thân tuy nói là thân cha, khả nàng không biết thân cha cùng bố dượng có cái gì khác nhau, cha nuôi thuyết chỉ có thân cha mẹ ruột đối tiểu hài tử tốt nhất, dễ thân cha đối bọn họ tuyệt không hảo, chẳng những ái rống bọn họ, còn không cấp tốt ăn, cho nên.... Nàng không thích hắn.

Huyền Âm giống nhau tương đối phương lời nói trở thành gió bên tai, vốn tựu trầm mặc ít lời, có thể không mở miệng tựu tận lực không mở miệng là hắn tôn chỉ, bàn tay to giáp khởi đậu xanh nha bỏ vào miệng, rất tốt ăn a, vì sao bọn họ không ăn đâu?

Nam nam vỗ vỗ cái bàn quay đầu nhìn Huyền Âm: "Ngươi là thân cha sao? Chúng ta tuyệt không thích ngươi, ngươi đem chúng ta đưa đến nương bên người được không?" Nơi này tuyệt không hảo ngoạn.

"Nàng làm cái gì đi?" Biết rõ còn cố hỏi mở miệng.

"Nói là đi tìm Bạch thúc thúc, muốn đi đánh người xấu!"

Nghe vậy nhìn về phía nam nam, đánh người xấu... Nhíu mi suy nghĩ hồi lâu tài nhẹ nhàng xao xao mâm chậm rãi mở miệng: "Ăn! Các ngươi về sau đều phải ở nơi này!"

Lưỡng cục cưng nhìn nhau, rất không tình nguyện cầm chiếc đũa đạo: "Tuyệt không tưởng ở trong này, căn bản liền không hảo ngoạn, cái gì đều không có!"

"Đúng vậy! Cũng không có người kể chuyện xưa!" Ny ny nói xong tựu cười tủm tỉm nhìn phía đại nhân: "Cha! Ngươi hội kể chuyện xưa sao?"

Huyền Âm rất thành thực lắc đầu, biên tao nhã thập hai cái hài tử đĩa rau biên trả lời: "Mau ăn cơm!"

Vốn là muốn tìm đề tài cùng phụ thân tán gẫu hai người lập tức tựu phẫn nộ rồi, này phụ thân một chút cũng không tốt ngoạn, sẽ không đậu bọn họ cười, sẽ không kể chuyện xưa, sẽ không cấp ăn ngon, hơn nữa chính hắn cũng không cười, chỉ là khán liếc mắt một cái tựu cảm thấy đáng sợ, tưởng lôi kéo làm quen, kết quả nhân gia không cảm kích, có phải hay không hắn căn bản là không thích bọn họ?

Nhất nghĩ tới cái này, ny ny tựu biên giáp khởi đậu nha bỏ vào trong miệng biên khiếp sinh sinh nghiêng đầu nhìn phụ thân đạo: "Cha! Ngươi có phải hay không rất chán ghét chúng ta?"

"Đúng vậy, cha! Ngươi rất chán ghét chúng ta sao?" Nam nam cũng có chút muốn biết, nếu là chán ghét lời nói, bọn họ tựu chính mình ly khai, cho dù đến bên ngoài hội ngộ đến bọn buôn người cũng ly khai, tiểu hài tử cũng là có tôn nghiêm

Mỗ đại sư nhai mấy tài ăn nói bất đắc dĩ nhìn hai người bọn họ lãnh mạc lắc đầu.

"Không chán ghét, vậy ngươi thích chúng ta sao?" Không thích lập tức bước đi.

Thích... Nhớ tới kinh thư, ngẫm lại mõ sự kiện, nuốt hạ nước miếng lắc đầu.

Vừa thấy đối phương không thích bọn họ, hai cái cục cưng giống như bị đánh một cái tát, ny ny chu miệng nhìn ca ca đạo: "Chúng ta đây tẩu sao?"

🎉 Bạn đã đọc xong SHIT!!! Đừng kêu gia nương nương! (nam biến nữ, ngưu X, thần tiên thần côn, NP) 🎉
SHIT!!! Đừng kêu gia nương nương! (nam biến nữ, ngưu X, thần tiên thần côn, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ