Mặc bạch -- thiển mặc năm xưa

1.2K 10 1
                                    

"Mặc Uyên, thực xin lỗi, là ta lừa ngươi, âm thanh vô duyên trở thành thê tử của ngươi, đã quên ta đi!"

Tư âm cuối cùng thâm tình nhìn hắn liếc mắt một cái, xoay người mà đi: "Vì tình mà cố, tuy chết bất hối"

Tư âm đã chết, Mặc Uyên như cũ là cái kia Mặc Uyên, rồi lại không hề là cái kia Mặc Uyên.

Phụ Thần tìm được chiết nhan;\\\ "Ngươi đi thế hắn luyện mấy viên vong tình đan đi!"

"Vong tình đan?"

Mặc Uyên run rẩy tiếp nhận kia muốn dược, nếu muốn trở thành chiến thần, tuyệt đối không thể cho rằng tình mà vây, đối mặt Phụ Thần khuyên bảo, hắn rốt cuộc rưng rưng, một nuốt mà xuống.

Hơn mười vạn năm qua đi, Mặc Uyên rốt cuộc thành Côn Luân hư thượng chịu Tứ Hải Bát Hoang kính ngưỡng chiến thần, đồng dạng hắn cũng không hề nhớ rõ quá vãng. Thẳng đến có một ngày, chiết nhan lãnh một con dã hồ li đưa lên Côn Luân khư, nàng kia lại tới tìm hắn tới.

Chú định tam sinh tam thế, chú định ái hận gút mắt, lại từ nơi đó bắt đầu rồi.

( nơi này Dạ Hoa cùng Mặc Uyên là một người, không phải huynh đệ, Dạ Hoa là Mặc Uyên chuyển thế, sau lại, Mặc Uyên lại lần thứ hai trở về, cùng bạch thiển cộng xem mười dặm đào hoa, chỉ vì một câu kiếp sau chờ ta )

Mục lụcMặc bạch —— thiển mặc năm xưaNhất Mặc Thiên Sơn1. Bạch Thiển trở lại kiếp trước

"Chiết Nhan, ngươi đã nhiều ngày nhưng luôn là mời ta tới chơi cờ a!" Mặc Uyên vừa ra tiếp theo tử, nhàn nhã mà nói.

"Nghĩ đến, chúng ta niên thiếu khi cũng là như thế, ngươi còn nhớ rõ sao? Chúng ta cờ nghệ cũng là luận bàn luận bàn mới có hôm nay bộ dáng, ta nha! Trừ ngươi ra thật đúng là không đụng tới quá đối thủ."

"Nhớ rõ!"

"Còn tính ngươi có lương tâm, ngươi nha! Còn phải cảm tạ ta đâu! Nếu không phải ta đem tiểu ngũ đưa lên Côn Luân Khư, như thế nào có hôm nay ngươi này mặt mày hớn hở bộ dáng."

"Nói đến là đến cảm tạ ngươi!"

Chiết Nhan thẳng xua tay, hắn vốn định nói cho hắn một ít gì đó, hắn vẫn là không có nói, rốt cuộc kia đoạn chuyện cũ với hắn mà nói, là đau nhiều ngọt, hắn đã đã đến chính quả, cần gì phải làm điều thừa đâu! "Tính, tính, hạ đi!"

"Hôm nay liền đến đây là ngăn đi! Mười bảy nên tỉnh, ta đi xem" nói Mặc Uyên liền xoay người rời đi.

"Ai ~ ngươi chính là như vậy đối với ngươi ân nhân." Phục, hắn lại cười "Mặc Uyên a Mặc Uyên, này tam sinh tam thế, thật đúng là bị ngươi đụng phải. Ngươi cùng nàng thật sự là mấy đời nối tiếp nhau tình duyên a!"

Mà lúc này đang bị tránh ở núi đá mặt sau ngủ nướng Linh nhi nghe thấy, mới vừa rồi liền nghe thấy phụ quân cùng Chiết Nhan ở biên chơi cờ biên lải nhải, sớm đã tỉnh, lại nghe thấy phụ quân cùng "Nàng" mấy đời nối tiếp nhau tình duyên, cái này "Nàng" là ai? Chẳng lẽ phụ quân trừ bỏ mẫu thân bên ngoài còn có khác nữ nhân, không có khả năng a! Phụ quân như vậy sủng ái mẫu thân, nàng liền nhảy ra tới, "Lão phượng hoàng,"

[Tổng hợp Đồng Nhân Mặc Uyên x Bạch Thiển]Where stories live. Discover now