Chap 3

8.6K 78 8
                                    


Người đứng trước mặt nàng mặc trên mình xiêm y màu bạc trên áo thêu hình rồng, khí ngạo cao ngút trời, thứ khiến nàng kinh ngạc nhất chính là dung nhan tuyệt mỹ của nam nhân này, đẹp đến nao lòng thiên hạ, đôi mắt màu lục sắc nhọn tỏa ra hơi lạnh kinh người. Nàng nhìn đến ngây người quên mất cả cơ thể lạnh buốt của mình, đôi môi mím chặt vì lạnh. Chỉ kịp buông ra một câu:

"Xin lỗi, thực xin lỗi!!"

Vừa nói nước mắt nàng vừa rơi xuống khuôn mặt đỏ vừa bị tát, tạo nên một khung cảnh mỹ lệ.

Thái giám bên cạnh cả kinh hét to:

"To gan! Ngươi đúng là to gan!!"

Từ đằng sau vọng lại tiếng người chạy hô to: "Thiên Yên!.. Ngươi đứng lại cho ta!! "

Nam nhân mặc long bào hơi sửng sốt lẩm bẩm hai chữ : "Thiên..n. Yên..."

"Con là Thiên Yên!!" Ngài thấp giọng

"Tôi thật sự không cố ý, xin ngài tha cho tôi, tôi cầu xin ngài!!"

Nàng quỳ rạp xuống đất liên tục dập đầu, hai tên thái giám thân cận đi bên cạnh ngài lâu năm nghe đến hai chữ "Thiên Yên" thì mặt đều biến sắc.. .

Bọn người phía sau đuổi đến gặp phải cảnh trước mắt thì sợ đến hồn bay phách lạc, tất cả như là mất hết dưỡng khí khuỵ hết gối xuống:

"Tham..m Tham khiến Hoàng thượng!!"

Khuôn mặt bé nhỏ kiều diễm của nàng ngơ ngác, thất thần thốt lên vài tiếng:

" Hoàng..g.. hoàng thượng.. g.!!"

Ngài cuối xuống ôm nàng đứng dậy, cơ thể nhỏ nhắn mảnh mai bị y phục dính nước dính chặt vào người ngài, tạo ra cho ngài một cảm giác lâng lâng khó tả.

"Con chính là Thiên Yên! "

Ngài nâng gương mặt nhỏ nhắn của nàng lên, nhìn thấy dung nhan động lòng người của nàng thì hơi ngẩn ra, quả thật mỹ nhân tuyệt sắc trên nhân gian không biết ngài đã hưởng thụ, chơi đùa qua bao nhiêu lần. Nhưng tại sao tiểu oa nhi này lại khiến ngài có cảm giác muốn yêu chiều chiếm hữu, cảm giác trước đây ngài chưa từng có. Mất hết sức lực, lại quá lạnh nàng ngất đi trong vòng tay ngài. Hoàng đế chậm rãi bế nàng lên, cảnh tượng khiến người ta cả kinh, những thái giám tì nữ thân cạnh ngõ ngàng, đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy hoàng thượng bế nữ nhân...

Ngài trực tiếp bế nàng về Thiên Điện, nơi từ trước đến giờ nữ nhân trong thiên hạ chưa từng được bước vào (đương nhiên là trừ cung nữ quét dọn)

Thiên Yên Khuynh Nhan - Lãnh Mạch YênWhere stories live. Discover now