Chương 19:

788 19 0
                                    

 "Ai! ~" Chậm rãi thở dài một cái, Quyền Chí Doanh nhìn đám người hỗn loạn chật chội.

 "Này...... Hoàng đệ. Hỏng bét, cháu gái nhỏ vẫn còn ở trong đám người!" Ngay cả hắn cũng sắp bị chen thành bánh thịt rồi, huống chi cháu gái thân thể nhỏ bé đó!

 Quyền Chí Doanh xoay người liền muốn chen vào đám người, may nhờ Lý công công kịp thời kéo lại.

 "Gia, có Cửu vương gia ở đây, sẽ không xảy ra chuyện. Ngài thân thể ngàn vàng, có thể nào chen lấn cùng bình dân bách tính." Lý công công tận tình mà khuyên bảo.

 Cửu vương gia có một thân võ công tuyệt đỉnh, ngài cũng không có a! Phong Yến quốc, văn có Quyền Chí Doanh, võ có Quyền Chí Long, mới có thể an bình thiên hạ. Ngài đi chen nhau chuyến này, ngộ nhỡ đã xảy ra chuyện, người nào chịu trách nhiệm đây?

 Quyền Chí Doanh vừa nghĩ, đúng vậy, công phu của hoàng đệ không ai bằng. Có thể ở dưới mí mắt của hắn đả thương được hắn, còn chưa có ra đời.

 Trần Ninh bắt được cánh tay của Thái Nghiên, ôm ý tưởng đồng quy vu tận, tay phải bấm lên cổ Thái Nghiên. Xương cổ là khớp xương yếu ớt nhất của con người, Thái Nghiên đương nhiên sẽ không đứng chờ bị Trần Ninh bóp cổ. Hướng trong đám người chen vào, hất ra bàn tay của Trần Ninh đang giữ chặt cổ mình.

 Ỷ vào thân thể nhỏ thấp, Thái Nghiên khom người lẫn vào đám người, đám người cản thân thể Mạn Duẫn, ý đồ bỏ rơi Trần Ninh ở sau lưng.

 Trần Ninh đã tựa như điên vậy, mắt đỏ bừng, đẩy ra những người bên cạnh đuổi theo.

 Người bị Trần Ninh đẩy ra định mắng hắn vài câu, vừa nhìn thấy ánh mắt dữ tợn của Trần Ninh, sững sờ mấy giây, Trần Ninh đã từ người xuyên qua trước.

 Thấy Trần Ninh theo sát không nghỉ, Thái Nghiên dựa theo phương hướng trong ấn tượng, hướng Quyền Chí Long chạy tới

 Người với người đùn đẩy lẫn nhau, vài người bị Trần Ninh hất đổ trên mặt đất. Mọi người rất nhanh phát hiện có cái gì không đúng, từng người một chậm rãi tản ra.

 Thái Nghiên thấy Quyền Chí Long thì ở phía trước mấy bước xa, nhanh chóng nhảy tới.

 "Phụ vương, Trần Ninh dường như nổi điên." Màu đỏ trong mắt Trần Ninh, cái loại điên cuồng đó, cùng kẻ điên giống nhau như đúc.

 Xem ra hắn không tiếp thụ nổi cái hiện thực này, trong lòng phẫn hận, một cỗ tức giận xông thẳng lên đầu óc, đã làm hắn phát điên.

 Trần Ninh không để ý chút nào với người khác, vốn là văn nhược thư sinh bề ngoài thối lui, trên mặt tràn đầy dữ tợn. một đôi mắt ở trong đám người, tìm kiếm bóng dáng của Thái Nghiên.

 Nhìn thấy Thái Nghiên chạy về hướng mình, mũi chân Quyền Chí Long điểm nhẹ một chút, thân thể như như lông vũ bay lên đỉnh đầu mọi người. đi lướt qua, đem Thái Nghiên ôm vào trong ngực.

 Trần Ninh vừa lúc xông lại, đưa tay ra, còn chưa có đụng tới Mạn Duẫn, đã bị một chưởng của Quyền Chí Long ném ngã trên mặt đất, miệng phun máu tươi.

 Khom người, Trần Ninh nằm trên mặt đất co quắp mấy cái. Mắt chăm chú nhìn Thái Nghiên, tựa hồ càng muốn róc xương lóc thịt của nàng.

 Biến cố này, làm cho trong lầu trong nháy mắt an tĩnh, tiếng kim rơi cũng có thể nghe được.

 Những văn nhân thi sĩ ở đây, có người nào từng chứng kiến qua cảnh này, có vài người bị sợ giật mình, lẫn mất thật xa.

 "Ta...... Ta muốn cùng ngươi đồng quy vu tận! Ta đã mất tất cả rồi, đều là tại ngươi, đều là tại ngươi!" Trần Ninh gầm thét, khuôn mặt đã vặn vẹo dữ tợn đến khó coi.

 Từng tiếng thét, làm cho lỗ tai người nghe tê dại.

 Run rẩy thân thể, Trần Ninh đứng dậy từ dưới đất. không cam lòng nhìn Thái Nghiên, "Đều là ngươi, nếu không phải là ngươi, ta cũng không cần luân lạc tới cục diện như hôm nay!" nói xong, xông về hướng Thái Nghiên đang núp ở trong ngực của Quyền Chí Long, ánh mắt như muốn đem Thái Nghiên xé nát.

 "Buồn cười!" Quyền Chí Long trầm giọng quát mắng, vung vạt áo, một luồng lực hất bay Trần Ninh.

 Trần Ninh kiên nhẫn đứng dậy từ dưới đất, không để ý trong miệng máu tươi đang chảy ra, không ngừng cố gắng xông về phía Quyền Chí Long.

 Quyền Chí Long tựa như căn bản không có đem Trần Ninh để ở trong mắt, luôn là hời hợt nhẹ nhàng khoát tay chặn lại, Trần Ninh liền lại hất bay đi ra ngoài.

 Một lần, rồi lại một lần đụng.

 Trần Ninh rốt cuộc té xuống đất không bò dậy nổi.

 Thái Nghiên đè xuống cánh tay đang nâng lên một lần nữa của Quyền Chí Long: "Phụ vương vậy là đủ rồi, lưu hắn một mạng."

 Cũng không phải Thái Nghiên mềm lòng, nàng kiếp trước từng giết người, đối với vận mệnh của con người vốn không có lòng đồng tình. Huống chi đối phương còn là kẻ địch của mình? Nhìn sang đám văn nhân học sĩ bốn phía đã bị hù dọa, Thái Nghiên không muốn làm cho tay của phụ vương ở chỗ này dính vào máu tươi.

 Nếu hiện tại giết Trần Ninh, truyền đi ra ngoài, kính yêu của bách tính trăm họ đối với phụ vương sẽ giảm bớt nhiều. Mà bỏ qua cho hắn, dân chúng còn có thể nói phụ vương nhân từ, khuyên người phải có lòng khoan dung.

 Chưa từng có bất luận kẻ nào dám ngăn cản Quyền Chí Long làm việc, lúc Chu Phi cho là Vương Gia sẽ nổi giận. Quyền Chí Long từ từ thả tay xuống, vuốt vuốt mái tóc Thái Nghiên.

 "Chu Phi, Chu Dương, trở về phủ."

 "Dạ, Vương Gia." Chu Phi Chu Dương đồng thanh đáp.

 Chu Dương đem tranh chữ trong tay, tùy ý ném cho chưởng quỹ, "Nhớ treo lên nơi dễ thấy."

 Cục tức này, cuối cùng cũng trả xong.

 Thấy chủ tớ Quyền Chí Doanh còn đứng ở nơi đó, mắt Quyền Chí Long lạnh lùng thoáng nhìn qua, không nói gì. Ôm Thái Nghiên, vòng qua hắn, ra khỏi Phong Nhã lâu.

 Quyền Chí Doanh vỗ trán, hoàng đệ thật sự đang tức giận! Ngay cả hoàng huynh cũng làm như không thấy.

 Tỉ mỉ ngắm nhìn đứa trẻ trong ngực hoàng đệ, mày cong mắt sáng, môi hồng răng trắng, so với đám nhóc tì trong cung của mình thật sự đáng yêu hơn rất nhiều. Đặc biệt là bài thơ hôm nay, càng thêm đặc sắc tuyệt luân. Nếu nói như là mới học được, tuyệt đối là chuyện không thể.

 Đứa nhỏ này, thú vị thật!

 "Gia, thời gian không còn sớm nữa, chúng ta hồi cung dùng bữa thôi." Lý công công lên tiếng cắt đứt suy nghĩ của hoàng thượng. Thầm nói, cho dù có nhìn nữa, đó cũng là đứa bé của Cửu vương gia. Cho dù có nhìn đến lòi mắt ra cũng không thể biến đứa nhỏ thành của ngài đâu a!

 Có rãnh rỗi ở chỗ này ngắm Tiểu Quận Chúa, còn không bằng về nhà dạy dỗ con mình thật tốt, tốt nhất dạy ra một đứa bé có thể sánh ngang cùng Tiểu Quận Chúa.

Dưỡng nữ thành phi (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ