Giai Đoạn Đầu

1.1K 66 54
                                    

Bệnh viện quốc tế GyoShin

"Tất cả chuẩn bị kỹ lưỡng. 15 phút sau tiến hành phẫu thuật" một cô gái nhỏ người, trong bộ áo blouse trắng bác sĩ, ra lệnh cho các y tá và bác sĩ thực tập.

[Park SoYeon - Trưởng Khoa ngoại bệnh viện GyoShin. Cô còn rất trẻ. Năm nay chỉ mới 26 tuổi nhưng đã nắm trong tay chức vụ Trưởng Khoa - điều mà hiếm người làm được. Trong vòng 3 năm trở lại đây, SoYeon phẫu thuật thành công hàng trăm ca nguy hiểm, vô số ca bình thường. Cô còn phát minh ra những phương pháp mới giúp giảm bớt đau đớn cho bệnh nhân và nhanh chóng phục hồi sau phẫu thuật. Tài giỏi, xinh đẹp có điều SoYeon nổi tiếng lạnh lùng, cọc cằn, rất hay nổi cáu nên cũng không được lòng nhân viên trong bệnh viện cho lắm. Cuộc sống của SoYeon khá khép kín. Cô dành hầu hết thời gian trong phòng phẫu thuật hoặc phòng làm việc. Tận khuya, SoYeon mới về ngôi nhà nhỏ thuộc khu chung cư tầm trung]

"Qri! Ca phẫu thuật hôm nay do cô thực hiện đấy. Tôi sẽ đứng cạnh bên chỉ dẫn"

"Vâng! Tôi sẽ cố gắng" người con gái xinh đẹp khác cúi nhẹ đầu. Cô cũng mặc chiếc áo blouse trắng. Gương mặt vốn đã quyến rũ lại càng quyến rũ hơn với mái tóc nhuộm đỏ.

[Lee Qri - bác sĩ thực tập chuyên khoa ngoại. Năm nay Qri 26 tuổi. Cô du học nước ngoài 4 năm nhưng chỉ học trên mặt lý thuyết. Có thực hành cũng chỉ mổ trên mô hình hoặc xác ướp. Năm trước cô được sắp xếp theo SoYeon để học hỏi. Hôm nay, SoYeon chỉ thị cô mổ chính. Đây là ca mổ đầu tiên mà Qri thực hiện. Một thách thức cực lớn với cô gái trẻ]

"Um! Giải tán! 15 phút nữa tập trung đầy đủ trước phòng phẫu thuật" SoYeon rời đi, không một lời động viên. Qri đã quen với việc này. Cô cũng chả ưa gì tên Trưởng Khoa kia. Cô ta kiệm lời, lại hay quát tháo mọi người làm ai nấy đều hồi hộp, lo sợ mỗi khi đứng trước mặt cô ta.

Đọc bệnh án lần nữa. Qri cắn môi suy nghĩ. Đây là ca phẫu thuật não nhằm giải phóng dây thần kinh bị chèn ép. Kinh nghiệm dĩ nhiên là Qri có nhưng tự tay thực hiện chắc chắn không phải chuyện đùa. Sơ suất chút xíu là bệnh nhân có nguy cơ liệt nửa người hoặc tệ hơn sẽ dẫn đến tử vong. Mặc dù người thân đã đồng ý mổ nhưng không vì thế mà bác sĩ lơ là. Đã cầm dao mổ thì phải có quyết tâm cứu sống bệnh nhân.

"Qri! Fighting!" Qri tự cổ vũ mình.

"Em chắc chắn làm được. Đừng lo quá" anh chàng khoác áo blouse trắng tiến đến chỗ Qri với nụ cười tươi rói. Đây là Lee JunHo - bác sĩ khoa thần kinh, cũng có tiếng tăm. Anh đang theo đuổi Qri khổ nỗi Qri không chịu đồng ý. Sự nghiệp chưa đạt tới đỉnh cao, Qri không muốn vướng vào mối quan hệ ràng buộc.

"Cảm ơn anh!"

"Phẫu thuật xong chắc cũng trễ. Um... tối nay anh mời bác sĩ Lee bữa cơm nhé. Xem như chúc mừng"

"Em còn chưa phẫu thuật mà"

"Anh tin em sẽ làm tốt. Em đồng ý dùng cơm với anh chứ?"

"Em..."

"Hãy xem như đồng nghiệp mời nhau bữa cơm. Qri..."

"Lee Qri! Quá 15 phút rồi. Sao cô chậm chạp vậy hả?" SoYeon ở đâu bất ngờ xuất hiện. Giọng điệu chẳng dễ chịu chút nào.

|End|[SsoKyul/ShortFic] Ân Nhân Cứu MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ