CHƯƠNG 5

14.5K 1K 110
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




21.

Số phóng viên đợi ngoài sân bay thực sự vượt xa tưởng tượng của Trang Diễn.

Giới giải trí gần đây không có tin tức gì lớn, khó khăn lắm mới cho ra một đề tài có sức bùng nổ như vậy, đương nhiên ai ai cũng rất kích động.

Nhân khí của Trang Diễn luôn rất cao, đề tài liên quan đến cậu tất nhiên sẽ thu hút mọi người, loại bê bối như cậu bị bao nuôi đủ để lên mặt bìa các trang giải trí lớn một tuần, tương ứng với đó chính là —— nếu như xử lý không tốt, chuyện này sẽ trở thành vết nhơ trong sự nghiệp của cậu, từ đỉnh cao rơi xuống vực sâu.

Nhóm người mà người đại diện phái đến đón cậu đều là mấy tên bảo tiêu cao to cường tráng, dù thế cũng phải mất công tốn sức che chở, Trang Diễn mới thoát khỏi đoàn người đông đúc, chen được lên xe công ty tới đón. Trước đó người đại diện dặn cậu cái gì cũng đừng nói, sau khi lên xe Trang Diễn nhìn đám người vây ngoài cửa sổ, vỗ vỗ lồng ngực của mình, thở dài nói: "Tôi nổi tiếng đến vậy à?!!"

Trợ lý vừa nãy suýt bị micro của phóng viên chọc vào mũi, lòng còn đang sợ hãi, không nhịn được hỏi: "Anh không có chút hoảng loạn nào hết hả?"

Trang Diễn nở nụ cười: "Vẫn ổn!"

Cậu không biết mình bị làm sao, đến lúc này rồi mà nội tâm còn bình tĩnh, ước chừng là trước lạ sau quen, dù sao cũng không phải lần đầu cậu trải qua mấy chuyện như thế này.

Thời đại học cậu lui tới với Văn Tu Viễn, bạn cùng phòng phát hiện. Văn Tu Viễn thỉnh thoảng sẽ sai tài xế đến đón cậu đi chăm mèo, vì cậu ký mấy bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích, trong đám bạn học dần dần đồn đại cậu bị ông chủ nhà giàu mới nổi bao nuôi, nói cực kỳ khó nghe, lời đồn cuối cùng truyền đến mức công khai nêu cả giá cả của Trang Diễn, tiền một đêm nhiều hay ít, tiền một tháng bao nhiêu, nói tới rõ rõ ràng ràng. Có vài bạn học bởi vậy mà xa lánh cậu, trong đó có không ít bạn tốt, Trang Diễn gặp đả kích lớn, tinh thần sa sút, cuối cùng mới biết là do Chương Lâm lén lút tung tin.

Cậu và Chương Lâm ầm ĩ một trận, Chương Lâm mắng cậu biến thái, nói cậu từ nhỏ bị cha mẹ vứt bỏ, không trách sẽ trở thành loại người có tính cách vặn vẹo biến thái như thế, Trang Diễn tức giận lao vào đánh Chương Lâm. Cậu vốn linh hoạt, chỉ bị chút vết thương ngoài da với vài cục máu bầm, Chương Lâm lại nghiêm trọng hơn. Trong nhà cậu ta có chút quyền thế, chuyện đến tai người nhà, cha mẹ Chương Lâm yêu cầu trường học xử lý kỷ luật Trang Diễn, còn phải báo cho người thân của Trang Diễn, đòi bồi thường không ít tiền thuốc thang.

(HOÀN) Kim Chủ Không Yêu Tôi Tí NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ